รีวิวครีมรักษาฝ้าจาก 3 แบรนด์คุณภาพเยี่ยมในราคาสุดคุ้ม

haileyb

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (85)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:129
เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 17.48 น.

เราเชื่อว่าวิธีรักษาฝ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการหมั่นทาครีมเป็นประจำ เพราะนอกจากจะราคาไม่แรงหากเทียบกับวิธีอื่นๆ แล้ว ครีมส่วนใหญ่ในปัจจุบันยังมีมากมายหลายสูตรให้เราได้เลือกสรรกันอีกด้วย

 

ถึงแม้การมีตัวเลือกที่มากขึ้นจะเป็นเรื่องดี แต่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่ายิ่งมีตัวเลือกมากเท่าไร เราก็ยิ่งรู้สึกไม่มั่นใจว่าท้ายที่สุดแล้วครีมรักษาฝ้าแบบไหนคือตัวเลือกที่ใช่สำหรับเรา และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกับครีมหลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงได้จัดทำรีวิวครีมรักษาฝ้าจาก 3 แบรนด์ดังมาให้ทุกคนได้ลองไปอ่านเพิ่มเติมกัน

 

Nivea Luminous630 SPOTCLEAR

 

หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมทาฝ้าที่มีคุณสมบัติในการช่วยลบรอยดำและรอยคล้ำจากแสงแดดไปพร้อมๆ กับการช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ครีมยี่ห้อแรกที่อยู่ในรีวิวครีมรักษาฝ้าของเราอย่าง Nivea Luminous 630 นั้นถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าจะโดนใจสาวๆ หลายคนกันไม่มากก็น้อย เพราะด้วยจุดเด่นของครีมตัวนี้ที่ทาง Nivea ใช้เวลาซุ่มคิดค้นมานานกว่า 10 ปี จึงทำให้ตัวเนื้อครีมที่สามารถซึมลึกเข้าไปรักษารอยฝ้าที่ฝังรากลึกนาน 10 ปี และปรับผิวหน้าที่แลดูหมองคล้ำให้ดูขาวขึ้นได้ภายในเวลาเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น

 

ราคา: 699-999 บาท

 

Oriental Princess Lumino Complex Perfecting White

 

เนื่องจากผิวของคนแต่ละเชื้อชาตินั้นมีความแตกต่างกัน ดังนั้นทาง Oriental Princess จึงได้เฟ้นหาและคิดค้นครีมรักษาฝ้าที่ได้รับการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วว่าเหมาะกับคนเอเชียอย่าง Lumio Complex Perfecting White ขึ้นมา โดยจุดเด่นของครีมตัวนี้ได้แก่คุณสมบัติในการลบทุกปัญหาผิวหนังที่คอยมากวนใจอย่าง ฝ้า กระ รวมไปถึงจุดด่างดำได้ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ นอกจากจะเด่นในเรื่องของการรักษาแล้ว ครีมจาก Oriental Princess รุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษช่วยยับยั้งการก่อตัวของรอยดำหรือคล้ำด้วยการเข้าไปจัดการกับเซลล์เม็ดสีในชั้นผิวหนังอีกเช่นกัน

 

ราคา: 725 บาท

 

Yanhee Mela Cream

 

รีวิวครีมรักษาฝ้าลำดับต่อมา เราอยากจะขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับครีมที่ผลิตด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ แต่ยังคงไว้ซึ่งความอ่อนโยนต่อผิวหนังอย่าง Yanhee Melasma กันบ้าง โดยจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยของครีมรักษาฝ้าตัวนี้ ได้แก่คุณสมบัติในการช่วยปกปกป้องผิวจากรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดฝ้าได้อย่างอยู่หมัด นอกจากนี้ภายในตัวเนื้อครีมเองยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยเข้าไปยับยั้งการทำงานของเม็ดสี ไปพร้อมๆ กับการช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า

 

ราคา: 149 บาท

 

เป็นยังไงกันบ้างกับรีวิวครีมรักษาฝ้าของเรา ก่อนจากกันไป เราอยากฝากจะบอกทุกคนว่าถึงแม้การใช้ครีมรักษาฝ้าจะช่วยลบรอยดำหรือรอยคล้ำต่างๆ ได้ แต่ทางที่ดีเราอยากจะแนะนำให้ทุกคนหมั่นทาครีมกันแดดอย่างเป็นประจำเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเป็นฝ้าตั้งแต่แรกเริ่ม

 

 

 

 

 

 

YTh7B

เด็กใหม่ (5)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 8
1 เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 10.48 น.

ฉันได้ค้นคว้าและค้นหาเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วข้อมูลของคุณมีประโยชน์สำหรับฉัน jigsaw puzzle 

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา