รวมไอเดียแมทช์ beach dresses ให้สวยชิลในวันเที่ยวทะเล

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2564 22.17 น.

รวมไอเดียแมทช์ beach dresses ให้สวยชิลในวันเที่ยวทะเล

เมื่อถึงฤดูร้อน เชื่อว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในลิสต์อันดับหนึ่งของสาว ๆ ต้องยกให้กับทะเล เพราะเป็นโลเคชั่นที่ช่างเข้ากับบรรยากาศซัมเมอร์ อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่สาว ๆ จะได้ฟินกับวิวสวย ๆ และถ่ายภาพลงโซเชียล จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เมื่อมีทริปทะเลทั้งที สาว ๆ ต่างต้องรีบหาเสื้อผ้ากันยกใหญ่ สำหรับใครที่วางแผนไปทะเลเร็ว ๆ นี้ ลองมาดูรวมไอเดียแมทช์คีย์ไอเท็มอย่าง beach dresses กับไอเท็มอื่น ๆ ให้สวยและชิลในวันเที่ยวทะเลกันดีกว่า

  • แมทช์เดรสกับ denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์)

ไอเดียสุดคลาสสิกที่สามารถแต่งตามได้แบบง่าย ๆ เพียงหยิบ denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) มาแมทช์กับเดรสเรียบ ๆ หรือเดรสลายดอก เพียงเท่านี้ก็เพิ่มลุคชิล ๆ ทำให้ดูทะมัดทะแมง เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กลัวโป๊อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดการสัมผัสกับแดดโดยตรง ทั้งนี้ คำแนะนำคือควรเลือก denim jacket (เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์) ที่ไม่ขาดจนมองแล้วเซอร์เกินไป ไม่อย่างนั้นอาจทำให้กลายเป็นลุคสตรีทไปได้

  • แมทช์เดรสกับ sandals

ไปทะเลทั้งทีจะสวม ankle boots (เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/ladies/shop-by-product/shoes/ankle-boots.html), รองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าหุ้มส้นก็ดูจะไม่ค่อยเข้ากัน แถมยังทำให้ลุคดูทางการเกินไป เพราะฉะนั้นรองเท้าที่ดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดต้องยกให้ sandals จาก H&M  เนื่องจากสวมใส่สบาย เดินย่ำทรายก็ได้หรือหากโดนน้ำก็แห้งเร็ว ไม่เพียงเท่านั้นรองเท้าประเภทนี้ยังช่วยเพิ่มลุคชิล ๆ ลดความเป็นทางการ แต่หากสาว ๆ คนไหนติดรองเท้ามีส้นหรือรู้สึกไม่มั่นใจหากใช้รองเท้าส้นเตี้ย (short heels shoes) ก็สามารถเลือกรองเท้าแตะที่มีส้นเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความมั่นใจก็ได้เช่นกัน

  • แมทช์เดรสกับ tote bag (กระเป๋าผ้า)

อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้นั่นคือ tote bag (กระเป๋าผ้า) ซึ่งกระเป๋าประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนำไปเที่ยวรับลมริมทะเล เพราะน้ำหนักเบา แห้งง่าย ที่สำคัญยังจุของอย่างจุใจ ไม่ว่าจะใส่ครีมกันแดด แว่นตา เสื้อคลุมหรือไอเท็มคู่กายอื่น ๆ ก็สามารถจุของได้ครบในใบเดียว

นอกจากไอเดียแมทช์ beach dresses (เดรสชายหาด) กับไอเท็มต่าง ๆ แล้ว สาว ๆ อย่าลืมพกตัวช่วยอย่างแว่นตากันแดด ครีมกันแดด ติดตัวเอาไว้ด้วย เพื่อถนอมดวงตาและผิวกาย สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่มีไอเดียแมทช์ beach dresses กับ swimsuit จาก H&M ในวันเที่ยวทะเล ลองนำไอเดียเก๋ ๆ เหล่านี้ไปปรับใช้ รับรองว่าชิลแต่สวยเกินใคร อีกทั้งยังเข้ากับบรรยากาศริมทะเลแบบสุด ๆ

ลิงค์อ้างอิง

http://www.trueplookpanya.com/blog/content/56327/-blog-womfastip-womfas-wom--

 

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา