บอกต่อ รองพื้นคุมมัน และ 4 เครื่องสำอางสู้แดดใช้แล้วหน้าปังไม่มันเยิ้ม

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563 21.07 น.

บอกต่อ รองพื้นคุมมัน และ 4 เครื่องสำอางสู้แดดใช้แล้วหน้าปังไม่มันเยิ้ม

สาเหตุหนึ่งของการแต่งหน้าไม่ติด อาจเกิดจากใบหน้าของเราที่แห้ง ลอก หรือมันเกินไป จนทำให้เครื่องสำอางหลุด วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันที่เพิ่มความสวยปังให้พร้อมออกไปข้างนอกในทุกวัน 

  1. เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น

การจะแต่งหน้าให้เครื่องสำอางติดทนทั้งวันนั้นจะต้องใส่ใจตั้งแต่การเลือกครีมรองพื้นกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะรองพื้นดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว เราควรเลือก รองพื้นคุมมัน อย่าง เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อแมทท์บางเบาซึมซาบสู่ผิวหน้าแนบเนียนสนิท ช่วยปกปิดและปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นไม่วอกไม่ลอยช่วยให้หน้าสวยเป๊ะได้ทั้งวัน

  1. เรฟลอน คัลเลอร์สเตย์ เมคอัพ

เป็น รองพื้นคุมมัน อีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำค่ะ เพราะมี Time release Technology ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงผิวและลดการระคายเคืองแสบร้อนจากแสงแดดด้วยวิตามิน E และสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ที่สำคัญยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อที่มาพร้อมค่า SPF 15  ช่วย กันแดดหน้า ไปในตัวอีกด้วยค่ะ เรียกว่าใช้แล้วหน้าเป๊ะสวยสู้แดดได้ทั้งวัน 

  1. บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++

สำหรับใครที่ต้องการปกป้องแสงแดด กันแสงแดด และแสง UV แบบเต็มขั้นพร้อมกับควบคุมความมันไปในตัวแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นสุดยอดนวัตกรรม ครีมกันแดดหน้า ของบิโอเรที่อยากรีวิวให้สาว ๆ ผิวมันทดลองใช้กันมาก เพราะเป็นครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์สูตรน้ำบางเบามาก ซึมซาบเร็วไม่หนักหน้า ที่สำคัญทาทับเมคอัพได้แบบไม่มีหลุด สามารถใช้ทาระหว่างวันได้เลยค่ะ มีค่า SPF50 และ PA++++ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้ดีทีเดียว

  1. แอนนัว ฮาร์ทลีฟ 77% ซูทธิ่ง โทนเนอร์

คนแพ้ง่ายมารวมตรงนี้ ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่อ่อนโยนต่อผิว และช่วยปรับสมดุลค่า pH เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการเกิดสิว รอยสิวและจุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง ฟื้นบำรุงผิวหน้าให้คงความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพผิวดี

  1. อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า รีเฟรชชิ่ง โทนเนอร์

เมื่อเราไปเจอแสงแดดและมลภาวะระหว่างวันมาแล้วก็จำเป็นจะต้องมาฟื้นฟูผิวให้พร้อมสู้แดดกันด้วยโทนเนอร์ ตัวนี้ถือเป็น toner แนะนำ สาวผิวมัน เพราะมีอะโลเวร่าจากเจลว่านหางจระเข้ ช่วยควบคุมความมันและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำแดดสะสมให้กลับมาแข็งแรงกล้าสู้แดดได้อีกครั้ง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นสุดยอดเครื่องสำอางที่คัดสรรมาแล้วว่าช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ ค่ะ ช่วยให้แต่งหน้าแล้วหน้าเป๊ะไม่มันไม่เยิ้มสวยใสได้ยาวนานตลอดวัน อยากแนะนำให้สาว ๆ ผู้มีผิวมันง่ายได้ไปลองใช้กันดู รับรองเลยว่าผิวหน้าของคุณจะสวยใสไม่ต้องมานั่งกังวลคอยเติมหน้าซับมันบ่อย ๆ อีกต่อไป สำหรับใครต้องการดูสินค้าเพิ่มเติม อย่าง ครีมกันแดดทาหน้าที่ดีที่สุด ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/top-sunscreen-at-watsons/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา