ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลชีวิตจะดีขึ้นไหม

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 20.38 น.

สำหรับในปัจจุบันและเราต้องยอมรับว่าเรื่องของการดำเนินชีวิตของเรานั้นมีองค์ประกอบหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่ทำให้เรานั้นจำเป็นจะต้องคิดวิเคราะห์และพิจารณาให้ดีทั้งนี้ก็เพื่อที่จะได้ทำให้เรานั้นไม่เกิดความเดือดร้อนต่อไปในภายภาคหน้าจากการกระทำของเราที่ประมาทเลินเล่อเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วการที่เพื่อนคนใดก็ตามที่มีการวางแผนบริหารชีวิตของเราไว้เป็นอย่างดีนั้นเราก็สามารถที่จะอุ่นใจได้เป็นอย่างน้อยว่าหากเกิดเหตุการณ์ได้ฉุกเฉินขึ้นมานั้นเราก็สามารถที่จะมีแผนรับมือหรือมีช่องทางออกที่ดีมากกว่าการที่เรานั้นไม่ได้เตรียมตัววางแผนในการใช้ชีวิตของเราไว้เลยและที่สำคัญนั้นเรื่องเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆเลยก็ว่าได้

ซึ่งการใช้ชีวิตของเราในปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่าการดำเนินชีวิตที่อยู่บนความพอดีนั้นจะช่วยทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแต่ถ้าหากว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ชีวิตของเรานั้นมีความอยากยุ่งเหยิงและมีปัญหาพัวพันเต็มไปหมดนั้นแน่นอนว่าความสุขในการใช้ชีวิตของเราก็จะลดน้อยลงโดยเฉพาะที่เราเห็นได้ชัดนั่นก็คือในเรื่องของปัญหาหนี้สินต่างๆคือเรื่องการเงินความมั่นคงทางการเงินนั่นเองฉะนั้นแล้วในการที่เรานั้นอยู่ในระหว่างการใช้ชีวิตที่มีความสุขโดยเพลินไปกับสิ่งต่างๆใดๆก็ตามนั้นเราอย่างที่จะให้เป็นเพื่อนและเพลิดเพลินไปบนความมั่นคงของการบริหารจัดการทางการเงินของเราซึ่งการที่เรานั้นสามารถดำเนินการต่างๆได้อย่างมีความสุขและไม่เกิดความเดือดร้อนให้กับตัวเรานั้นความสามารถที่กระทำได้ยกตัวอย่างเช่นการที่เพื่อนคนใดก็ตามมีสิ่งของหรือคิดบางสิ่งบางอย่างเพื่อช่วยทำให้การใช้ชีวิตของเรานั้นราบเรียบมากยิ่งขึ้นนั้นก็สามารถที่จะกระทำได้ยกตัวอย่างเช่นเรื่องง่ายๆที่เราพบเห็นได้เป็นประจำเลยก็คือการใช้เลขทะเบียนรถมงคลหรือการใช้ เบอร์มงคล ซึ่งแน่นอนว่าการใช้เบอร์มงคลงั้นไม่ได้ก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับใครและเพื่อนๆสงสัยว่ามันจะดีขึ้นหรือไม่อย่างไรเกี่ยวกับการใช้สิ่งของมงคลตามความเชื่อของเรานั้นเราก็อย่างที่จะให้เพื่อนๆนั้นได้สบายใจเกี่ยวกับความเชื่อของเราโดยสามารถดูได้จากว่าการกระทำของเราไม่ว่าจะเป็นการเชื่อในสิ่งใดๆก็ตามนั้นก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับตัวเราและผู้อื่นหรือไม่อย่างไรซึ่งถ้าหากว่ามันไม่ได้ก่อให้เกิดความเดือดร้อนใดๆนั้นการที่เราเลือกใช้สิ่งของมงคลไม่ว่าจะเป็นเลขทะเบียนรถหรือบูมคนนั้นก็เป็นสิ่งที่สามารถกระทำได้ส่วนผลจะเป็นอย่างไรนั้นก็อย่างที่จะให้ตัวนั้นได้มีสติกับการกระทำในทุกๆย่างก้าวของเราเป็นสำคัญด้วย

และจากที่เราได้กล่าวไปนั้นเราก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆคนไหนก็ตามที่มีความเชื่อและกำลังจะใช้เบอร์มงคลหรือทำการใดๆที่เป็นมงคลตามความเชื่อของตัวเรานั้นได้สบายใจเกี่ยวกับการกระทำของเราและที่สำคัญนั้นแน่นอนว่าการใช้ชีวิตให้มีความสุขและอยู่บนความไม่ประมาทมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา