รวมรองพื้นราคาเบา ๆ ที่สาวงบน้อยต้องชอบ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 16.48 น.

รวมรองพื้นราคาเบา ๆ ที่สาวงบน้อยต้องชอบ

รองพื้นถือเป็นเครื่องสำอางที่สาว ๆ หลายคนต้องมีติดบ้าน เพราะในบางครั้งผิวหน้าของเราก็ต้องการความเรียบเนียน ดูสวยสดใส สำหรับโอกาสพิเศษ แต่ถึงอย่างไรก็ดี ครีมรองพื้นแต่ละยี่ห้อในปัจจุบัน ก็มีหลากหลายราคา ใครที่งบน้อยอาจจะต้องพิจารณากันให้นานสักหน่อยว่ารองพื้นยี่ห้อใดที่จะทำให้คุ้มค่าที่สุด และวันนี้เราอาสาพามาดูกันว่ารองพื้นราคาเบา ๆ มียี่ห้อใดบ้าง

  1. Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation 

เริ่มกันที่รองพื้นแบรนด์ไทย ซึ่งรุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้กับตัวลิปสติกอย่างลิป sasi ถือเป็นรุ่นยอดฮิต เนื้อครีมที่ไม่เหนอะหรือหนักหน้า เกลี่ยง่าย ซึ่งหากใครที่อยากได้ลุคสบาย ๆ ดูเป็นธรรมชาติ แนะนำว่าให้ลงรองพื้นแค่รอบเดียวจะดีกว่า แต่สำหรับใครที่มีรอยสิวมาก แนะนำว่าให้ใช้คอนซีลเลอร์ไปก่อนจะดีกว่า เพื่อให้ได้ลุคที่เรียบกริบ และสำหรับใครที่ ต้องการเพิ่มความชุ่มชื่นปากเวลานอน ทาลิปแล้วสีติด ไม่ตกร่องปาก ต้องใช้วาสลีนทาบำรุงปาก เป็นการบำรุงได้

  1. Maybelline Fit Me

เรารู้จักกันถึงกิตติศัพท์ความดีงามของมาสคาร่าเมเบอลีน  แต่รองพื้นแบรนด์นี้ก็ดีไม่แพ้กัน  ใครที่ชอบเกิดปัญหา หาเฉดสีรองพื้นที่เข้ากับผิวหน้าไม่ได้ ขอแนะนำเป็นยี่ห้อนี้ เพราะมีให้สาวไทยได้เลือก 12 เฉดสีเลยทีเดียว และที่สำคัญยังติดทนนาน ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง สามารถเกลี่ยให้เนียนไปกับผิวได้อย่างง่ายดาย และเมื่อรอสักพักให้รองพื้นเซ็ตตัวแล้ว ผิวของคุณจะเนียนใส ดูดีมาก เน้นผิวสวยแบบเป็นธรรมชาติ ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เมเบอลีน          ได้ที่ https://www.watsons.co.th/all-brands/b/164047

  1. NYX Total control drop foundation 

สำหรับใครที่ชอบรองพื้นดี  ๆ มีหลายเฉดสีให้เลือก ขอแนะนำเป็น NYX จะดีที่สุด เพราะมีให้เลือก 24 เฉดสี และยังปกปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ข้อสำคัญก็คือควรใช้คู่กับแปรง เพราะหากว่าใช้กับฟองน้ำ เนื้อฟองน้ำอาจดูดซับรองพื้นไปก็ได้ เนื่องจากรองพื้นมีความเหลวพอสมควร เหมาะสมกับสาวผิวผสมและผิวมันเป็นอย่างยิ่ง ใครใช้โทนเนอร์อยู่ และกำลังอ่านรีวิวโทนเนอร์ สบายใจได้ เพราะใช้คู่กันได้ดีมาก

  1. Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ราคา 399 บาท

รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทต์ที่เนื้อไม่เหลว ปกปิดได้ดี กลบรอยสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังเหมาะกับสาวไทย เนื่องจากว่าทาแล้วออกเป็นสีโทนเหลือง ทาแล้วหน้าจะผ่อง ไม่ทำให้ผิวดูแห้งมากเกินไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากรองพื้นตัวนี้มีน้ำหอม สาว ๆ คนไหนแพ้น้ำหอม ควรทดสอบที่ท้องแขนก่อนจะดีที่สุด

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหารองพื้นดี ๆ และมีคุณภาพ แนะนำว่าให้เลือกตามที่เราแนะนำจะดีที่สุด และเมื่อแต่งหน้าด้วยรองพื้นก็อย่าลืมใส่ใจการล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งด้วย ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะสิวขึ้นได้นั่นเอง นอกจากนี้ในวัตสันก็ยังมี 4U2 และผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองอีกมากมาย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา