สยบทุกปัญหาเรื่องสิวด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและ แอคเน่เอด ที่ใช้ดีจนติดใจ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564 11.54 น.

สยบทุกปัญหาเรื่องสิวด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและ แอคเน่เอด ที่ใช้ดีจนติดใจ 

            การแต่งหน้าเป็นสิ่งที่ต้องอาศัยความชำนาญ เราต้องฝึกฝนในการแต่งบ่อย ๆ ก็เหมือนกับงานศิลปะ เพื่อให้เกิดความชินมือ อย่างแต่งตาด้วยอายแชโดว์ของ Naree หรือ ทาลิปด้วย ลิปแมทท์เมเบอลีน เพิ่มความปัง และอีกหลากหลายแบบ ที่สำคัญไม่แพ้กันคือ สกินแคร์  ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม เอสเซนต์ ครีมต่าง ๆ ที่ชโลมไปบนผิวหน้า ต่างมีคุณสมบัติทำให้ผิวของสาว ๆ ดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย เมื่อใช้เป็นประจำผิวหน้าก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น ซึ่งในบ้านเรามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายตัว และวันนี้เราเลือกมาให้แล้วที่ใช้ดีจนคุณต้องติดใจ

  1. อควาพลัส ซี่รี่ สกิน เรดิคัลลี่ ไมโคร-คลีนเซอร์ โทนเนอร์ สูตรนี้ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้สะอาดหมดจด ลดเลือนริ้วรอย รอยดำที่เกิดจากสิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูดีขึ้นภายใน 7 วัน
  2. เคียวร์ซิส แอปเปิ้ล เวนิกา โทนเนอร์ มาพร้อมด้วยสารสกัด Phycosaccharide AC, Hyaluronic และ BHA Complex Acid ช่วยดูแลผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการสะสมของเชื้อโรคสาเหตุการเกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ใช้ทุกวันหลังล้างหน้า
  3. ACNE AID แอคเน่เอด ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า มีให้เลือก 2 สี คือสีฟ้าสำหรับผิวแห้งและผิวผสม ส่วนสีแดงจะเป็นสูตรสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย ทั้ง 2 สูตร มีส่วนผสมจาก Water, PEG-90, Cetearyl Alcohol เป็นต้น ที่ช่วยลดการเกิดสิว กระชับรูขุมขน สามารถใช้ได้กับยารักษาสิว ปราศจากฟอง ช่วยให้ทำความสะอาดง่ายขึ้น
  4. NIVEA White Acne Oil Control แบรนด์นี้ช่วงหลัง ๆ ผลิตสินค้าออกมาให้เราเลือกใช้มากขึ้น สำหรับตัวนี้เป็น โทนเนอร์ Mattifying formula ควบคุมความมันส่วนเกิน ควบคุมการเกิดสิวได้ดี สูตรนี้ยังมีส่วนผสมจาก ไฮดราไอคิว ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางตกค้างได้ดี สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบาง
  5. Thayers Witch Hazel Alcohol Free Toner สำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิก 100% มีส่วนผสมหลักจาก Witch Hazel ว่านหางจระเข้ Aloe Vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง ลดปัญหาการเกิดสิวอุดตัน สิวเสี้ยนได้ดี

นอกจาก 5 ผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำไปแล้ว ยังมีอีก 1 ตัวที่เรียกว่าเหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหา วิธีรักษาผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว เป็น น้ำตบลูกเดือย สามารถใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เป็นน้ำตบ และสามารถเป็นสเปรย์ฉีด เพื่อปรับสมดุลให้ผิว เรียกว่าหากมีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ รับรองว่าคุณจะหมดห่วงเรื่องสิวอย่างแน่นอน นอกจากนี้วัตสันยังมีสินค้าดูแลผิวอีกมากมาย เช่น เครื่องสำอาง Cathy doll (ดูเพิ่มเติมที่ https://www.watsons.co.th/all-brands/b/154213/cathy-doll?q=:productBrandCode:productBrandCode:154213&text=&masterBrandCode=154213&sortCode=bestSeller ) อาหารเสริมอมาโด้, โฟมล้างหน้า ฮาดะลาโบะ และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ดีๆ ราคาไม่แพง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา