การใช้ผ้าคลุมให้นมลูกเวลาออกไปข้างนอก สะดวกแล้วก็ใช้งานได้จริง

Siwaporn_s

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:175
เมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 14.06 น.

คุณแม่มือใหม่ เลี้ยงลูกในยุคปัจจุบันนี้ ไม่ได้เลี้ยงอยู่ที่บ้านอย่างเดียวเสมอไปบางครั้งอาจจะต้องพา ลูกออกไปทำงานไปเที่ยวหรือไปยังสถานที่อื่นๆด้วยเหตุนี้คุณแม่จำเป็นที่จะต้องใช้ ผ้าคลุมให้นมลูก เมื่ออยู่ที่สาธารณะหรือแม้ว่าจะต้องอยู่ ในบ้านก็ตาม


7 คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผ้าคลุมให้นม
1.ผ้าคลุมให้นมลูกจะมีการตัดเย็บด้วยผ้าฝ้ายหรือผ้าคอตตอน
ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยจะมีคุณสมบัติที่ดีบางเบาระบายอากาศที่ดีและก็ไม่มีอันตรายสำหรับเด็ก ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลจิตใจว่าผ้าจะบาดตัวเด็ก


2.ผ้าคลุมให้นมลูกสามารถปรับได้พอดิบพอดีกับสรีระของแม่
ซึ่งผ้าคลุมให้นมลูกนั้น จะสามารถปรับระดับได้ ซึ่งแม่บางคนตัวเล็กสามารถปรับไซส์เล็กได้ หรือแม่บางคนที่มีสรีร อ้วนนิดน้อย ก็ปรับให้เข้ากับ รูปร่างรวมทั้งเสื้อคลุมให้นมลูกก็อย่างเดียวกัน สามารถเลือกไซส์ให้เหมาะสมกับแม่ได้ โดยไม่ต้องวิตกกังวลจิตใจว่าเสื้อจะหลวมหรือคับไป


3.ผ้าคลุมให้นมลูกที่สะดวกสำหรับในการใช้งาน
สามารถให้นมลูกหรือปั๊มนมนอกสถานที่ได้ โดยไม่ต้องกลัวโป๊ ซึ่งผ้าคลุมให้นมลูกจะถูกดีไซน์มาให้ภาพมีความ ค่อยสบายแม้กระนั้นไม่บางจนถึงเหลือเกิน


4.ลักษณะของผ้าคลุมให้นมจะมีความโค้งช่วยสำหรับในการ ระบายอากาศ
รวมถึงยังดีไซน์มาเพื่อให้แม่สามารถสบตากับลูกในขณะให้นม เพื่อสร้างความรักความเชื่อมโยงให้เกิดขึ้นระหว่างจิตใจแม่กับคุณลูกด้วย


5.ผ้าคลุมให้นมลูกสามารถใช้เป็นผ้าคลุมกันแดดในรถเข็นเวลาลูกน้อยหลับได้
ซึ่งเป็นคุณนะประโยชน์ 2 ต่ออย่างยิ่งจริงๆ ทั้งยังปกคลุมให้นมได้ บังแดดได้


6.ผ้าคลุมให้นมลูกราคาถูก
ซึ่งมีการดีไซน์ลวดลายเสื้อคลุมให้นมที่มีความนำสมัยแม่สามารถเลือกได้หลายตาลายมความชอบ


7.เป็นการส่งเสริมให้ท่านแม่สมัยใหม่เอาใจใส่ด้วยการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่
ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อลูกน้อยเพราะนมแม่ ช่วยสร้างภูมิต้านทานโรค ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโรค รวมถึงยังช่วยให้ลูกฟื้นตัวเร็วหากป่วยได้อีกด้วย ซึ่งมีรายงานการวิจัยพบว่านมแม่จะเพิ่มความฉลาดทางสติปัญญาให้กับลูกน้อยแถมยังสร้างความรักความผูกพันให้เกิดขึ้นเป็นสายสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกด้วย


เป็นยังไงบ้างกับการใช้ผ้าคลุมให้นมลูกที่สามารถใช้งานได้ทั้งยังในบ้านและนอกสถานที่ สบาย แล้วก็ใช้งานได้ง่ายโดยทันที เหมาะกับแม่ในยุคสมัยใหม่ อย่างมาก นอกนั้นผ้าคลุมให้นมยังมีดีไซน์สวย ล้ำสมัย ไม่ตกเทรนด์ แล้วก็ยังนำมาประยุกต์ได้หลายอย่าง ในกรณีลูกเริ่มโตและไม่ดื่มนมแม่แล้ว

https://www.ilovenitan.com/th/product/category/27/ผ้าคลุมให้นมบุตร

Tags : ผ้าคลุมให้นม,-

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา