เซรั่มหน้าใส ใช้ตอนไหนเห็นผลที่สุด

Pmaizzaa

เด็กใหม่ (4)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563 11.34 น.

เซรั่มหน้าใส การ์นิเย่

เมื่อพูดถึงการบำรุงผิวหน้าสิ่งหนึ่งที่ไม่นึกถึงไม่ได้เลยก็คือเซรั่มโดยเฉพาะเซรั่มหน้าใสที่ลดเลือยรอยดำ รอยหมองคล้ำเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ถึงกระนั้นก็มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการนำมาใช้เหมือนกันว่าควรใช้ตอนไหนจึงจะเห็นผลได้ดีที่สุด? และเพื่อให้เกิดความเข้าใจอย่างถูกต้อง วันนี้เรามีข้อมูลที่น่าสนใจมาให้ในบทความนี้เรียบร้อยแล้ว ใครอยากรู้ตามเราไปศึกษาพร้อม ๆ กันเลย

 

ทำความรู้จักเซรั่มสูตรหน้าใส

ก่อนที่เราจะไปศึกษาว่าควรใช้เซรั่มสูตรหน้าใสตอนไหนจึงจะเห็นผลลัพธ์ดีที่สุด เรามาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์สักเล็กน้อย โดยเซรั่มสูตรหน้าใส เป็นผลิตภัณฑ์บำรุง ดูแลผิวหน้าอย่างหนึ่งที่มีเนื้อสัมผัสที่เบาบาง เหลวใส เมื่อทาหน้าแล้วจะซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว จึงไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะรำคาญใจ ทั้งยังช่วยฟื้นฟูรูขุมขน เพิ่มความกระชับ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มอีกด้วย และเมื่อหน้าไม่มันเยิ้มก็ไม่ทำให้เกิดสิวขึ้นมาง่าย ๆ สำคัญที่สุดคือมีส่วนผสมที่เข้มข้นทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงเต็มที่ ผลลัพธ์เห็นได้ชัด ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเซรั่มผิวใส เซรั่มหน้าใสกระชับรูขุมขน เซรั่มหน้าใสลดสิว ฯลฯ สามารถเลือกใช้งานอย่างตอบโจทย์

 

เซรั่มสูตรหน้าใส ต้องใช้ตอนไหนจึงจะเห็นผลดีที่สุด?

มาถึงช่วงเวลาที่ใครหลายคนรอคอยสำหรับการทาเซรั่มสูตรหน้าใส เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพเต็มที่ เห็นผลลัพธ์ชัดเจนคุ้มค่ากับราคาที่สูญเสียไป ใช้ตอนไหนดีต่อผิวที่สุด

  1. ใช้ตอนมาส์กหน้า

เมื่อเราต้องการบำรุงผิวหน้าชนิดที่ออกฤทธิ์ยาวนานหน่อยก็ให้นำไปมาส์กหน้าเสียเลย แนะนำให้เลือกใช้ในตอนกลางคืน มาส์กทิ้งไว้ผิวหน้าสวยกระจ่างใสสมใจแน่นอน

 

  1. ใช้หลังจากล้างหน้า

ตอนต่อมาที่ควรเลือกใช้เซรั่มก็คือหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จก็ให้ทาเซรั่มสูตรหน้าใสได้เลย ซึ่งการใช้แบบนี้นับว่าช่วยบำรุง ดูแลผิวอย่างดีที่สุด เพราะหลังจากล้างหน้าผิวจะมีความสะอาด เซรั่มที่ซึมลึกสู่ชั้นผิวจะช่วยให้เห็นผลลัพธ์อย่างน่าตกใจ

 

  1. ใช้พร้อมทาครีมกันแดด

สุดท้ายเราควรเลือกใช้เซรั่มสูตรหน้าใสพร้อมทาครีมกันแดดไปเลย โดยหลังจากล้างหน้าในตอนเช้าแล้วก็ให้ทาเซรั่มสูตรหน้าใสทันที จากนั้นก็ทิ้งไว้สักพักให้เซรั่มได้ซึมลึกสู่ชั้นผิว สุดท้ายก็ทาครีมกันแดดทับได้เลย ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าไม่ให้เกิดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี

 

หากจะถามว่าเซรั่มหน้าใสที่ดีที่สุดเป็นตัวไหนเอาจริง ๆ แล้วก็ดีแทบทุกตัวเลย ยิ่งใช้เหมาะสมกับช่วงเวลา และใช้อย่างถูกวิธีย่อมเห็นผลได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ อยากแนะนำทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ เพิ่มเติมปด้วย อย่างการล้างหน้าควรล้างตามแนวรูขุมขน พยายามไม่แคะ แกะเกาใบหน้าบ่อย ๆ หมั่นใช้เซรั่มเพิ่มความขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ ความหมองคล้ำ และอย่าลืมทาครีมกันแดดป้องกันรังสียูวีด้วยนะ

ทิ้งท้ายกันด้วยบทความให้ความรู้เกี่ยวกับเซรั่มหน้าใสจากแบรนด์การ์นิเย่

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ตัวช่วยเพื่อผิวกระจ่างใสไร้ที่ติ

https://www.garnier.co.th/tips-how-tos/lifestyle/lifestyle-for-her/facial-serum-for-skin

 

แก้ไขครั้งที่ 6 โดย Pmaizzaa เมื่อ25 ธันวาคม พ.ศ. 2563 18.32 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา