รวม 3 แบบรองเท้าส้นสูงที่เอาอยู่ทั้งลุคสวยวันหยุดและก็ลุคเป๊ะปังวันทำงาน

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2565 09.45 น.

สำหรับรองเท้าส้นสูง ที่เหมาะกับสาวๆที่ถูกใจความคล่องตัวทั้งยังในส่วนของการแต่งกายวันหยุดรวมทั้งวันทำงาน ในความคิดของคนจำนวนไม่น้อยบางครั้งก็อาจจะคิดถึงรองเท้าส้นสูงที่มีความเรียบง่าย เป็นรูปแบบของรองเท้าส้นสูงกึ่งทางการ วันนี้เราจะขอนำเสนอรองเท้าส้นสูงสไตล์โมเดิร์นที่มีดีไซน์ที่ไม่เหมือนกับรองเท้าส้นสูงแบบเดิมๆการันตีได้เลยว่าจำต้องชอบใจผู้หญิงทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย


รวม 3 แบบรองเท้าส้นสูงที่ผู้หญิงต้องร้องว้าว
แบบที่ 1 รองเท้าส้นสูงแบบเปิดหน้า 
เป็นรองเท้าอีกต้นแบบหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่มีนิ้วเท้าและก็ช่วงเท้าด้านหน้าสวยได้รูป เราสามารถที่จะโชว์ในส่วนของเท้าข้างหน้าได้อย่างเป็นระเบียบและก็สวยงาม สายคาดรอบๆข้างหลังเท้าควรจะมีความหนาและความกว้างที่พอดี เพื่อไม่ทำให้เท้าของพวกเรามองอวบหรือตันเกินความจำเป็น ในส่วนของสีแล้วก็ออกแบบที่เหมาะสมสำหรับรองเท้าทรงนี้ก็คือสีสันของรองเท้าที่เป็นสีพื้น มีการตกแต่งที่รอบๆรองเท้าด้วยไข่มุกหรือกากเพชรได้ตามความเหมาะสม


แบบที่ 2 รองเท้าส้นสูงส้นเข็มหรือส้นแหลม
รองเท้าทรงนี้เหมาะสมทั้งสำหรับเพื่อการใส่ออกงานสังคมและก็ใส่ทำงานได้ ช่วยเสริมลักษณะท่าทางของสาวๆให้ดูสง่า ดูดีและมีความสวยสดงดงามเด่น สามารถเลือกความสูงของรองเท้าได้ตั้งแต่ 2 นิ้วถึง 4 นิ้ว ทั้งนี้ถ้าหากอยากความคล่องตัว รองเท้าส้นสูง 2 นิ้วก็นับว่าเป็นความสูงที่ตอบโจทย์ เนื่องจากเป็นความสูงที่ไม่มากเกินไป ช่วยให้พวกเราเดินได้สบายๆโดยไม่เมื่อยเท้า ยิ่งหากว่ามีการวางแบบพื้นรองเท้าให้รับกับรูปเท้าด้วยแล้วล่ะก็ จะช่วยให้สวมได้นานเพิ่มขึ้น


แบบที่ 3 รองเท้าส้นสูงแบบหัวแหลม 
ทรงรองเท้าอย่างนี้จะช่วยทำให้ช่วงหน้าเท้าขอสาวๆมองเรียวยาวมากขึ้น ยิ่งเป็นส้นสูงด้วยแล้วหลังจากนั้นก็จะนำมาซึ่งการทำให้เรียวขาดูยาว หุ่นก็จะดูเพรียวลมขึ้นด้วย สีรองเท้าเข้มกับสไตล์รองเท้าอย่างงี้จะช่วยสนับสนุนลุค working woman แต่ถ้าว่าถ้าเกิดต้องการให้ลุคดูซอฟลงก็สามารถเลือกเป็นรองเท้าส้นสูงสีอ่อน อย่างสีขาว สีเขียว สีนู้ดก็จะก่อให้สามารถใส่กับเสื้อผ้าที่มีชีวิตชีวาหลากหลายได้มากขึ้น จะใส่ไปปฏิบัติงานหรือท่องเที่ยวก็ดูดี ไม่ตกเทรนด์
จำเป็นต้องบอกเลยว่าแบบรองเท้าส้นสูงตามรายละเอียดข้างต้น เป็นแบบรองเท้าที่มีความน่าสนใจ เหมาะสมกับการแต่งตัวของสาวๆในมากมายโอกาส มีพกติดรถยนต์ ติดบ้านไว้ ก็ช่วยสร้างความอุ่นใจในการแต่งตัวให้กับผู้หญิงไม่พลาด ไม่เรือโป๊ะจ้าย ช่วยทำให้ผู้หญิงมีลุคปัง งาม และเชื่อมั่นมากกว่าที่เคย

ดูสินค้าเพิ่มเติมที่ https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/heels

Tags : รองเท้าส้นสูง,รองเท้าส้นสูงผู้หญิง,รองเท้าผู้หญิงส้นสูง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา