เหตุใดการโฆษณาทางทีวีที่ตอบสนองโดยตรงจึงยังคงมีประสิทธิภาพ

GUEST1600054423

เริ่มเข้าขีดเขียน (26)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2564 14.51 น.

ขายทีวีออนไลน์ หรือคุณอาจต้องใช้โฆษณาทางทีวีเพื่อสร้างโมเดลของคุณเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้รับความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ หากคุณมองไปรอบ ๆ คุณจะพบ บริษัท ทุกขนาดที่ใช้ประโยชน์จากการตลาดดิจิทัลโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากราคาที่ลดลง / อุปสรรคในการเข้าร่วมเมื่อเทียบกับกลยุทธ์การตลาดออฟไลน์เช่นการส่งเสริมการพิมพ์ ด้วยการโฆษณาดิจิทัลจำเป็นต้องค้นคว้าและกำหนดเป้าหมายผู้ชมเฉพาะที่จะซื้อบริการหรือผลิตภัณฑ์ขององค์กรอย่างไม่ต้องสงสัยก่อนวางโฆษณา การเคลื่อนไหวของรัฐสภาเพื่อยกเลิกการส่งเสริมอาหารที่มุ่งเป้าไปที่เด็กเล็กในแอปพลิเคชันทางโทรทัศน์สำหรับเด็กเช่นตอนเช้าหลังเลิกเรียนและรายการสำหรับเด็กในช่วงสุดสัปดาห์ เงินเหล่านี้อาจนำไปใช้ในการพัฒนาแคมเปญสื่อเกี่ยวกับอาหารและการออกกำลังกายและแพ็คเกจส่งเสริมการขายเพื่อดูแลโดยกลุ่มที่ไม่แสวงหารายได้หรือหน่วยงานของรัฐ ในขั้นตอนชั่วคราวอาจมีการพัฒนาคำแนะนำสำหรับการโฆษณาและการตลาดมื้ออาหารที่มีความรับผิดชอบซึ่งมุ่งเป้าไปที่เด็ก ๆ การศึกษาจำนวนมากได้พิสูจน์แล้วว่าอาหารที่วางตลาดให้กับเด็กก่อนวัยเรียนและเด็กในวัยเรียนมีน้ำตาลและไขมันสูงเป็นส่วนใหญ่ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับคำแนะนำในการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพสำหรับเด็ก การวิจัยเชิงทดลองแสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่าเด็ก ๆ ได้รับความโปรดปรานในการโฆษณาอาหารและเลือกสินค้าอาหารที่โฆษณาอย่างไม่หยุดหย่อนมากกว่าที่ไม่ได้เปิดเผยในโฆษณาดังกล่าว สิ่งที่น่ากังวลคือเด็กแอฟริกันอเมริกันและฮิสแปนิกดูทีวีพิเศษเมื่อเทียบกับเด็กผิวขาว อุตสาหกรรมโฆษณายังคงรักษานโยบายการกำกับดูแลตนเองที่กำหนดโดยหน่วยตรวจสอบการโฆษณาสำหรับเด็กของ National Council of Better Business Bureaus คำแนะนำของ CARU ใช้กับการโฆษณาสำหรับเด็กทุกประเภทอย่างไรก็ตามไม่มีอำนาจทางกฎหมายเหนือผู้โฆษณาและสามารถขอให้ปฏิบัติตามโดยสมัครใจ แต่เพียงผู้เดียว

 

ร้านขายทีวีราคาถูก เมื่อทุกคนเริ่มใช้เว็บอย่างกะทันหันด้วยเหตุผลส่วนตัวผู้ลงโฆษณาต่างก็ก้าวข้ามทางเลือกอื่นเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคที่นั่น พวกเขาเริ่มเปลี่ยนความสนใจไปที่โฆษณาดิจิทัลมากขึ้นโดยเริ่มจากการโฆษณาแบบดิสเพลย์ ไซต์โซเชียลมีเดียอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับ Facebook และ Twitter มีโปรแกรมที่เทียบเคียงได้เช่นเดียวกับที่ระบุไว้ใน Google และ LinkedIn ผู้ชมทีวีกว่า 70 เครื่องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติมที่คล้ายกับยาเม็ดหรือสมาร์ทโฟนในขณะที่ดูทีวีและบางครั้งก็มีส่วนร่วมกับผู้ร่วมงานออนไลน์ในเวลาเดียวกัน ผู้ลงโฆษณาสามารถกระตุ้นการมีส่วนร่วมโดยสั่งให้ผู้ชมเข้าร่วมการชิงโชคออนไลน์หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของตน นอกจากนี้ผู้ชมยังมีแนวโน้มที่จะส่งข้อความถึงผลิตภัณฑ์บางอย่างที่พวกเขาเพิ่งสังเกตเห็นวางตลาดหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสนใจ กลยุทธ์แรกที่จะนำไปใช้ในแผนการโฆษณาทางโทรทัศน์ของคุณคือการกำหนดเป้าหมายที่คุณต้องการให้โฆษณาตระหนักถึง ตัวอย่างเช่นเป้าหมายของคุณอาจรวมถึงการยืนยันผลิตภัณฑ์ใหม่ไปยังตลาดเป้าหมายของคุณหรือการเพิ่มยอดขายในช่วงเวลาที่เลือก การโปรโมตทางทีวีรวมถึงการแสดงวิดีโอแบรนด์ความยาว 15 ถึง 60 วินาทีที่ออกอากาศตลอดการนำเสนอทางทีวีตลอดรายการที่กำหนดไว้ โดยปกติจะจัดแสดงบริการและผลิตภัณฑ์และบอกให้ผู้ชมทราบว่าจะเรียนรู้เพิ่มเติมหรือได้รับประโยชน์จากคำแนะนำอย่างไร ในการสร้างโฆษณาทางทีวีธุรกิจต้องตัดสินใจประเภทโฆษณาและตำแหน่งที่สอดคล้องกับผู้ชมข้อความและช่วงราคาจากนั้นจึงสร้างโฆษณาซื้อสปอตโฆษณาและตรวจสอบประสิทธิภาพ ผู้ชมที่ถูกจองจำและไม่มีการแข่งขันเพิ่มเติมเป็นข้อดีอื่น ๆ ของโฆษณาทางทีวี แม้ว่าจะเป็นเวลาเพียงไม่กี่วินาทีโฆษณาทางทีวีก็ทำให้สินค้าของคุณเป็นที่สนใจ ซึ่งแตกต่างจากหนังสือพิมพ์ไดเร็กทอรีโทรศัพท์หรือสื่อสิ่งพิมพ์อื่น ๆ โฆษณาของสถานที่อาจมีขนาดค่อนข้างเล็กและวางไว้ข้างโฆษณาของคู่แข่งทันที แม้ว่าโฆษณาสิ่งพิมพ์จะช่วยในการสร้างแบบจำลองได้ แต่โฆษณาดิจิทัลสามารถช่วย บริษัท ในการสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพสำหรับการโปรโมตที่มีประสิทธิภาพ ผู้ลงโฆษณาได้ปรับแต่งโดยติดตามลูกค้าซึ่งแนะนำให้จัดลำดับความสำคัญของการโฆษณาดิจิทัล เด็กแอฟริกันอเมริกันและฮิสแปนิกมีความชุกของปัญหาเรื่องน้ำหนักมากกว่าเด็กผิวขาวด้วยซ้ำ งานวิจัยหลายชิ้นได้บันทึกความเชื่อมโยงระหว่างชั่วโมงการดูทีวีที่หลากหลายกับความชุกของโรคอ้วนในเด็ก จำเป็นต้องมีการวิจัยเพื่อตรวจสอบความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการได้รับอาหารส่งเสริมพฤติกรรมการกินและปัญหาน้ำหนัก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการค้าอาหารและเครื่องดื่มมองว่าเด็กและวัยรุ่นเป็นตลาดหลัก เป็นผลให้เด็กและวัยรุ่นตกเป็นเป้าหมายของผู้โฆษณาอาหารอย่างจริงจังและมีการโฆษณาการตลาดและการค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนผ่านช่องทางที่หลากหลาย วัตถุประสงค์หลักของการส่งเสริมและโฆษณาอาหารที่มุ่งเน้นไปที่เยาวชนคือการส่งผลต่อจิตสำนึกต่อแบรนด์ความปรารถนาในแบรนด์ความภักดีต่อแบรนด์และการซื้ออาหารในหมู่เยาวชน ในสหรัฐอเมริกาปัจจุบันมีนโยบายการประกันหรือข้อกำหนดบางประการสำหรับการส่งเสริมและโฆษณาอาหารที่มุ่งเป้าไปที่เด็ก
การตั้งค่าออนไลน์เป็นประโยชน์สำหรับแคมเปญ "การตอบสนองโดยตรง" ซึ่งเป็นการกระตุ้นการซื้ออย่างรวดเร็วโดยผู้ซื้อซึ่งเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับผู้ผลิตที่ใช้จ่ายอย่างระมัดระวังและต้องการเพิ่มยอดขาย ในไตรมาสแรก Facebook และ Google มีรายได้ในไตรมาสแรกที่สูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ Videa เป็นตลาดทีวีอัตโนมัติชั้นนำที่บุกเบิกช่องทางแบบเต็มตารางโดยมีการซื้อและขายสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ในท้องถิ่น ด้วยแพลตฟอร์มของ Videa ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงสถานีออกอากาศที่โปรโมตสินค้าคงคลังได้โดยตรงทำให้ผู้โฆษณาธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถซื้อสื่อได้ภายในไม่กี่วินาทีและล่วงหน้าไม่เกินหนึ่งปี Videa สามารถทำงานร่วมกับระบบผู้เยี่ยมชมหรือแพลตฟอร์มการซื้อด้านความต้องการซึ่งสอดคล้องกับความต้องการที่โดดเด่นของเทคนิคการขายของสถานีโทรทัศน์แต่ละแห่ง บริษัท มีสำนักงานใหญ่ในแอตแลนตารัฐจอร์เจีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Videa ไปที่ videa.tv ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเมื่อการใช้อินเทอร์เน็ตเริ่มขึ้นในปี 2535 ด้วยการแนะนำของผู้ให้บริการออนไลน์เช่น America Online และ Prodigy

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา