5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมน่าตำด่วน ช่วยแก้ผมเสีย คืนผมสวยสุขภาพดีได้ยาวนานยิ่งขึ้น

Salehere

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 23.40 น.

ผู้หญิงหลายคนมักจะเผชิญกับปัญหาผมเสียกันไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะความร้อน แสงแดด รวมถึงสารเคมีต่าง ๆ ที่เป็นตัวอันตรายทำลายเส้นผมของเราให้เสียหาย วันนี้เราเลยจะมาจัดเต็มรวม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่ช่วยเปลี่ยนผมเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดีได้อีกครั้ง 5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมน่าตำมีตัวไหนเข้าตาบ้างมาดูกัน 



1.โกแฮร์ Silky Seaweed Nutrients



อาหารดูแลเส้นผมระดับตำนานที่ช่วยคืนความนุ่มสลวยให้เส้นผมจากโกแฮร์ ตัวนี้เป็นตัวที่ผู้หญิงหลายคนใช้แล้วชอบเพราะไม่ว่าผ่านการดัด ย้อม หรือทำสี ก็พร้อมคืนสภาพเส้นผมให้เงางาม สวยสุขภาพดีได้อีกครั้งค่ะ แล้วหากใครที่มีปัญหาผมมัน กลัวใช้โกแฮร์แล้วผมจะมันหนักกว่าเดิม ไม่ต้องกังวลค่พเพราะว่าโกแฮร์ไม่ทำให้ผมมันขึ้น ดังนั้น ทุกคนสามารถใช้โกแฮร์ดูแลสุขภาพเส้นผมได้อย่างสบายใจเลยค่า 



2.X Cute Me Hair Treatment 

X Cute Me เป็นครีมหมักผมอีกตัวที่น่ามีไว้ติดในห้องน้ำ เพราะช่วยเปลี่ยนเส้นผมของคุณให้กลายเป็นผมนุ่ม เงางามมากยิ่งขึ้น โดยมีส่วนผสมของไฮยารูลอนและน้ำมันจากดอกซึบากิจึงสามารถแก้ปัญหาผมแห้งเสีย เพื่อให้เส้นผมกลับมานุ่มชุ่มชื้น และเปลี่ยนเส้นผมที่เคยแตกปลายให้กลับมามีสุขภาพที่ดีอึกครั้ง โดยเหมาะสำหรับทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็นผมมัน ผมแห้ง ก็สามารถใช้ครีมหมักผมตัวนี้ดูแลเส้นผมของตนเองได้ 

 

3.Phillip B. Rejuvenating Oil

ออยใส่ผมที่ค่อนข้างหาซื้อได้ยาก แต่ว่าของเค้าค่อนข้างคุณภาพเลยทีเดียวค่พ เพราะไม่ว่าเราจะนำออยล์ใส่ผมตัวนี้ไปหมัก หรือใส่ปลายผม รวมถึงเอามานวด ก็ช่วยให้ผมสวยเงางาม นุ่มสลวยเหมือนทำแฮร์สปา หากใครต้องการบำรุงผมให้สวยเงางามก็ลองซื้อออยล์ใส่ผมของ Phillip B. Rejuvenating Oil มาทดลองใช้ได้เลยค่ะ 

 

4.KERASTASE Elixir Ultime Original Versatile Beautifying Oil

ความโดดเด่นของออยล์ใส่ผมยี่ห้อนี้คือมีกลิ่นที่หอมมาก ๆ โดยเมื่อชโลมใส่ผมออยล์จะแตกตัวและเคลือบเส้นผมเอาไว้ จึงทำให้ผมเงาขึ้น หอมนุ่ม ทั้งยังสามารถปกป้องผมเสียจากความร้อนได้เป็นอย่างดี โดยไม่มีทำให้ผมมันขึ้นด้วยนะคะ สาวผมมันวางใจได้เลย 

 

5.The Body Shop Rainforest Radiance Hair Butter For Coloured Hair 

ทรีตเมนต์บำรุงผมที่ช่วยดูแลเส้นผมที่ผ่านการทำสี ถูกสารเคมีมาอย่างหนักหน่วง สามารถใช้ทรีตเม้นต์ตัวนี้ฟื้นบำรุงเส้นผมที่เคยเสีย ให้กับมามีสุขภาพที่ดีได้อีกครั้ง ทั้งยังสามารถป้องกันเส้นผมจากแสงแดด และไม่มีพาราเบน หรือซิโลิโคนเป็นส่วนผสม สาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยใช้แล้วไม่ทำให้ผมมันเพิ่มขึ้นอีกด้วยน้า 

 

5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมน่าตำในวันนี้และช่วยดูแลเส้นผมของทุกคนให้มีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ ไม่เชื่อลองไปหามาซื้อดูแล้วจะรักเหมือนที่เรารัก 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา