แชร์พิกัด 4 ร้านรับซื้อ-ขายไอโฟนมือสองออนไลน์ ราคาดี

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 16.11 น.

คุณกำลังรู้สึกเบื่อไอโฟนเครื่องเก่าในมือคุณอยู่หรือไม่ เริ่มรู้สึกอยากได้เครื่องใหม่ ที่สเปกแรงและเร็วขึ้น ถ่ายรูปคมชัดขึ้น แบตอึดขึ้น แต่คิด ๆ ไปเครื่องที่ใช้ยังดีอยู่เลย แถมเพิ่งซื้อมาได้ไม่นาน เกิดเสียดาย จะทำอย่างไรดี วันนี้เราขอแนะนำให้คุณ ขายไอโฟนเครื่องเก่า เพื่อเอาเงินไปสมทบทุนซื้อเครื่องใหม่ โดยเราได้รวบรวม 4 ร้านรับซื้อ-ขายไอโฟนออนไลน์มาให้คุณลองเอาโทรศัพท์ในมือไปประเมินราคาดูได้ จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย


YelloBe

หากให้แนะนำร้านรับซื้อขายโทรศัพท์ ร้านแรกที่ต้องแนะนำเลย คือ YelloBe ที่คุณสามารถขายไอโฟนของคุณได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ yellobe.com แล้วเลือกรุ่นมือถือของคุณ จากนั้นแจ้งรายละเอียดอุปกรณ์ เมื่อทางร้านประเมินราคาเรียบร้อยจะแจ้งให้เจ้าของเครื่องทราบ  พร้อมกำหนดวัน เวลา สถานที่นัดรับสินค้าได้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยมีบริการรับส่งถึงที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และหลังจากทำการยืนยันการขายแล้ว ทางร้านจะดำเนินการจ่ายให้เงินให้คุณทันที เรียกได้ว่าทั้งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

 

BKKMObile Center

ไปต่อกันที่ร้านรับซื้อโทรศัพท์มือถือร้านที่สอง ร้าน BKKMObile Center ที่คุณสามารถขายไอโฟนของคุณได้ที่ร้านนี้ โดยมีขั้นตอนการขายง่าย ๆ คือ การประเมินออนไลน์ โดยเราต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเครื่องผ่านทางเว็บไซต์ bkkapple.com ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสขายได้ในราคาที่ดี หลังจากการประเมินราคาเสร็จเรียบร้อย ก็สามารถนัดหมายเวลาและสถานที่ซื้อ-ขายผ่านเจ้าหน้าที่ทาง Call Center ซึ่งการซื้อ-ขายอาจใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น เพียงคุณส่งมอบสินค้า ก็รับเงินได้เลยทันที

 

ADMINMIE.COM       

สำหรับร้านที่สามที่เราจะแนะนำ คือ ADMINMIE.COM ที่คุณสามารถขายไอโฟนของคุณได้สะดวก เพียงแค่การแอดไลน์ที่ @adminmie หรือกรอกแบบฟอร์มประเมินราคาด้านล่างในหน้าเว็บ adminmie.com หลังจากนั้นจึงทำการนัดวัน เวลา และสถานที่ เพื่อทำการขายกับเจ้าหน้าที่ ภายในไม่เกิน 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปหาคุณ เพื่อรับซื้อถึงที่ ได้ทุกที่ที่คุณสะดวก หากทำการตกลงขายสินค้าเรียบร้อย ก็สามารถรับเงินได้เลย

 

Kaitorasap

มากันถึงร้านสุดท้าย ร้าน Kaitorasap ซึ่งเป็นอีกหนึ่งร้านที่อาจำกำลังรอคุณมาขายไอโฟนในมือของคุณอยู่ก็ได้ โดย Kaitorasap นับเป็นเจ้าแรกที่มีการประเมินสินค้าออนไลน์ และรับซื้อจากมือของคุณทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยทางร้านจะประเมินราคาและแจ้งแก่คุณให้เร็วที่สุด เพื่อนัดทำการซื้อ-ขาย และจ่ายเงินให้แก่คุณต่อไป  

 

สนใจขายไอโฟนของคุณกับร้านไหนก็ลองตัดสินใจดู แต่ถ้าคุณคิดว่าไอโฟนของคุณยังใช้งานได้ดีอยู่จะเก็บเครื่องไว้ก่อน ไว้จำเป็นค่อยเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ได้เช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา