รวมสถานที่เช่าห้องประชุมขนาดเล็กที่โดดเด่นสำหรับการทำงาน

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 14.10 น.

สิ่งที่มีความสำคัญมากสำหรับการเลือกเช่าห้องประชุมขนาดเล็กสำหรับบริษัทที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับการทำเวิร์คช้อป หรือแม่กระทั่งเพื่อนัดคุยกับลูกค้ากับการนำเสนองานที่ต้องความเป็นส่วนตัว จึงจะต้องคำนึงถึงความสะดวกอย่างมากที่สุด อีกทั้งยังต้องตอบโจทย์ให้การทำงานของทุกฝ่ายด้วยเช่นกัน 

  เรามาดูกันว่าจะมีที่สถานที่ไหนบ้าง ที่จะพร้อมสำหรับการนัดประชุม หรือเพื่อการนำเสนองานให้ไปเป็นตามในแบบที่คุณต้องการ วันนี้เรามีมาฝากกันไปดูกันเลย 

 

  1. M-academy 

  หากใครที่ต้องการเช่าห้องประชุมขนาดเล็ก ที่ศูนย์การเรียนรู้เอ็ม อะคาเดมี่ แห่งนี้มีห้องให้คุณได้เลือกใช้ได้อย่างดีที่สุด เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับการใช้งานมากที่สุดก็ว่าได้ หากคุณต้องการที่จะจัดการประชุมแบบส่วนตัว หรือเพื่อนัดคุยงานนัดสำคัญ สถานที่แห่งนี้อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณก็ว่าได้ นอกจากนี้แล้วยังเดินทางสะดวกอยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์สำนักงานที่คุณต้องการ ที่สำคัญยังเป็นสถานที่ที่จะให้ไอเดียใหม่ๆ กับการทำงานได้อีกด้วย 



  1. PROMPT 

   อีกหนึ่งห้องประชุมสำหรับผู้ที่กำลังเลือกเช่าห้องประชุมขนาดเล็กสำหรับการใช้งานอย่างการประชุมนัดสำคัญ PROMPT หรือ พร้อม สำนักงานและห้องประชุมที่พร้อมให้บริการย่านลาดพร้อม โดยสถานที่แห่งนี้รองรับทั้งห้องอมรม ห้องสัมมนา ห้อง Workshop ห้องสอนพิเศษ อีกทั้งยังมีห้องประชุมหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ ทั้งเล็กและใหญ่ ยิ่งถ้าคุณมองหาสถานที่ที่พร้อมสำหรับการทำงานที่ครบวงจรที่ PROMPT ยังมีบริการทั้งจอโปรเจคเตอร์ อินเตอร์เน็ต และมุม Coffee Break ให้คุณได้เลือกพักผ่อนอีกด้วย 

 

  1. UnionSpace 

  ด้วยบรรยากาศที่เสมือนอยู่ต่างประเทศ เพราะการออกแบบตัวตึกให้เป็นอิฐสีแดง จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เป็น Co-working Space ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ที่สำคัญหากคุณกำลังมองหาเพื่อที่จะเช่าห้องประชุมขนาดเล็กอยู่ด้วยล่ะก็คงห้ามพลาดกับที่นี่ เพราะมีห้องประชุมหลากหลายขนาดเอาไว้รองรับ ที่สามารถบรรจุคนได้ตั้งแต่ 20 - 80 ท่าน เชื่อแน่ว่าสถานที่แห่งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานให้คุณอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว 

 

  1. E88

  ใครที่กำลังอยากที่จะเช่าห้องประชุมขนาดเล็ก ขอแนะนำกับสถานที่แห่งนี้ E88 เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างหลากหลาย สามารถใช้เป็นพื้นที่จัดอีเว้นท์ ห้องประชุม ห้องสัมมนา รวมถึงมี Co-working Space ให้เลือกใช้ อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางย่านสุขุมวิท ที่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนงเพียง 150 เมตรเท่านั้น หากใครต้องการที่จะใช้พื้นที่เพื่อนัดประชุมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย 



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา