เรามาลองดูผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันกันบ้างดีกว่า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (698)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1214
เมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 22.06 น.

สำหรับในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่าสังคมไทยเข้าสู่สังคมของผู้สูงอายุกันรุนแรงซึ่งนั่นก็หมายความว่าอัตราการเกิดในปัจจุบันนั้นมีอัตราลดลงและอัตราการตายนั้นอยู่ในอัตราลดลงเช่นเดียวกัน และด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทางการแพทย์ที่สำคัญนั้นยิ่งเป็นเหตุผลที่ช่วยทำให้อัตราการตายลดลงด้วยเหตุผลในหลายๆด้านยกตัวอย่างเช่นถ้าหากว่าเรารู้สึกว่าเกิดความผิดปกติในร่างกายใดนั้นเมื่อเราไปหาหมอเราก็สามารถที่จะใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ในการวินิจฉัยอาการที่เกิดขึ้นได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นและมันก็จะช่วยทำให้แพทย์ได้ทำการรักษาได้อย่างรวดเร็วทันอาการที่เกิดขึ้นและระงับการเกิดโรคชีวิตได้นั่นเอง

ทั้งนี้ในเรื่องของเทคโนโลยียังไม่ได้มีส่วนสำคัญเพียงแค่ในเรื่องของการพัฒนาทางด้านการแพทย์ทั้งนั้นแต่ทว่าในเรื่องของการให้ข้อมูลในการดูแลตัวเองยังถือได้ว่ามีส่วนสำคัญมากๆเช่นเดียวกันเพราะสำหรับในปัจจุบันนั้นหลายๆคนต่างก็มีข้อมูลในการดูแลตัวเองอยู่ในมือเพียงแค่เราเปิดอินเตอร์เน็ตเราก็สามารถที่จะค้นหาข้อมูลต่างๆที่เราต้องการได้แล้วและในเรื่องของการที่เราดูแลตัวเองนั้นแน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญนั้นก็คือการที่เราต้องกินอาหารให้ครบการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและก็การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งพื้นที่ช่วยทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงแต่ก็แน่นอนว่าด้วยชีวิตความเร่งรีบในปัจจุบันยกตัวอย่างเช่นในเรื่องของการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ซึ่งก็ถือได้ว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะเราสามารถที่จะหาอาหารวิตามินต่างๆเข้าไปในร่างกายของเราได้อย่างครบถ้วนด้วยซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในปัจจุบันนั้นก็มีอยู่หลากหลายยี่ห้อที่เราได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของยี่ห้อ Blackmore ที่มีวิตามินในการจำหน่ายเป็นหลัก หรือหากต้องการอาหารเสริมที่เอาไว้ชงกินโดยเฉพาะผู้สูงอายุนั้นก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ Ensure หรือหากใครก็ตามที่ต้องการอาหารเสริมในการช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกตินั้นก็อาจจะเลือกอาหารเสริมของยี่ห้อ Royal jelly ซึ่งก็จะเป็นสารสกัดจากนมผึ้งที่จะเต็มไปด้วย 10HDA ซึ่งพบได้เฉพาะในนมผึ้ง ถ้าหากว่าส่วนไหนของร่างกายที่เสื่อม 10–HAD นี้ก็จะเข้าไปเสริมและซ่อมจนถึงหน่วยพันธุกรรม หรือที่พูดกันบ่อยๆ ว่าดีเอ็นเอ (DNA) ให้แข็งแรง เม็ดแคปซูลเบอร์ศูนย์ รับประทานง่าย ส่งเสริมการทำงานของระบบเลือด และป้องกันการกั้นขวางกระแสเลือด ทำให้อายุยืนยาวให้พลังงานลดความเหนื่อยล้า และอาการซึมเศร้า ปวดหัว ไมเกรน ด้วย

และจากที่เราได้กล่าวไปนั้นเราก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นได้ลองซื้อผลิตภัณฑ์ของอาหารเสริมในยี่ห้อที่เราได้เก่าๆไปนี้ลองกันกินดูเพื่อที่จะได้ช่วยเป็นการเสริมวิตามินและของแต้มส่วนที่สึกลงให้กับร่างกายและทำให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรงอีกด้วยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามก็ควรเลือกวิตามินอาหารเสริมที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อร่างกายของเราด้วยและไม่ส่งผลกระทบต่อร่างกายของเรา

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา