Sale Page (เซลเพจ) เว็บไซต์หน้าเดียวสําเร็จรูป ใช้ง่าย พร้อมปิดการขายอัตโนมัติ

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (375)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:702
เมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565 19.01 น.

เซลเพจ

เชื่อว่าตอนนี้คนทำเว็บไซต์แทบทุกคนต้องรู้จัก แต่ก็มีบางคนที่อาจยังไม่เข้าใจว่า มันแตกต่างจากหน้าเพจในเว็บทั่วไปอย่างไร ในส่วนของเว็บไซต์ เซลเพจ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างการตลาดออนไลน์ให้ปัง สามารถปิดการขายได้ตลอด 24 ชม. และลดความล่าช้าในการจัดการออเดอร์ โดยเราจะพามาดูกันว่าเว็บเซลเพจคืออะไรเพราะอะไรทำไมต้องใช้เซลเพจ


Sale Page (เซลเพจ) คืออะไร? ทำไมต้องใช้?

ในยุคที่การขายของออนไลน์กำลังมาแรงนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงสงสัยว่าการทำหน้าเว็บเซลเพจนั้นคืออะไร สามารถทำอะไรได้  มีข้อดีอย่างไร และช่วยอะไรในการทำธุรกิจของเราบ้างโดยวันนี้เราจะพามาดูกันว่าเซลเพจนั้นคืออะไรทำแล้วได้ประโยชน์อะไรมีข้อดีอย่างไร

 

Sale Page (เซลเพจ) คืออะไร?

เซลเพจ คือเว็บไซต์ที่แสดงสินค้าหน้าเดียวและภายในหน้าเซลเพจนั้นจะมีรายละเอียดสินค้าที่ลงขาย เช่น รูปภาพของสินค้า วิดีโอโปรโมทสินค้า ราคาสินค้า โปรโมชั่น หรือรีวิวของลูกค้าคนอื่นที่เคยซื้อของไปโดยเซลเพจนั้นจะมีข้อมูลของสินค้าครบและจบในหน้าเดียวช่วยประกอบการตัดสินใจของผู้ซื้อได้อย่างดีเยี่ยมและยังสามารถช่วยประหยัดเวลาในการขายได้ด้วยเพราะระบบสามารถปิดการขายได้เองตลอด 24 ชม.

 

Sale Page (เซลเพจ) ดียังไง ทำไมต้องใช้?

การใช้เซลเพจนั้นจะช่วยให้ความสะดวกสบายเพราะเซลเพจสามารถปิดการขายเองได้ตลอด 24 ชม. เข้าถึงสินค้าได้ง่ายเพราะมีเพียงหน้าเดียวเท่านั้นและยังช่วยในการโฆษณาสินค้าและช่วยโปรโมทสินค้าอีกด้วยทำให้หลายๆผู้ประกอบการนั้นเห็นถึงความสำคัญของการทำหน้าเซลเพจโดยหลังจากการใช้แล้วช่วยให้ยอดขายดีขึ้นเพิ่มความสะดวกสบายในการขายยิ่งขึ้นและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายบางส่วนได้อีกด้วย


 

Sale Page เพิ่มยอดซื้อ ใช้ง่าย ปิดการขายอัตโนมัติ

 

เพิ่มยอดซื้อให้เซลเพจได้โดยไม่ต้องจ้างแอดมิน ระบบเว็บไซต์จะช่วยเพิ่มยอดขาย โดยระบบสามารถจัดการได้เองทันทีไม่ต้องจ้างโปรแกรมเมอร์มาดูแล

 

เพิ่มยอดซื้อให้เซลเพจได้โดยไม่ต้องจ้างแอดมิน ระบบเว็บไซต์จะช่วยเพิ่มยอดขาย โดยระบบสามารถจัดการได้เองทันทีไม่ต้องจ้างโปรแกรมเมอร์มาดูแล

 

ปิดการขายให้เซลเพจได้โดยอัตโนมัติ 24 ชม. ด้วยระบบของตัวเว็บไซต์ ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายในการขายมากขึ้น

 

ซัพพอร์ททุกการโฆษณาออนไลน์บนเซลเพจ เช่น การใช้ Line Ads , Tiktok , Google Tag Manager และซัพพอร์ท Facebook Ads แบบ Conversation ด้วย

ใช้ Sale Page โฆษณาทุกช่องทาง


 

ปัญหา

 

ไม่สามารถตอบข้อสงสัยของลูกค้าได้

 

ต้องใช้ความชำนาญ สร้างสรรค์เนื้อหาให้กระชับ

 

หากออกแบบเว็บไซต์ได้ไม่ดีอาจทำให้ลูกค้าสับสน

 

ยอดขายอาจตกได้หากยิงแอดไม่ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย

 

ธุรกิจรูปแบบไหนที่เหมาะกับ Sale Page?

Sale Page เหมาะกับธุรกิจทุกรูปแบบ เพราะในหนึ่งหน้าของ Sale Page นั้นจะประกอบไปด้วย รายละเอียดสินค้า รูปภาพ วิดีโอ ราคาสินค้า โปรโมชั่น โดยจะบอกรายละเอียดของสินค้าที่ต้องการจะขายได้อย่างดีเยี่ยมและมีข้อมูลที่ครบจบในหน้าเดียวและเหมาะอย่างยิ่งในการใช้ปิดยอดขายโดยโปรโมทสินค้าที่กำลังจะวางขาย หรือช่วยในการจัดโปรโมชั่นในการปิดยอดขายให้กับสินค้าที่เหลือจำนวนไม่มากได้อีกด้วย


 

ทำ Sale Page กับ Landing Page ต่างกันอย่างไร

Sale Page (เซลเพจ) จะมีความคล้ายกับ Landing Page แต่เซลเพจนั้นจะเน้นไปที่การปิดการขายเพราะเซลเพจจะมีทั้งรายละเอียดสินค้า รีวิว ช่องทางการติดต่อและชำระเงิน ซึ่งเรียกได้ว่าครบจบในหน้าเดียวเลยโดยจะมีความแตกต่างกับ Landing Page ที่ทำไว้เพื่อนำเสนอ Content บางอย่างด้วยนั่นเอง


 

 

แก้ไขครั้งที่ 3 โดย GUEST1649747579 เมื่อ27 มิถุนายน พ.ศ. 2565 19.04 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา