ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อนึกถึง น้ำมัน TKO ทาถูนวด ก่อนและหลังออกกำลังกาย

dadavan

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 13.41 น.

การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ดี แต่หากออกกำลังกายหักโหมมากเกินไปก็สามารถให้โทษแก่ร่างกายได้เช่นกัน บางคนรู้สึกอ่อนเพลีย หมดแรง ไม่กระปรี้กระเปร่า อารมณ์ไม่แจ่มใส อาจเกิดจากการหักโหมจนกล้ามเนื้อเกิดอาการล้า ส่งผลให้ร่างกายไม่แอคทีฟ ดังนั้นจึงควรออกกำลังกายแต่พอดี ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไป บางคนอาจมีอาการปวดเมื่อยทั้งตัว หรือปวดเฉพาะส่วนที่จากออกกำลังกายอย่างหนัก และเกิดการสึกหรอหรือบาดเจ็บ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาฝากกันค่ะ

 

 

น้ำมัน TKO น้ำมันบรรเทาปวดเมื่อย คลายกล้ามเนื้อ ใช้ก่อนและหลังจากออกกำลังกาย ช่วยบรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บได้โดยฉับพลัน ซึ่งหลายคนอาจพกำลังเกิดความสงสัยว่าในน้ำมันTKOมีส่วนผสมของอะไรบ้าง มีสรรพคุณอย่างไร วันนี้เราเราจะพาไปทำความรู้จักกับ น้ำมัน TKOให้มากยิ่งขึ้น

น้ำมัน TKO มีส่วนผสมอะไรบ้าง

ส่วนผสมเด่น ๆ ในน้ำมันแก้ปวดเมื่อย น้ำมัน TKO

1.Methyl salicylate เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง ปวดบ่า ปวดคอ เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้รู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น

2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อยน้ำมันคลายเส้น น้ำมันคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด

 

 

 

 

สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ ที่เหมาะกับนักกีฬาคือ

บรรเทาอาการปวด อาการบาดเจ็บโดยฉับพลันที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนและระหว่างการแข่งขัน นวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อก่อน นักกีฬาใช้ทาก่อนลงสนาม นักมวยทาก่อนขึ้นชก ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรเฉพาะตัว ในสูตรของน้ำมัน TKO เพียงแค่นักกีฬาทาแล้วได้กลิ่นของน้ำมัน TKOจะทำให้ได้ความรู้สึกคึกคัก ฮึกเหิมมาก ๆ จนอยากลงแข่งขันเดี๋ยวนี้เลย เพราะได้อารมณ์พร้อมสู้ พร้อมลงสนามเพื่อกำชัยชนะ พร้อมน็อคเอาท์คู่ต่อสู้ทันที ดั่งสโลแกนที่ว่า  "น้ำมันTKOชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"

    ดังนั้นต่อไปนี้ เราควรออกกำลังกายแต่พอดี ในระดับที่เหมาะสมกับร่างกายของเรา วัยของเรา นอกจากนี้ยังต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เพื่อให้ได้สารอาหารที่หลากหลาย ดื่มน้ำสะอาดให้มากขึ้น เพราะช่วยทดแทนจากเหงื่อที่เราเสียไป และพักผ่อนให้เพียงพอ และหากมีอาการปวดเมื่อยปวดกล้ามเนื้อ หลังจากเล่นกีฬา หรือจากการออกกำลังกาย ครั้งใดไม่ต้องต้องกังวลใจ เพราะเพียงแค่ทาน้ำมัน TKOแล้วคลึง นวดในจุดที่มีปัญหาอยู่เท่านั้น ก็สามารถบรรเทาอาการปวดเมื่อย คลายกล้ามเนื้อ คลายเส้นยึด เส้นตึง ให้คุณได้แล้วค่ะ

GUEST1657683749

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
1 เมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 10.52 น.

Muscle aches are not just uncomfortable and annoying, they can also be quite painful. When you exercise, the muscles in your body get more active, causing them to become tight and numberle sore. Muscle aches usually develop when you’re working out for the first time or after a long period of inactivity. They can also result from poor posture or using poor form while exercising. The good news is that muscle aches are often easy to treat, especially if you take steps to avoid them in the first place. You can ease muscle aches by regularly 5 letter words stretching your muscles and taking breaks during exercise. 

GUEST1658224059

หัดอ่านหัดเขียน (5)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 7
2 เมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 16.51 น.

Thanks for the information you shared. I will often come in to read the information.

Do you know cladder website yet? Let's try it

GUEST1672808219

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
3 เมื่อ 4 มกราคม พ.ศ. 2566 12.00 น.

I'll read your postings more frequently, I promise. I have discovered a game called fnf mods very fun

หน้า จาก 1 ( 3 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา