ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 บริษัทไหนดี คุ้มครองอะไรบ้าง มาเช็คราคาไปพร้อมๆกัน

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (376)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:704
เมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 11.55 น.

อยากมีรถยนต์ส่วนตัวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคุณต้องมีเงินที่ต้องผ่อนรถ ไหนจะค่ประกันชั้น 1 ทุกวันนี้การมีรถยนต์ส่วนตัว กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่สำคัญในการดำรงชีวิต ยิ่งในช่วงสถาการณ์โควิดการมีรถส่วนตัวสามารถช่วยลดความเสี่ยงที่จะต้องพบปะผู้คนมากมาย เพื่อหลีกเหลี่ยงจากการใช้รถของสารสาธารณะ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับการไม่มีรถยนต์ส่วนตัว จะเดินทางไปทำงาน หรือไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวกสบาย 

 

หากคุณคิดจะออกรถใหม่หรือเป็นผู้มีรถยนต์ส่วนตัวแล้วกำลังคิดอยากจะซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 คุณควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อนที่จะทำการตัดสินใจ วันนี้บทความของเราก็ได้รวบรวมเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ซื้อประกันรถยนต์ชั้น1ที่ไหนดี ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น1ทุกบริษัท ความรู้เบื่องต้นทําประกันรถยนต์ชั้น1 แบบฉบับเข้าใจง่ายมาให้คุณแล้ว

ประกันชั้น 1

 

ประกันชั้น 1 คืออะไร สำคัญอย่างไร

 

อุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนส่วนใหญ่เวลาออกรถยนต์ใหม่ จะต้องซื้อประกันชั้น 1 ทำไมประกันชั้น1รถยนต์ถึงมีความสำคัญ เพราะสามารถคุ้มครองอุบัติเหตุได้มากที่สุด  ไม่ว่าจะทั้งยานพาหนะคันเอาประกัน และรถคันคู่กรณี ความเสียหายต่อชีวิต การบาดเจ็บ ของทั้งผู้ขับขี่ รวมไปถึงยังคุ้มครองกรณีรถยนต์เสียหายจากไฟไหม้ น้ำท่วม และการถูกโจรกรรมอีกด้วย

 


ประกันชั้น 1 ต่างจากประกันชั้นอื่นๆ อย่างไร

 

หลายคนอาจสงสัย ไม่เข้าใจว่าประกันชั้น 1 ต่างจากประกันชั้นอื่นๆ อย่างไรบ้าง ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันภัยรถยนต์รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของเรา ให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด 

ทั้งยานพาหนะทรัพย์สิน ชีวิต ร่างกายของคู่กรณี การบาดเจ็บ ของทั้งผู้ขับขี่ กรณีที่รถยนต์เสีย กรณีไฟไหม้ กรณีน้ำท่วม และการถูกปล้นโจรกรรม ประกันชั้น1เหมาะสำหรับรถคันใหม่ หรือมือใหม่หัดขับ และสำหรับผู้ที่มีรถยนต์อายุไม่เกิน 5 ปี

ประกันรถยนต์ชั้น 1

 


ประกันภัยรถยนต์ชั้น1ที่ไหนดี บริษัทไหนน่าสนใจบ้าง

 

สำหรับใครที่พึ่งออกรถคันใหม่ เป็นมือใหม่หัดขับ ประสบการณ์ขับขี่ยังน้อย เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย หรือผู้ที่มีรถยนต์อายุไม่เกิน 5 ปี การซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงตอบโจทย์ที่สุด หากคุณสนใจอยากจะต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น1 แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนดี ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น1ทุกบริษัท 2565  อยากเช็คราคาประกันรถยนต์ชั้น1 หรืออยากเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น1 มีบริษัทที่ไหนน่าสนใจบ้าง

 

direct asia

 

direct asia

 

สำหรับใครที่อยากได้ประกันชั้น1ซ่อมศูนย์ ประกันชั้น1ซ่อมห้าง ประกันรถยนต์ชั้น1ผ่อนได้ ต้อง direct asia ประกันรถยนต์ชั้น1ราคา ที่แสนสบายกระเป๋าโดยเริ่มต้นที่ 4xx บาทต่องวด หากเกิดอุบัติเหตุกับคุณ เราสามารถให้บริการถึงที่หมายเร็วภายใน 30 นาที เรามีอู่หรือศูนย์ซ่อมคุณภาพดีให้คุณเลือกได้ตามต้องการ

 

หากเกิดอุบัติเหตุที่ก่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และอนามัย เรารับผิดชอบค่าเสียหายให้คุณถึง 500,000 บาทต่อคน ไม่เกิน 10,000,000 ต่อครั้ง นอกจากนี้ประกันชั้น1 ของเรายังคลอบคลุมไปถึง ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่ผู้โดยสาร ประกันตัวผู้ขับขี่ คุ้มครองการเสียชีวิต หรือร่างกายให้กับผู้ขับขี่

 

เมืองไทยประกันภัย

เมืองไทยประกันภัย

บริษัทเมืองไทยประกันภัย เป็นบริษัทที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ราคาประกันชั้น1จะขึ้นอยู่กับว่าท่านเลือกใช้บริการการซ่อมรูปแบบไหน เพราะเรามีให้เลือกทั้งแบบ ซ่อมอู่ ซ่อมห้าง และประกันชั้น1ของเมืองไทยประกันภัย ยังมีคุณเลือกตามลักษณะรถยนต์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น 

 

  • รถไฟฟ้า ราคาเบี้ยเริ่มต้น 25,999 บาท

 

  • รถ SUV ราคาเบี้ยเริ่มต้น 15,000 บาท

 

  • รถยนต์ชั้น 1 แบบ OK Type1  ราคาเบี้ยเริ่มต้น 13,500 บาท

 

บริษัทเมืองไทยประกันภัย ให้ความคุ้มครองของเมืองไทยประกันภัยครอบคลุมหมด ทั้งความเสียหายต่อตัวรถยนต์ รถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ภัยธรรมชาติ หรือรถยนต์เสียหายจากอุบัติเหตุ ภัยก่อการร้าย คุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมไปถึงบุคคลภายนอก

 

วิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัย

บริษัทวิริยะประกันภัยก่อตั้งบริษัทมานานมากกว่า 70 ปี หลายคนเลือกใช้บริการกับวิริยะประกันภัย เพราะให้ความคุ้มครองเยอะมาก บริษัทวิริยะประกันภัยมีความคุ้มครองดังนี้

 

  • กรณีความเสียหายต่าง ๆ ของรถยนต์ และทรัพย์สิน 5,000,000 บาทต่อครั้ง 

 

  • กรณีที่ต้องรับผิดต่อบุคคลภายนอก หากเกิดความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และอนามัย 1,000,000 บาทต่อคน หรือ 10,000,000 บาทต่อครั้ง 

 

  • กรณีที่รถเสียหายเนื่องจาก น้ำท่วม หรือไฟไหม้ และหลักทรัพย์ประกันตัวผู้ขับขี่ ทางบริษัทจะชดเชยให้  200,000 บาทต่อครั้ง

 

หากคุณซื้อประกันรถยนต์ชั้น1 กับบริษัทวิริยะประกันภัย เรายังมีส่วนราคาเบี้ยประกันรถยนต์ชั้น1 ซึ่งจะขึ้นอยู่กับว่ารุ่น ยี่ห่อรถยนต์ที่ใช้อยู่ และอู่ซ้อมที่ท่านเลือกใช้บริการ ราคาประกันรถยนต์ชั้น1ของรถยนต์แต่ละประเภท มีดังนี้

 

  • รถกระบะ 2 ประตู ไม่เกิน 3 ตัน ซ่อมห้าง ราคาเบี้ยเริ่มต้นที่ 20,000 บาท

 

  • รถกระบะ 2 ประตู ไม่เกิน 3 ตัน ซ่อมอู่ ราคาเบี้ยเริ่มต้นที่ 16,500 บาท

 

  • รถเก๋ง รถกระบะ 4 ประตู ซ่อมห้าง ราคาเบี้ยเริ่มต้นที่ 15,000 บาท

 

  • รถเก๋ง รถกระบะ 4 ประตู ซ่อมอู่ ราคาเบี้ยเริ่มต้นที่ 13,000 บาท

 

บริษัทวิริยะประกันภัยนอกจากนี้เราจะมีประกันรถยนต์แล้ว เรายังมีประกันอื่นๆอีก เช่น ประกันภัยบ้าน ประกันภัยธุรกิจ และประกันภัยสุขภาพ

 

สินมั่นคงประกันภัย

สินมั่นคงประกันภัย

บริษัทสินมั่นคงประกันภัย เข้าใจคุณแม้ในช่วงความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจ หากคุณอยากทำประกันชั้น1ราคาถูก โดยจ่ายค่าเบี้ยประกันในอัตราที่ต่ำเพียงราคา 2,659 บาท 

 

เราคุ้มครองนานถึง 3 เดือน หรือหากท่านอยากได้ความคุ้มครองแบบ 6 หรือนาน 12 เดือนเราก็มีให้ท่านเลือก และท่านสามารถนำรถไปซ่อมอู่ หรือศูนย์ซ่อมรถยนต์ยี่ห้อนั้นๆได้ตามต้องการ

 

LMG insurance

LMG insurance

บริษัท LMG insurance ประกันชั้น1ของเราเหมาะกับผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นประจำ ใช้รถเป็นระยะเวลานาน เราคุ้มครองรอบด้านทั้งฝ่ายผู้เอาประกันและฝ่ายคู่กรณี กรณีเกิดอุบัติเหตุต่างๆหรือถูกโจรกรรม ยิ่งถ้ารถยนต์ของท่านมีค่าซ่อมที่สูง หรือมีค่าอะไหล่มีราคาแพง ควรสมัครประกันชั้น1กับเรา  

 

เพราะเราให้ความคุ้มครองรอบด้านมากที่สุด ทั้งค่าสินไหมบริการโปร่งใส เรามีอู่ซ้อมให้คู่สัญญาในเครือครอบคลุมทั่วประเทศ หากคุณต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอุบัติเหตุ, ยางแบน, น้ำมันหมด, รถเสียกลางทาง เราก็บริการฟรีค่าน้ำมัน ซึ่งศูนย์บริการของเราก็รับแจ้งเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ไทยศรี ประกันภัย

ไทยศรี ประกันภัย

บริษัทไทยศรี ประกันภัย ประกันชั้น1 เราให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุด โดยคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันภัยกรณีชน รถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ รวมทั้งความคุ้มครองตัวรถยนต์คันเอาประกันภัยและรถคู่กรณี ชีวิตร่างกาย อนามัยและทรัพย์สินบุคคลภายนอก

 

อีกทั้งยังฟรี ค่าบริการช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน ค่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ ค่าบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับบ้าน และบริการเลขาส่วนตัว บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

 

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย

บริษัทอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่งประกันชั้น1ของเรา เหมาะกับรถยนต์ใหม่ ออกรถมาใหม่ ยังมือใหม่หัดขับ หรือผู้ที่ยังมีประสบการณ์ขับขี่ยังน้อย เราให้คุ้มครองทั้งผู้เอาประกันและรถของคุณ 

 

ไม่ว่าจะมีคู่กรณีหรือไม่มีก็ตาม มีบริการพิเศษซ่อมสีรถแบบเร่งด่วน ภายใน 1 วัน เรามีอู่ซ่อมมาตรฐาน A+  มากกว่า 100 แห่งและยังมีอู่ได้มาตรฐานอื่น รวมถึงอู่ในห้างมากกว่า 700 แห่ง มีค่ารักษาพยาบาลให้ และบริการช่วยเหลือคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ประกันรถยนต์เทเวศ

ประกันรถยนต์เทเวศ

บริษัทประกันรถยนต์เทเวศ ก่อตั้งมานานมากกว่า 73 ปี เราได้รับความเชื่อไว้วางใจจากลูค้ามากมาย เพราะประกันรถยนต์ชั้น 1ให้ความคุ้มครองได้ต้องกับความต้องการตอบโจทย์ทั้งคุณและคู่กรณี 

 

  • ความคุ้มครอบจากการเกิดอุบัติเหตุ แม้เราจะเป็นฝ่ายผิด

 

  • หากคุณประสบอุบัติเหตุ บนท้องถนน เราก็มีค่ารักษาพยาบาลให้

 

  • กรณีรถสูญหาย หรือ เสียหายจากภัยพิบัติ

 


 

แก้ไขครั้งที่ 6 โดย GUEST1649747579 เมื่อ12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 14.24 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา