ชี้ชัด! ฉีดโบทอกลดริ้วรอย "ของเกาหลี" หรือ "ของอเมริกา" ดี?

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 14.54 น.

 

สำหรับการฉีดโบทอกลดริ้วรอยนั้น นอกจากฝีมือแพทย์และมาตรฐานของคลินิกแล้ว ยี่ห้อของโบทอกก็จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ผู้ที่ต้องการฉีดโบทอกต้องพิจารณาให้ดี เพราะ ถ้าหากดูไม่ดี เลือกไม่เหมาะกับเรา การฉีดโบทอกลดริ้วรอยครั้งนี้ก็อาจทำให้ต้องจ่ายเงินแพงขึ้นเนื่องจากได้ผลลัพธ์ไม่ตรงใจ และต้องเสียเวลากับเงินทำรอบใหม่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานขึ้นอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ เราจะขอพาทุกคนไปเทียบให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่าง 2 โบทอกยอดนิยมอย่าง โบทอกเกาหลี และ โบทอกจากอเมริกากัน แล้วโบทอกแต่ละยี่ห้อจะแตกต่างกัน และเหมาะกับใครบ้าง มาหาคำตอบได้เลย!



โบทอกจากเกาหลีดียังไง?

โบทอกเกาหลีนั้นถือเป็นโบทอกที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีราคาถูกและได้รับการรับรองจากอย.แล้ว การฉีดโบทอกลดริ้วรอยด้วยโบทอกเกาหลีนั้นยังสามารถเห็นผลได้ไว และอยู่ได้นานถึง 4 - 6 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งโบทอกจากเกาหลีนั้นมีด้วยความหลายยี่ห้อ เช่น Nabota ที่หลาย ๆ คลินิกเลือกใช้ หรือ Botulax เป็นต้น นอกจากนี้ โบทอกเกาหลียังสามารถช่วยแก้ปัญหาใบหน้าได้หลากหลายจุด ซึ่งแม้แต่จุดที่บอบบางอย่างรอบดวงตาก็สามารถช่วยก็แก้ปัญหาได้เช่นกัน

 

โบทอกจากอเมริกาเหมาะกับเราไหม?

โบทอกจากอเมริกานั้นเหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณ และอยากให้ผลลัพธ์อยู่ยาวนานได้ถึง 6 - 8 เดือนหลังจากฉีดโบทอกลดริ้วรอยเพียง 1 ครั้ง โดยโบทอกจากอเมริกานั้นนอกจากจะให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานแล้ว ตัวโบทอกยังมีความบริสุทธิ์ถึง 99.5% มีความคงตัวสูง และจะไม่ไหลไปยังกล้ามเนื้อมัดอื่น ๆ ได้ง่าย สามารถเห็นผลได้ภายใน 2 - 3 วัน ที่สำคัญ โบทอกจากอเมริกายังผ่านการตรวจสอบและทำวิจัยมายาวนาน อีกทั้งยังเป็นประเทศแรก ๆ ที่ผลิตโบทอกออกมาสู่ตลาดโลก ดังนั้น จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและผลลัพธ์ ซึ่งแบรนด์โบทอกจากอเมริกาที่ได้รับความนิยม คือ Allergan 

 

ควรเลือกฉีดโบทอกลดริ้วรอยของประเทศไหนดี?

หากวัดกันที่ผลลัพธ์และความยาวนานของโบทอกแล้ว การฉีดโบทอกลดริ้วรอยด้วยโบทอกจากอเมริกาอาจจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า แต่ถ้าหากเราเป็นคนที่ไม่อยากให้ผลลัพธ์อยู่นาน การฉีดโบทอกเกาหลีก็จะประหยัดงบมากกว่า และช่วยตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้ดีกว่า แต่ไม่ว่าจะเลือกโบทอกจากประเทศไหน อย่าลืมตรวจสอบคลินิกและเช็กให้ดีว่า โบทอกที่คลินิกเลือกใช้นั้นเป็นโบทอกแท้ไหม แพทย์เป็นคนฉีดหรือเปล่า เพราะ หากไม่ดูให้ดี นอกจากจะเป็นอันตรายต่อร่างกายแล้ว เราอาจจะต้องเสียเงินดูแลรักษาตัวเองเพิ่มจากผลลัพธ์ที่ผิดพลาดก็เป็นได้

 

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว หวังว่าความแตกต่างระหว่างโบทอกเกาหลีและโบทอกอเมริกาที่นำมาฝากจะช่วยให้ทุกคนพิจารณาและเลือกโบทอกที่เหมาะกับตัวเองได้ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร หากตัดสินใจฉีดโบทอกลดริ้วรอยแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอตามที่แพทย์แนะนำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยืนยาว และปลอดภัยในระยะยาวด้วยนะ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา