ทำความรู้จัก sewa พร้อม 6 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นรับซัมเมอร์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1217
เมื่อ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 21.15 น.

ทำความรู้จัก sewa พร้อม 6 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นรับซัมเมอร์

            ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ที่เวลาหน้าร้อนทีร้อนเหมือนซ้อมตกนรก ทากันแดดหน้าเท่าไรก็ไม่พอ ยิ่งทาเยอะมากเกินไปก็หนักหน้า เหนอะหนะ ถ้าไม่ทาก็ผิวแห้ง วันนี้เราจะพามาทำความรู้จัก sewa แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพร้อม 6 สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นสู้ความร้อนในซัมเมอร์นี้

            เซวา อินซัม เอสเซ้นส์

            น้ำตบโสมแดงที่มีส่วนช่วยมอบความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้เนียนใสอิ่มน้ำ ทั้งช่วยปรับสมดุลผิวและผลัดเซลล์ผิวด้วยสูตรอ่อนโยนดูแลทุกปัญหาผิวของสาวในวัยเลข 3 ไม่มีสารอันตรายก่อให้เกิดอาการแพ้เนื้อบางเบาซึมไวพร้อมให้การบำรุงได้อย่างล้ำลึกใช้ติดต่อกันเพียง 14 วันจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน

               สเปรย์น้ำแร่ เอเวียง

            สเปรย์น้ำแร่ บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นด้วยการเติมน้ำให้ผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนยิ่งขึ้นเพียงฉีดให้ทั่วใบหน้าหลังการแต่งหน้าเท่านี้ก็ได้ความชุ่มชื้นพร้อมสู้กับความร้อนในช่วงซัมเมอร์แล้ว

               ฮาดะ ลาโบะ เบลมมิช แอนด์ ออยล์ คอนโทรล ไฮเดรทติ้ง โลชั่น

            โลชั่นบำรุงผิวหน้าจากฮาดะนอกจากสูตรสีขาวที่เป็นที่รู้จักกันแล้วสูตรสีเขียวตัวนี้ก็เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ไม่แพ้กันด้วยคุณสมบัติสำคัญช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำและยังอ่อนโยนใช้ได้ในทุกสภาพผิว

               ฮาดะ ลาโบะ เพอร์เฟค เจล

            มาต่อกันที่ฮาดะลาโบะอีกตัวเป็นผลิตภัณฑ์เนื้อเจลนุ่มเด้งทาแล้วแห้งไวซึมไปกับผิวไม่ทิ้งความมันให้เหนียวเหนอะหนะหน้าด้วยสูตรอ่อนโยนตามสไตล์ฮาดะและยังเป็นตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำเนียนเด้งแบบเบาสบายผิว

               เรียล แบริเออร์ อควา ซูทติ้ง เจล ครีม

               เจลครีมสูตร Multi Lamellar Emulsion จากเกาหลีที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวพร้อมเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเย็นลงลดอาการระคายเคืองหลังการออกแดดได้

               ศศิ แพลงตอน พลีส มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล

            แบรนด์นี้เค้าใส่ส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติมาเน้นๆ เนื้อเจลซึมซาบไว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ปลอบประโลมผิวและยังช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

               เคที่ ดอลล์ 99% อโล เวร่า แอนด์ สเนล เซรั่ม ซูทติ้ง เจล

            เจลเซรั่มว่านหางจระเข้แท้ 99% และส่วนผสมจากเมือกหอยทากเข้มข้น ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ลดเลือนรอยดำรอยแดง สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเหมาะกับการใช้งานหลังออกแดดเป็นเวลานาน

               และอย่าลืมเมื่อหมดวันก่อนล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เช็ดหน้าด้วย คลีนซิ่งทุกครั้ง ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะเสียแค่รู้จักเลือกบำรุงผิวให้ถูกวิธีกับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ร้าน Watsons

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา