โทนเนอร์ถูกและดี 5 ยี่ห้อนี้ต้องมีติดบ้าน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 17.15 น.

โทนเนอร์ถูกและดี 5 ยี่ห้อนี้ต้องมีติดบ้าน   

            หลายๆ คนอาจไม่เคยรู้จักโทนเนอร์ หรือคิดว่าการเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ไม่สำคัญ อยากจะบอกว่าเป็นความคิดที่ผิด เพราะ โทนเนอร์จะช่วยให้ผิวของเราพร้อมลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ได้ประสิทธิภาพจากตัวอื่นอย่างเต็มที่ วันนี้เรามี 5 ยี่ห้อที่ราคามิตรภาพซื้อมาติดบ้านเอาไว้ไม่เสียเงินฟรีแน่นอน

  1. Clean&Clear Essentials Oil-Control Toner เป็นยี่ห้อที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองมายาวนาน เนื่องจากคุณสมบัติการทำความสะอาดที่ล้ำลึก ขจัดคราบสกปรกตกค้างบนผิวหน้าได้ดี ด้วยส่วนผสมจากสารซาลิไซลิก เอซิด ช่วยลดความมันบนใบหน้า สาเหตุของการเกิดสิว รุ่นนี้ถือว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ แล้วสามารถตามด้วย เซรั่มหน้าใส เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
  2. นูโทรจีนา แอลกอฮอล์-ฟรี โทนเนอร์ ใครที่มีปัญหาสิว แนะนำใช้นูโทรจีน่า ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะมีส่วนผสมของ Glycerin และ Salicylic Acid ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวแห้ง ช่วยแก้ปัญหาผิวมัน ลดอาการเกิดสิว เป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าได้สะอาดลึกถึงรูขุมขน
  3. ไลฟ์ฟอร์ด วิซ ฮาเซล & โรส วอเตอร์ เฟซ โทนเนอร์ เป็นสินค้าแบรนด์ไทยที่ไม่ธรรมดาเลย เพราะโทนเนอร์ไลฟ์ฟอร์ดรุ่นนี้มีส่วนผสมของ วิซ ฮาเซล และน้ำกุหลาบ ตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมัน เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ยังช่วยยับยั้งการเกิดสิว กระชับรูขุมขนและยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี
  4. โอเลย์ เนเจอรัล ไวท์ 7 อิน 1 ไฮเดรตติ้ง โกลว์ โทนเนอร์สำหรับคนที่ชอบใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำนม รุ่นนี้ถือว่าน่าใช้และเหมาะที่จะมีติดบ้านเอาไว้ เพราะส่วนผสมของนมช่วยให้ผิวหน้านุ่ม เด้ง รู้สึกได้ทันทีหลังจากใช้ เช็ดทำความสะอาดทุกคราบสกปรกที่ตกค้าง แถมราคาไม่แรงอีกด้วย
  5. ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ อะควา มิลค์กี้ โทนเนอร์ หากใครกำลังมองหา คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2020 และโทนเนอร์ ลอรีอัลคือคำตอบที่ดี และสำหรับโทนเนอร์ตัวนี้เป็นสูตรน้ำนม ที่มีส่วนผสมของ Pro-Retinal A ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีริ้วรอย ช่วยให้ผิวเต่งตึง ดูอิ่มเอิบ กระชับผิวต้องอย่าลืมทา กันแดด biore เพื่อปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย
    นอกจากการมองหา คอนซีลเลอร์ถูกและดี มาสคาร่ายี่ห้อไหนดี รองพื้น แป้งพัฟ ที่ราคาไม่แพงและมีคุณภาพมาใช้แล้ว การได้ใช้ โทนเนอร์ถูกและดี ถือว่าเป็นตัวช่วยอีกอย่างหนึ่ง ที่ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิวหน้าและฟื้นบำรุงผิวให้คงสภาพชุ่มชื้นและดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งทั้ง 5 แบรนด์ที่เราแนะนำนั้นได้รับความนิยมและถูกกล่าวถึงมากจากผู้ใช้จริง นอกจากนี้ในวัตสันก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอีกมากเช่น ครีมโอเลย์, นีเวีย และอีกมากมาย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา