3 วิธีซื้อรองเท้าแตะให้ต้องใจ งามแจ่มใส สไตล์เกาหลี

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 17 มีนาคม พ.ศ. 2565 13.15 น.

ถ้าเกิดเอ๋ยถึงรองเท้าแตะผู้หญิง น่าเชื่อถือเลยว่าคนจำนวนมากจำเป็นจะต้องระลึกถึงรองเท้าพื้นต่ำ ส้นเตี้ย ที่ใส่ได้ง่าย อย่างแน่แท้ แต่จะต้องบอกเลยว่ารองเท้าแตะในทุกวันนี้นั้นได้มีการพัฒนาไปไกลมากขึ้น ทั้งยังในส่วนของการออกแบบ การดีไซน์ทรงรองเท้า สีสันรวมทั้งลูกเล่นที่มีความต่างจากรองเท้าแตะผู้หญิงที่พวกเราเคยรู้จักรวมทั้งประสบพบเห็น เช่นนั้นในวันนี้เราจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์แล้วก็บรรยายกรรมวิธีซื้อรองเท้าแตะเพศหญิงให้โดนใจ สไตล์เกาหลี ที่ผู้หญิงแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายแหล่จำเป็นที่จะต้องชื่นชอบอย่างไม่ต้องสงสัย


เปิดวิธีเอกซื้อรองเท้าแตะให้ปัง ถูกใจสายเกา


วิธีที่ 1 รองเท้าแตะแบบคีบ โทนสีพาสเทล และก็โทนสีขาวดำ 
รองเท้าแตะสไตล์นี้จะให้ลุคที่มองสบายๆแบบสาวเกาหลี บวกกับโทนสีที่มีความไม่นิมอล เรียบง่ายและก็โทนสีที่มีความแจ่มใส สวย ก็ยิ่งทำให้มองเป็นสายเกาเยอะขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่พวกเราชอบพบเห็นผู้หญิงเกาหลีที่มักจะนำรองเท้าแตะผู้หญิงสไตล์นี้ไปใส่คู่กับกางเกงและกระโปรงยีน ได้ฟีลเกาหลีสุดๆมีความง่าย สวมใส่สบาย เหมาะกับใส่ในวันแล้ววันเล่า


เคล็ดลับที่ 2 รองเท้าแตะผู้หญิงแบบคาดหน้าเท้า ตกแต่งด้วยของตกแต่งต่างๆ
รองเท้าแตะผู้หญิงอย่างนี้จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่มีความสวยสดงดงามหรูหราขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ แม้ว่าจะเป็นรองเท้าแตะผู้หญิงที่สวมใส่ได้ง่ายก็จริง แต่มีการประดับตกแต่งรอบๆรองเท้าอย่างงดงามก็ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์และก็งามสะดุดตาให้กับรองเท้าคู่โปรดของพวกเราขึ้นมาได้ เหมาะสมกับการนำไปใส่กับชุดราตรีลูกไม้หรือชุดจั๊มสูทต่างๆเพื่อคอมพลีทลุคให้ปังตามสไตล์สายเกาเพิ่มขึ้น


เคล็ดลับที่ 3 รองเท้าแตะสตรีแบบสวมนิ้วหัวแม่ตีน 
ทรงนี้เป็นทรงรองเท้าแตะที่พึ่งได้รับความนิยมมาไม่กี่ปีให้หลัง มองผิวเผินแล้วเสมือนจะไม่มีความแตกต่างจากรองเท้าแตะแบบอื่น แต่จริงๆแล้ว เมื่อได้ทดลองสวมใส่จะทราบเลยว่าค่อนข้างจะมีไม่เหมือนกันอยู่พอควร รองเท้าแตะผู้หญิงสไตล์นี้ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากสวมรองเท้าแตะเปิดหน้าเท้าแต่มีตอนนิ้วที่ค่อนข้างจะใหญ่ การใส่รองเท้าแบบนี้จะช่วยปิดบังในส่วนนั้นได้ เพราะจุดสนใจจะถูกดึงไปที่บริเวณสายคาดรอบๆนิ้วหัวแม่โป้งรวมทั้งดีไซน์ของรองเท้าส่วนอื่นๆ


ขอซาวด์เช็คสาวกรองเท้าแตะกันหน่อยว่าชอบใจรองเท้าแตะแบบไหนกันบ้าง จะเห็นได้ว่ารองเท้าแตะสไตล์เกาหลีเป็นรองเท้าที่ความพิเศษ มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลที่น่าใส่ ใครที่ไม่ใช่สายเกาก็สามารถที่จะเลือกแบบรองเท้าแตะข้างต้นมาสวมใส่ได้เช่นเดียวกัน รับประกันได้ว่าจะได้ลุคงามสดใส ไม่เหมือนใคร เสริมลุคให้ดูดีมากยิ่งขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/sandals

Tags : รองเท้าแตะ,รองเท้าแตะผู้หญิง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา