4 เหตุผลที่ทำไมโทรศัพท์ Vivo ถึงได้รับความนิยมในไทย

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2565 23.29 น.

หากพูดถึงยี่ห้อสมาร์ตโฟนเจ้าใหม่ที่ได้รับความนิยมจากพี่น้องชาวไทยอย่างล้นหลามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าหนึ่ในนั้นจะต้องมีชื่อแบรนด์ดังจากแดนมังกรอย่าง Vivo แน่นอน และเพื่อเป็นการพาทุกคนไปหาคำตอบว่าทำไมโทรศัพท์ Vivoถึงครองใจใครหลายคน วันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 จุดแข็งของสมาร์ตโฟนยี่ห้อดังกล่าวมาให้ทุกคนได้ลองไปอ่านเพิ่มเติมกัน ส่วนข้อมูลทั้งหมดจะเด็ดดวงสักแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย

 

 

สมาร์ตโฟนในราคาที่ใครก็เข้าถึงได้

 

เนื่องจากราคาที่ค่อนข้างสูงจึงทำให้การเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนสักหนึ่งเครื่องนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ซึ่งทางผู้ผลิตโทรศัพท์ Vivo เองก็เข้าใจความต้องการตรงจุดนี้ของผู้บริโภค และได้ออกแบบสมาร์ตโฟนที่มีราคาเริ่มต้นหลักพันไปจนถึงสมาร์ตโฟนคุณสมบัติจัดเต็มเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงสมาร์ตโฟนได้

 

แบ่งซีรีส์ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

 

นอกเหนือไปจากเรื่องของราคาที่เป็นจุดเด่นแล้ว โทรศัพท์ Vivo ยังมีการแบ่งออกเป็นหลายซีรีส์เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการต่างกันสามารถเลือกรุ่นที่ตัวเองสนใจได้ในราคาที่คุ้มค่าแต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม โดยตัวอย่างของซีรีส์ทั้งหมดได้แก่ V,Y,X, และ NEX  ซึ่งรายละเอียดของแต่ละซีรีส์มีคร่าวๆ ดังนี้

 

Series V: ด้วยสเปกที่เป็นรองตัวท็อปอย่าง X จึงทำให้โทรศัพท์รุ่นนี้ตอบโจทย์กับการใช้งานที่ค่อนข้างหลากหลาย แถมยังมีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่งานดีไซน์และกล้องคุณภาพสูง

 

Series Y: เป็นซีรีส์ที่มีราคาถูกที่สุดในบรรดาโทรศัพท์ Vivo ทุกซีรีส์ จุดเด่นของรุ่นนี้ได้แก่หน้าจอขนาดใหญ่ รวมไปถึงความสามารถในการใช้งานแอปพลิเคชันพื้นฐาน เช่น โซเชียลมีเดียหรือแอปฯ ติดต่อสื่อสารได้อย่างไหลลื่น

 

Series: X เนื่องจากเป็นตัวท็อปของ Vivo ดังนั้นโทรศัพท์รุ่นนี้จึงอัดแน่นไปด้วยสเปกและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สามารถนำมาใช้งานได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเพื่อติดต่อสื่อสาร, เล่นโซเชียล, เล่นเกมส์ และดูหนังฟังเพลง

 

Series: NEX สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่มีในซีรีส์รุ่นอื่น NEX คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ โดยคุณสมบัติก็ต้องบอกว่าครบครันทั้งในเรื่องของงานดีไซน์อันแสนจะเรียบหรู และประสิทธิภาพในการใช้งาน

 

เด่นเรื่องความทนทานและประสิทธิภาพการใช้งาน

 

ถึงแม้ว่าโทรศัพท์ Vivo แต่ละซีรีส์จะมีจุดเด่นและสเปกที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่ถือว่าเป็นกิมมิคของสมาร์ตโฟนยี่ห้อนี้ได้แก่ความทนทานของตัวแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มไว อีกทั้งยังทนทาน สามารถใช้งานได้ทั้งวัน ในขณะที่ระบบปฏิบัติการก็ไม่ค่อยมีปัญหามากเท่าไร สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีติดขัด ส่วนเรื่องกล้องก็สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด ตัวมือถือมีดีไซน์เรียบง่าย มีให้เลือกหลายสีหลายแบบ

 

คุณภาพเหมาะสมกับราคา

 

ด้วยความที่ Vivo เป็นโทรศัพท์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ค่อนข้างหลากหลาย ประกอบกับระบบปฏิบัติการที่ทำงานได้สมกับราคาของแต่ละซีรีส์ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เราจะเห็นคนนิยมใช้โทรศัพท์ยี่ห้อดังกล่าวกันมากขึ้น ส่วนอีกความคุ้มค่าที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ การซ่อมโทรศัพท์ Vivo ยังทำได้ง่าย เพราะสามารถส่งซ่อมได้ที่สาขาใกล้บ้าน หรือจะส่งซ่อมผ่านทางไปรษณีย์ก็ได้เช่นกัน

 

 

 

 

 

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา