แนะแนวทางงาน เงิน ความรักด้วยการ ดูดวง เดือนมีนาคมแบบเน้น ๆ สำหรับแต่ละราศี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564 10.46 น.

แนะแนวทางงาน เงิน ความรักด้วยการ ดูดวง เดือนมีนาคมแบบเน้น ๆ สำหรับแต่ละราศี

การ ดูดวงรายเดือนถือเป็นศาสตร์หนึ่งที่มีความน่าสนใจ สามารถที่จะดูได้หลากหลายเรื่อง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใกล้ตัวที่มีผลต่อชีวิตของเรา วันนี้เราจึงจะพาไปดูดวงตามราศีเกิดแบบเน้น ๆ เพื่อให้เป็นแนวทางการต่อยอดในด้านต่าง ๆ 

เช็คดวงราศีเมษ 

การเงิน มีปัญหารุมเร้าหลายเรื่อง การงาน เกิดความเครียด ความกดดันจากการงาน ความรัก เจอคนที่ชอบ แต่ต้องใช้ระยะเวลาศึกษาและใช้ความอดทน สุขภาพ อาจจะมีอาการนอนไม่หลับ

ราศีพฤษภ 

การเงิน มีโชคลาภด้านการเงิน การงาน มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นความรัก ระวังปัญหาความรักที่เกิดจากคนรักเก่า สุขภาพ สุขภาพดีขึ้นจากเดิม

ราศีเมถุน 

การเงิน มีการวางแผนการใช้เงินมากขึ้น การงาน ได้ศึกษาหาความรู้ใหม่ ๆ มีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนไกล สุขภาพ ระวังการป่วยแบบเฉียบพลัน

ราศีกรกฎ 

การเงิน หมดไปกับคนในครอบครัว การงาน มีความก้าวหน้าความรัก คนโสดอาจพบรักกับคนอายุน้อย สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีสิงห์ 

การเงิน มีเรื่องให้เสียเงินเยอะ การงาน มีความอึดอัด อยากลาออก ความรัก ยังไม่ลงตัว สุขภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

ราศีกันย์ 

การเงิน มีเกณฑ์ได้ซื้อของขวัญให้ตัวเอง การงาน บุกเบิกงานใหม่ ๆ ความรัก มีข่าวดีในเรื่องของความรัก  สุขภาพ ไม่มีเรื่องต้องกังวล

ราศีตุลย์ 

การเงิน เงินที่ถูกยืมไปจะได้คืน การงาน ทำงานเยอะมาก ความรัก ความสัมพันธ์อาจเหินห่าง สุขภาพ ระวังอาการแพ้อากาศ

ราศีพิจิก 

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ การงาน เรื่องที่บ้านอาจกระทบถึงงาน ความรัก ระวังคนเข้ามาหลอก สุขภาพ อาจมีอาการปวดหลัง

ราศีธนู 

การเงิน มีเงินเข้ามาหลายทาง การงาน มีการเปลี่ยนแปลง ต้องเตรียมรับมือ ความรัก มีโอกาสลุ้น สุขภาพ ควรระวังการโหมงานหนักจนเกินไป

ราศีมังกร

การเงิน มีความมั่นคงมากขึ้น การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยจากการงาน ความรัก คนโสดอาจเจอคนมีเจ้าของ สุขภาพ ระวังโรคเก่า ๆ ถามหา

ราศีกุมภ์ 

การเงิน มีโอกาสที่ดี แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อย ๆ การงาน มีเกณฑ์ขยับขยาย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง  ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนอายุมากกว่า สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับเลือด

ราศีมีน 

การเงิน มีช่องทางในการหาเงินมากขึ้น การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน ความรัก เป็นโอกาสที่ดีด้านความรัก เจอคนที่ใช่ สุขภาพ ระวังการเกิดโรคอ้วน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับดวงทั้ง 12 ราศี มีแต่ข้อมูลเด็ด ๆ ปัง ๆ ทั้งนั้นเลย ถ้าใครชอบก็สามารถมาอัปเดตข้อมูลและ ดูดวงหมอช้าง กันทุกเดือน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา