เซรั่มบำรุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (706)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1225
เมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565 12.50 น.

เซรั่มบำรุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดี

ปัจจุบันนี้การใช้เซรั่มถึงเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากว่าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวลดรอยสิวและทำให้หน้าใสได้มากกว่าเดิมอย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากให้ตัวเองมีผิวหน้าที่ใสไม่มีสิวและมีความชุ่มชื้นเราขอแนะนำ 10 อันดับเซรั่มยอดนิยมที่ขายดีสามารถซื้อออนไลน์ได้โดยเรามีทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใหม่ๆซึ่งออกวางขาทำเป็นเวลานานนอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบันจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.Estee Lauder เซรั่ม Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 1esteelauder.co.th

หากเอ่ยถึงเซรั่มที่มีสูตรลดริ้วรอยจะขายพรุ่งนี้ไปไม่ได้เพราะมีเทคโนโลยีที่ช่วยในการซ่อมแซมรวมไปถึงฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ผิวกระชับลดริ้วรอยของวัยที่เพิ่มมากขึ้นได้อย่างแท้จริงช่วยในการตอบไปลงชื่อที่ร่วมตัวจากปัจจัยต่างๆให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีโดยหลายคนบอกว่าเพียงทาก่อนนอนเมื่อตื่นมาก็จะรู้ได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำเนียนนุ่มเป็นเซรั่มสำหรับกู้ผิวโทรมที่ประสิทธิภาพอย่างยิ่ง

2.Lancome เซรั่ม Advanced Genifique 1lancome.co.th

สำหรับการปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงอ่อนโยนสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากของ lancome เพราะเป็นเซรั่มที่ฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วผู้ใช้หลายคนก็รับรู้ได้ว่าผิวดีขึ้นจริงมีเทคโนโลยีที่จะปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงเรียบเนียนอิ่มฟูเทคโนโลยีนี้ยังมีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยมีความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวนอกจากนี้เนื้อเซรั่มก็ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ทำให้หน้ามันจะเซรั่มที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและคนที่ผิวมันอย่างมาก

3.L'Occitane เซรั่ม Immortelle Reset Oil-In-Serum

สำหรับแต่ละยี่ห้อนี้เป็นเซรั่มตัวดังที่ออกมาใหม่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสำหรับต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยจากธรรมชาติที่เข้มข้นกว่าเดิมถึง 10 เท่าโดยเป็นสารสกัดตัวใหม่มาปรับปรุงผิวจากมลภาวะที่เกิดขึ้นเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็วบำรุงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานไม่ใช้ต่อเนื่องก็จะสัมผัสได้ว่าผิวของเราสุขภาพดีและดูเด็กลงยิ่งไปกว่านั้นเรายังพบว่าเซรั่มสูตรนี้ปราศจากส่วนผสมที่เป็นพวกสารพาราเบนซึ่งทำให้เกิดการระคายเคืองได้และสามารถดูแลปัญหาที่เกิดขึ้นของผิวได้เป็นอย่างดี

4.Immortelle Essential Oil และ Immortelle SAP-LIKE Extract

อาจจะกล่าวได้ว่าคุณค่าจากพืชและน้ำมันทำให้ผิวกระชับเต่งตึงเชื่อว่าหลายๆคนคงประสบปัญหาเรื่องของอายุผิวแต่คุณสามารถจบปัญหานี้ได้ด้วยการใช้เซรั่มสูตรใหม่ล่าสุดของแคลีนและรับการรับรองประสิทธิภาพควรใช้จำนวนมากเพราะว่าได้ผลจริงทั้งด้านการให้ความชุ่มชื้นและการต่อสู้กับริ้วรอยของวัยมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชหลายชนิดโดยหนึ่งในนั้นคือสารสกัดของขมิ้นนอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ก็มีความแตกต่างไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคือมีน้ำและน้ำมันแยกจากกันเวลากดใช้ทั้งสองส่วนผสมก็จะผสมความพลังในการแก้ปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี

จะเลือกเป็นการ์นิเย่ หรือว่าlarocheposay ก็สามารถเลือกได้ทั้งนั้น เพราะว่าครีมหน้าขาวใสดีทุกตัวเลยก็ว่าได้

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา