จะเลือกเสื้อให้นมลูกอย่างไรดีสำหรับคุณแม่มือใหม่

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 14.33 น.

คุณแม่หลายๆคนความรู้สึกวิตกกังวลในเรื่องของ การเลี้ยงลูก โดยเฉพาะการให้นมลูก แต่ว่าในปัจจุบันนี้ ก็มี นวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้นมาอย่างเสื้อให้นมลูก สร้างความสะดวกสบายให้กับคุณแม่มือใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะเหตุว่าสามารถเปิดเสื้อให้นมลูกได้โดยทันที โดยไม่ต้องถอดเสื้อ

 

5 วิธีเลือกเสื้อให้นมอย่างไร ให้สวยสดงดงามแล้วก็คุ้มค่า

1.วัดไซส์เสื้อให้นมก่อนที่จะมีการเลือกซื้อทุกหน
เพราะว่าแม่ข้างหลังคลอดหุ่นยังไม่เข้าที่เข้าทาง น้ำหนักบางครั้งอาจจะมากขึ้น รวมทั้งหน้าอกก็มากขึ้นมาหลายนิ้วอย่างยิ่งจริงๆฉะนั้นจะต้องวัดไซส์ ก่อนจะมีการเลือกซื้อเสื้อในให้นมลูก เพราะว่าแม้ว่าไม่ได้วัดแล้วซื้อไซส์เดิมก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาทำให้ เมื่อซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้ ด้วยเหตุดังกล่าวจะต้องมีสายวัดเพื่อวัดขนาดหน้าอก เอว สะโพก ก่อนจะเลือกซื้อเสื้อให้นมลูกเพื่อความมั่นใจ โดยยิ่งไปกว่านั้นแม่ที่สะดวกการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จำเป็นมากที่จะต้องวัดไซส์ให้เป๊ะ เนื่องจากว่า มิได้ลองด้วยตัวเอง


2.เสื้อให้นมควรคำนึงในเรื่องของงานดีไซน์ตอนเปิดให้นมลูก
เสื้อสำหรับให้นมลูก มีหลายดีไซน์ที่ซ่อนซิปตรงหน้าอกบางดีไซน์เป็นกระดุมที่เย็บปีกซ้อนกันหรือบางการออกแบบก็อาจจะมีผ้ายืดออกมาอีกทีนึงทำให้มีความรู้สึก ใส่แล้วคับ หรือบางทีอาจจะไม่พอดีตัว เพราะฉะนั้นก่อนการเลือกซื้อคำนึงให้ดีว่าตอนของการเปิดเต้านม มีลักษณะแบบไหนและก็สะดวกต่อการใช้งานหรือไม่


3.เสื้อให้นมจำเป็นต้องเลือกดีไซน์ที่ไม่มีอุปกรณ์คมหรือปักดิ้นต่างๆ
เพราะอาจจะเป็นผลให้ไปเกี่ยวปากของลูกจนกระทั่งทำให้เกิดบาดแผลได้นั่นเอง ดังนั้นควรจะเลือกเสื้อให้นมลูกที่มีลายปกติเป็นผ้านุ่มๆใส่ยืดหยุ่นจะเหมาะสมที่สุด


4.เสื้อให้นมควรใส่แล้วรู้สึกสบาย
เสื้อให้นมเป็นสิ่งที่สำคัญมากมายสำหรับคุณแม่มือใหม่เพราะฉะนั้นควรเลือก เสื้อผ้าที่ใส่แล้วสบาย ที่สุดและยังสามารถให้นมลูกในเวลาเดียวกัน แล้วคุณแม่ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจจิตใจในเรื่องของหุ่นเพราะเหตุว่า ในระยะหลังคลอดหุ่นบางครั้งก็อาจจะยังไม่คงที่แต่ น้ำหนักจะเบาๆลดลงไปเรื่อยๆรวมทั้งคุณแม่ควรทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อน้ำนม รวมทั้งการรักษาสุขภาพตนเองเพื่อทำให้หุ่นสวย และร่างกายแข็งแรง


5.ควรเลือกเสื้อให้นมลูกที่เปิดได้ด้วยมือเดียว
เพราะเป็นการสะดวกต่อการใช้สูงที่สุดเพราะเหตุว่าแม่จึงควรอุ้มลูกหนึ่งมือหรือบางทีอาจจะถือขวดปั๊มนมดังนั้นมีมืออีกข้าง ควรต้องสามารถเปิดเสื้อสำหรับให้นมลูกด้วยมือเดียวได้ แล้วควรต้องไม่มีลูกเล่นสลับซับซ้อนเสื้อมีความยืดหยุ่นพอดิบพอดี
เป็นยังไงบ้างกับเทคนิคดีๆที่พวกเราเอามาฝากกันเกี่ยวกับการเลือกเสื้อให้นม ที่เหมาะกับแม่มือใหม่ทั้งหลายแหล่ บอกได้เลย ว่าสามารถนำกลเม็ดนี้ไปใช้ได้จริงการันตีได้ว่าแม่จะได้เสื้อให้นมลูกที่งามทันสมัย ใส่แล้วสบายสะดวกต่อการใช้งานอย่างแน่แท้

https://www.ilovenitan.com/th

Tags : เสื้อให้นม,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา