คอนโดอ่อนนุชความลงตัวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563 18.17 น.

คอนโดอ่อนนุชความลงตัวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง

ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตในเมืองเป็นไปอย่างราบรื่น ได้แก่ การเดินทางสะดวก ทำเลพักอาศัยตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา ที่ทำงาน โรงพยาบาล และความปลอดภัยในชุมชน ซึ่งทั้งหมดนี้คอนโดมิเนียมย่านอ่อนนุชสามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

 

การเดินทางสะดวก

ซอยสุขุมวิท 77 หรือ ถนนอ่อนนุช เชื่อมต่อไปยังเส้นทางอื่น ๆ ได้หลากหลายเส้นทาง หากต้องการจะเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง อย่างสยาม หรืออโศก ก็สามารถโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส หากต้องการออกนอกเมืองไปยังเส้นทางรอบ ๆ เช่น ถนนศรีนครินทร์ ถนนพัฒนาการ หรือย่านบางนาก็สะดวกรวดเร็ว ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยใช้เวลาไม่นานอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น อนาคตบางนาจะกลายเป็นฮับด้านตะวันออกของ กทม. และยังมีแผนจะทำ Light rail บางนา - สุวรรณภูมิ อีกด้วย ดังนั้น คอนโดในย่านอ่อนนุชจึงยิ่งมีความต้องการสูงขึ้นเป็นพิเศษ ทั้งที่ก่อนหน้าก็ได้รับความนิยมอย่างมากอยู่แล้ว

 

ใกล้ห้างสรรพสินค้า และสถานที่สำคัญอื่น ๆ

คอนโดอ่อนนุช แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง และยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และโรงพยาบาลสุขุมวิท หากต้องการจะเดินทางไปยัง ดิ เอมควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, เทอมินอล 21 ก็สามารถโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสไปได้ โดยใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาที

 

ความปลอดภัยภายในชุมชน

ระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด ผู้ที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของแต่ละโครงการ สามารถเข้าไปดูได้ในประกาศขายคอนโดมือสองของเว็บไซต์ขายคอนโด Plus Property ได้ตลอด 24 ชม. อย่างไรก็ตาม หากต้องการตัวอย่างคอนโดติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุชที่ใกล้กับสถานีมากที่สุดสักหนึ่งโครงการ ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Ideo Verve Sukhumvit ที่มี่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ถูกจัดเตรียมไว้ให้กับลูกบ้านอย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส สวนหย่อม ซึ่งใช้เป็นพื้นที่จัดบาร์บีคิวได้ สนามเด็กเล่นหรือพื้นที่วิ่งเล่นสำหรับเด็ก ๆ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด

ในประกาศขายคอนโดมือสองของ Plus Property มีคอนโดมือสองในย่านอ่อนนุชให้เลือกหลายโครงการ และยังมีบริการอื่น ๆ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อีกหลายรายการ หนึ่งในนั้นคือบริการรับซื้อ ปล่อยเช่า ฝากขายคอนโด ดังนั้น หากสนใจขายคอนโดสามารถติดต่อได้ที่ Plus Property ผ่านทางเว็บไซต์ หรือโทร 02-688-7555 เพื่อขอรับคำปรึกษาได้ทันที

 

อ้างอิง

https://www.plus.co.th/location/sukhumvit/condominium/

https://www.plus.co.th/service/brokerage-service

https://www.plus.co.th/unit/คอนโดก้าวเดียวถึง-bts-อ่อนนุช-ใกล้ห้าง/CD194982

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา