แนะนำ ครีมรักษารอยสิว มาแรงแห่งปีที่ไม่ต้องง้อเลเซอร์แพง ๆ อีกต่อไป

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 22.34 น.

แนะนำ ครีมรักษารอยสิว มาแรงแห่งปีที่ไม่ต้องง้อเลเซอร์แพง ๆ อีกต่อไป

            แน่นอนว่า สิว เป็นสิ่งที่ไม่มีใครต้องการให้สิวเกิด เพราะเมื่อเกิดสิวเวลามันหาย ก็มักจะทิ้งรอยไว้ให้หนักใจ ซึ่งกว่าจะหายกลับมาเรียบเนียนสม่ำเสมอนั้นก็ใช้เวลานานมาก ๆ บางทีถึงขั้นต้องไปทำเลเซอร์หรือทรีทเมนต์ตามคลินิก รอยต่าง ๆ เหล่านี้ถึงจะหายเรียบเนียน 100% อีกสิ่งที่ช่วยรักษาแต่อาจจะต้องใช้เวลานั่นคือ ใช้ ครีมลดรอยแผลเป็นจากสิว วันนี้เรามีมาแนะนำ 10 ครีมรักษารอยสิว แห่งปี 2020 ที่เราได้รวบรวมมาในวันนี้

  1. SMOOTH SCAR SERUM ADVANCE FORMULAR

            ผลิตภัณฑ์ ครีมลดรอยสิว ยอดนิยม สูตรปรับปรุงใหม่ที่เน้นสารสกัดอัลฟ่า อาร์บูติน และเทคโนโลยีเปปไทด์ ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมจากสิว ลดเลือนรอยแดงและรอยดำให้ผิวเนียนใสขึ้นอย่างอ่อนโยน

  1. HIRUSCAR POSTACNE

เจลใสเนื้อบางเบาช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว รวมไปถึงจุดด่างดำต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมี MPS และ Alium Cepa เข้มข้นถึง 34 เท่า ช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยดำและความหมองคล้ำให้จางลง

  1. Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

เจลใสรักษาแผลเป็นได้ทุกชนิดทั้งแผลจากสิว แผลผ่าตัด เพราะมี Allium Cepa ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมกระตุ้นการทำงานของชั้นคอลลาเจล ให้รอยแผลเป็นต่าง ๆ กับมาเรียบเนียนใส

  1. Laroche-Posay Effaclar Duo+

ครีมลดรอยสิว จุดด่างดํา สูตรมอยเจอร์ไรส์เซอร์เนื้อบางเบา ลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยปรับสภาพสีผิวบริเวณรอยแดงรอยดำต่าง ๆ ให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. Dermatix Ultra gel

ตัวนี้เป็น ครีมรักษารอยสิว และรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้นุ่มนวลและจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมี Cyclopentasiloxane (CPX) และวิตามินซี มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอภายใน 3 เดือน

  1. Mederma intense gel

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำที่มีสารสกัดจากหัวหอมและไลโปโซมเทคโนโลยีที่มอบการบำรุงอย่างล้ำลึก ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ เห็นผลใน 2 สัปดาห์

  1. Provamed SCAR Zone Acne

ด้วยพลังของเทคโนโลยี 5 ไดเมนชั่น ไบโอแอคทีฟ ที่ผสานพลังจากธรรมชาติเพื่อปกป้องพื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมจากสิว ช่วยให้หลุมสิวและรอยดำต่าง ๆ จางลง

  1. Uderma Bio Scar gel

ตัวนี้ประกอบด้วย อีพิเดอร์มอล โกรท แฟคเตอร์ และสารสกัดจากธรรมชาติอย่างหัวหอมและใบบัวบก ช่วยรักษาแผลเป็นจากสิว รอยแดง รอยดำต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  1. Verite scar cream

ครีมลดรอยแผลเป็น อย่าง จุดด่างดํา จากสิวที่มีสารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน ดราก้อน บลัด และใบบัวบก ช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำจากสิว เผยผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส

  1. Eucerin Day Matt Whitening

ครีมไวท์เทนนิ่งสูตรกันแดด SPF 30 ลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิว ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน
นอกจากนี้ยังมี ยาทาแผลเป็น ที่น่าสนใจ อีกมากมาย ดูเพิ่มเติมได้ที่            https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/รวมฮิต-ไอเทมลดรอยแผลเป็/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา