ประโยชน์ของ sunmum สำหรับคุณแม่พยาบาล

GUEST1600054423

เริ่มเข้าขีดเขียน (26)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 16.24 น.

ถุง ซิป ล็อค คุณสามารถประหยัดเวลาอันมีค่าของคุณด้วยการปั๊มลงในกระเป๋าเก็บของได้ทันที ระบบจัดเก็บน้ำนมแม่ Evenflo Advanced เป็นการตั้งค่าอะแดปเตอร์ที่เหมาะสมกับถุงทุกประเภท ทั้งการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่และการปั๊มนมเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้นมลูก หากคุณต้องปั๊มนมวันละหลายครั้ง วิธีนี้ใช้ได้ผลดีในการแช่แข็งและเก็บน้ำนมส่วนเกินไว้จนกว่าจะเป็นที่ต้องการ ถุงเก็บน้ำนมแม่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับน้ำนมแม่ของคุณ และแตกต่างจากกระเป๋าเก็บน้ำนมที่ใช้ทั่วไปในท้องตลาด [บรรทัดใหม่]เพื่อประหยัดปริมาณน้ำนมที่คุณปั๊มและเพื่อป้องกันแบคทีเรีย กระเป๋าเก็บน้ำนมของคุณควรเชื่อมต่อกับเต้านมของคุณในแต่ละครั้งที่ปั๊มนม ดังนั้นให้ตรวจสอบกับผู้ผลิตอย่างพิถีพิถันในกรณีที่คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยรวมแล้วมันเป็นถุงเก็บน้ำนมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเลือกได้โดยไม่ลังเล

 


ผู้ผลิตรายอื่นบางรายอาจเป็นจุดด้อย แต่ดีไซน์ของ Milkies มีตะเข็บที่แข็งแรงและหนา ซึ่งอาจต้านทานการรั่วซึมได้ดี อย่างไรก็ตาม แม้ว่าส่วนบนของซิปจะมีตัวล็อคสองชั้น แต่ก็ไม่สามารถกันการรั่วซึมได้ และคุณอาจสูญเสียน้ำนมเล็กน้อยที่มุมสูงบ้างเป็นครั้งคราว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณปั๊มนมลงในถุงทันที ถุง เก็บ น้ำนม คุณจะพบว่าปริมาณน้ำนมที่คุณป้อนให้ลูกน้อยนั้นแตกต่างจากการวัดบนถุง ภายใต้โอบามาแคร์ ผู้หญิงได้รับผลประโยชน์ประกันสุขภาพจากการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่มากขึ้น นี่คือสิ่งที่ปกติและไม่อยู่ภายใต้แผนของคุณ ตอนนี้ เมื่อคุณได้ทราบถึง 2 วิธีที่ร้อนแรงที่สุดในการล้างถุงเก็บน้ำนมแล้ว ก็น่าจะสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้โดยไม่มีข้อสงสัยเลยแม้แต่น้อยในความคิดเกี่ยวกับความสะอาด ปั๊ม – ความสะดวกเป็นอีกหนึ่งข้อพิจารณาหลักในแง่ของการเลือกถุงเก็บน้ำนมที่ดีที่สุดถุงหนึ่ง คุณต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดกับเครื่องปั๊มนมเพื่อใช้และให้น้ำนมของคุณตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่าสามารถลดความเสี่ยงต่อการหกเลอะเทอะและคุณยังสามารถลดอันตรายของนมเพื่อให้เกิดการปนเปื้อนด้วยเชื้อโรคหรือแบคทีเรียที่เป็นอันตรายเช่นเดียวกับที่จะเข้าไปในถุงออกจากเต้านมของคุณ ในทางปฏิบัติ การเก็บน้ำนมแม่ในแต่ละวันอาจเป็นปัญหาได้หากคุณเป็นพ่อแม่ที่ทำงาน เดินทาง หรือทำงานที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมและใช้ชีวิตในที่พักอาศัย การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและสะดวกที่สุดในการเลี้ยงลูกของคุณเมื่อคุณอยู่ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ด้านล่างนี้คือวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการจำหน่ายนมแม่ในกรณีที่ไม่สามารถบรรลุได้ อย่างที่คุณเห็นจากการเลือกของฉัน มีกระเป๋าเก็บน้ำนมแม่ที่หลากหลายซึ่งใช้ความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาไม่มีสารประกอบทางเคมีเหล่านี้ วิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบคือเพียงอ้างถึงบรรจุภัณฑ์หรือคำอธิบายผลิตภัณฑ์ของคุณ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเด็ก คุณต้องแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อนั้นปลอดภัยสำหรับคุณและลูกน้อยของคุณ

 

 

เป็นกระเป๋าเก็บน้ำนมแม่ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ตั้งแต่ความสบายในการปั๊มใส่กระเป๋าโดยตรง ไปจนถึงรางน้ำแบบธรรมดา ไปจนถึงกระเป๋าเก็บน้ำนมแบบใช้ซ้ำได้ รายการนี้มีตัวเลือกถุงเก็บน้ำนมสำหรับทุกคน ไม่สำคัญว่าความต้องการของคุณคืออะไร จุดเด่นของกระเป๋าเก็บน้ำนมแม่เหล่านี้คือการออกแบบจุกหัดดื่มที่โดดเด่น ซึ่งทำให้เปลี่ยนนมจากถุงเป็นขวดนมหลังจากละลายได้ง่ายมาก แม้ว่ากระเป๋าเก็บน้ำนมเหล่านี้ทำขึ้นโดยใช้ซิปปิดง่ายเพียงชิ้นเดียว แต่ยังมีการออกแบบหลายชั้นที่ช่วยหลีกเลี่ยงการแตก ฉีกขาด และรั่วไหล อุปกรณ์สตาร์ทเตอร์มาพร้อมกับอะแดปเตอร์ปั๊มที่ช่วยให้คุณแม่ปั๊มลงในถุงเก็บของ Ameda ได้ทันที กระเป๋าเก็บน้ำนมแม่เหล่านี้สามารถตั้งได้เองในตู้เย็น และง่ายต่อการติดฉลากด้วยพื้นที่เขียนที่กว้างขวาง [บรรทัดใหม่] คุณสามารถติดป้ายกำกับเวลา วันที่ และข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายเพื่อการใช้งานและการจัดเก็บที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เราทราบถึงความสำคัญของการปกป้องสารอาหารที่มีค่าในทองคำเหลวของคุณ คำแนะนำของ CDC และ USDA แนะนำให้อุ่นนมแม่อย่างช้าๆ และที่อุณหภูมิต่ำ ไม่ควรใช้ไมโครเวฟในการอุ่นนมแม่ เพราะอาจทำให้จุดร้อนและทำลายองค์ประกอบของน้ำนมแม่ได้ ละลายน้ำนมได้เร็วมากโดยเฉพาะกับทารกที่กำลังร้องไห้ ซิปล็อคสามารถเปิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่นั่นเป็นปัจจัยที่ดี เพราะฉันรู้ว่ามันเปิดไม่ออก มีแนวโน้มว่า BPA จะถือว่าเป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุด หลอด พลาสติก ซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นการกำหนด "ปลอดสาร BPA" ในขวดนมทารก ถุงเก็บนม และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ขายสำหรับทารก แม้ว่าคุณอาจคิดว่าจริง ๆ แล้วพลาสติกทั้งหมดปราศจากสารเคมีเหล่านั้น แต่นั่นไม่เป็นความจริงเลย ถุงเก็บน้ำนมแม่ส่วนใหญ่ในตอนที่สองนั้นปลอดสาร BPA อย่างไรก็ตาม อย่าลืมตรวจสอบก่อนซื้อรุ่นใหม่ เมื่อเริ่มสูบน้ำ ผู้ปกครองต้องการสถานที่เก็บน้ำนม

 

 

ขอขอบคุณบทความคุณภาพจาก : ผลิตภัณฑ์ รักษ์ โลก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา