เผยข้อดียางบริดจสโตน ตอบโจทย์ เปลี่ยนยางรถยี่ห้อไหนดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563 13.16 น.

เผยข้อดียางบริดจสโตน ตอบโจทย์ เปลี่ยนยางรถยี่ห้อไหนดี

ยางรถยนต์ หนึ่งในอุปกรณ์รถยนต์ที่จำเป็นต้องได้รับการดูแลบำรุงรักษาอย่างดีที่สุด เพราะด้วยตัวบทบาทหน้าที่ของ ยางรถ ที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนให้รถยนต์สามารถวิ่งไปบนถนนได้อย่างปลอดภัย เช่นนั้นแล้ว ยางรถยนต์ที่ได้คุณภาพและมาตรฐานก็ต้องสามารถตอบสนองต่อระบบการขับขี่ที่ปลอดภัยเป็นสำคัญเช่นกัน

แต่ปัญหาใหญ่ที่คนมีรถส่วนมากมักวิตกกังวลคือ ยางรถยนต์แบบไหนที่เหมาะสม ที่สำคัญคือสร้างความความปลอดภัยและสร้างความคุ้มค่าให้กับตัวเองมากที่สุด นั่นจึงทำให้เกิดคำถามต่อมาอีกว่า ถ้าจะต้องเปลี่ยนยางรถยนต์จะ เปลี่ยนยางรถยี่ห้อไหนดี เพราะปัจจุบันในท้องตลาดรถยนต์มียางให้ผู้บริโภคได้เลือกอย่างมากมาย หลายชนิด หลายยี่ห้อ บางคนที่มีความรู้เรื่องยางก็สามารถเลือกได้อย่างถูกต้อง แต่สำหรับคนที่ไม่รู้ก็อาจโดนหลอกขายยางได้เหมือนกัน

ปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้จะหมดไป ทั้งคนที่รู้และไม่รู้เรื่องยาง ก็สามารถเลือกซื้อ ยางรถ ได้อย่างไร้ข้อกังวล ด้วยแบรนด์รถยนต์ชั้นนำอย่างบริดจสโตน ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องยางได้อย่างครบถ้วน อันมาพร้อมกับข้อดีที่ควรค่าแก่การเลือกพิจารณาดังนี้

 

  • ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัย

 

นับเป็นคุณสมบัติข้อแรกของยางรถยนต์ที่ควรมี ความปลอดภัยที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ขับขี่ได้ในทุกสถานการณ์ บริดจสโตนเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับคุณสมบัติข้อนี้เป็นอย่างมาก ด้วยประสิทธิภาพของตัวยางบริดจสโตนที่สามารถยึดเกาะถนนได้ทั้งเปียกและแห้ง มาพร้อมกับความสามารถในการควบคุมการทรงตัวของรถ ทั้งยังช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน และยืดอายุการใช้งานอีกด้วย ซึ่งองค์ประกอบต่าง ๆ เหล่านี้ย่อมนำมาซึ่งมาตรฐานด้านความปลอดภัยนั่นเอง

 

  • มีความน่าเชื่อถือในด้านมาตรฐานอย่างเด่นชัด

 

ผู้จำหน่ายยางรถยนต์หลายแบรนด์หลายยี่ห้อมักจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภคด้วยการรับรองตัวเองถึงมาตรฐานที่หลากหลาย แต่บริดจสโตนสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยการทดสอบสมรรถนะสินค้าอย่างแท้จริง การทดลองยางรถยนต์จึงเกิดขึ้นอย่างซ้ำแล้วซ้ำเล่าบนสนามทดสอบกว่า 10 แห่งทั่วโลก จึงค่อนข้างมั่นใจได้เลยว่า ยางบริดจสโตนมีมาตรฐานที่น่าเชื่อถือได้อย่างชัดเจน

 

  • ความหลากหลายของสินค้า

 

ต้องยอมรับว่าบริดจสโตนสร้างสินค้ามาเพื่อตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เพราะการเลือกซื้อยางไม่ใช่เลือกเฉพาะแบบที่ชอบได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อยางบริดจสโตนได้ตามความเหมาะสมของประเภทรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่ง รถบรรทุก รถกระบะหรือรถตู้ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกได้อีกว่าอยากได้ยางตามสไตล์การขับขี่ไหน แบบนุ่มเบาสบาย แบบประหยัดน้ำมัน หรือแบบสปอร์ตสมรรถนะสูง เรียกได้ว่าต่อให้ไม่มีความรู้เรื่องการเลือกซื้อยางเลย ก็สามารถได้ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพและถูกใจแน่นอน

 

  • สินค้าที่มีสมรรถนะมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย

 

หัวใจหลักในการทำงานของแบรนด์บริดจสโตนคือ การมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมแห่งการขับเคลื่อนให้ก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการผลิตยาง จึงมั่นใจได้ว่า ยางบริดจสโตนคือยางรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้สามารถตอบโจทย์ด้านคุณภาพและสมรรถนะของสินค้าได้อย่างดีที่สุด

 

  • การันตีชื่อเสียงระดับสากล

 

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้บริโภคมักจะเลือกซื้อสินค้าและบริการด้วยเหตุผลการตัดสินใจจากชื่อเสียงของสินค้า บริดจสโตนคือแบรนด์ที่ผู้ใช้รถยนต์ให้ความเชื่อมั่น ด้วยรางวัลการันตีแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย 8 ปีซ้อน เพียงเท่านี้คงน่าจะสะท้อนให้เห็นแล้วว่า แบรนด์ยางบริดจสโตนคือยางรถยนต์ที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้และนับเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งอีกด้วย

เรียกได้ว่า ยางบริดจสโตนสามารถตอบโจทย์ประสิทธิภาพและมาตรฐานของยางได้อย่างตรงจุด และถือว่าเป็นจุดที่ผู้บริโภคทุกคนมองหาและต้องการ ด้วยข้อดีต่าง ๆ ของยางบริดจสโตนน่าจะพอให้คำตอบคนขับรถได้แล้วว่า เปลี่ยนยางรถยี่ห้อไหนดี ลองเลือกบริดจสโตนเป็นคำตอบในการเปลี่ยนยาง รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ยางขอบ 15 นุ่ม เงียบ https://www.bridgestone.co.th/th/rim/15-inch

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา