รวม 10 โรงงานผลิตแชมพู ที่ไหนดี สูตรไหนดัง มาดูกัน

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (367)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:690
เมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.28 น.

โรงงานผลิตแชมพูกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ แชมพู เครื่องสำอางมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้น เพราะโรงงานผลิตแชมพู ถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน 

โรงงานผลิตแชมพูที่เหมาะกับคนที่สนใจเริ่มธุรกิจสร้างแบรนด์การผลิตแชมพูของตนเองนั้น จะต้องคำนึงถึงโรงงานผลิตแชมพูที่มีมาตรฐาน สามารถทำได้หลากหลายสูตรอีกทั้งยังต้องหาสารสกัดตามที่เจ้าของแบรนด์ต้องการได้  มีทีมวิจัยและพัฒนาสูตรที่มีประสบการณ์สามารถพัฒนาสูตรได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพ การที่โรงงานผลิตแชมพูมีมาตรฐานและการควบคุมการผลิตที่ดีจะเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคอีกด้วย

 

โรงงานผลิตแชมพู บริษัทไหนน่าสนใจ ได้มาตรฐาน

โรงงานผลิตแชมพูที่สามารถผลิตแชมพูได้หลากหลาย มีบริการครบวงจร ได้รับมาตรฐานการควบคุมการผลิตเป็นที่ไว้วางใจจากเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ หากมีความสนใจในการผลิตแชมพู ขอแนะนำโรงงานผลิตแชมพู ได้แก่ 

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด รับผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อาหารเสริม ให้คำปรึกษาด้านการตลาด การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บริการแบบครบวงจรโดยทีมนักวิจัยที่เชี่ยวชาญในการผลิต  ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล  ISO และ ASEAN GMP  บริษัทตั้งอยู่ เลขที่ 111/1 หมู่ 4 ซ.แจ้งวัฒนะ 19 ต.คลองเกลือ อำเภอ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 

โรงงานผลิตแชมพู เดอร์มา อินโนเวชั่น

โรงงานผลิตแชมพู เดอร์มาอินโนเวชั่น ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด

บริษัท รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงามและอาหารเสริมทุกรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของตนเอง รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำในการดำเนินธุรกิจ มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล มั่นใจได้ในคุณภาพสินค้าที่จะได้รับสามารถส่งออกได้ทั่วโลก ตั้งอยู่ เลขที่ 29/11 หมู่ที่ 10 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

โรงงานผลิตแชมพู รีโว่เมด ประเทศไทย จำกัด

โรงงานผลิตแชมพู รีโว่เมด ประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท นารา เนเจอรัลแคร์ จำกัด

บริษัทบริษัท นารา เนเจอรัลแคร์ จำกัด เป็นผู้นำธุรกิจในด้านสุขภาพและความงามของไทย โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รับผลิตแชมพูสมุนไพร ผลิตครีมนวดผมและสินค้าสมุนไพร พัฒนาธุรกิจในด้านสุขภาพความงามของไทยให้เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก ด้วยการใช้สมุนไพรและไม้พื้นถิ่นมาเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิต บริษัทตั้งอยู่ เลขที่  41/5​ หมู่ที่ 3​ ตำบลบางสีทอง​ อำเภอบางกรวย​ จังหวัดนนทบุรี​ 11130

โรงงานผลิตแชมพูสมุนไพร นารา เนเจอรัลแคร์

โรงงานผลิตแชมพูนารา เนเจอรัลแคร์ จำกัด ได้มาตรฐาน

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท เอฟเวอร์ เฮลธ์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอฟเวอร์ เฮลธ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโรงงานที่รับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง    โดยให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ผลิตจนถึงนำสินค้าออกสู่ตลาด One Stop Service พร้อมขึ้นทะเบียน อย. ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า โรงงานผลิตสินค้าด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย คัดสรรวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก บริษัทตั้งอยู่ เลขที่ 50/36-38 ถ.เทศบาล 8 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี 18000

โรงงานผลิตแชมพู เอฟเวอร์ เฮลธ์ (ประเทศไทย)

บริษัท เอฟเวอร์ เฮลธ์ โรงงานผลิตแชมพูมาตรฐานสากล

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด รับผลิตแชมพู ครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง สบู่ สมุนไพร อาหาร รับสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพและความงามแบบครบวงจร โดยคัดสรรวัตถุดิบและสารสกัดที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก มีระบบการจัดการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล  บริษัทตั้งอยู่ เลขที่444/34 ซ.รามคำแหง 162/1 แขวง สะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10240

โรงงานผลิตแชมพู สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด

มาตรฐานโรงงานผลิตแชมพู สกิน อินโนเวชั่นส์

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท วินอินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติก จำกัด 

บริษัทวินอินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติก จำกัด  รับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ รับผลิตแชมพู ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผม รับผลิตครีมนวดผม ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ให้บริการอย่างครบวงจร ใส่ใจในคุณภาพวัตถุดิบและทุกกระบวนการผลิต  โดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและนักเคมีที่มีประสบการณ์ บริษัทตั้งอยู่ เลขที่ 69/200 หมู่ 1 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

โรงงานผลิตแชมพู วินอินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติก จำกัด

โรงงานผลิตแชมพู วินอินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติก ได้มาตรฐาน

 

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทรับผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอางและสารสกัดจากสมุนไพร เพื่อพัฒนาและตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยคุณภาพและบริการภายใต้การจัดการที่เป็นมาตรฐานสากล บริษัทตั้งอยู่ เลขที่76/60, 76/62, 76/64 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220

โรงงานผลิตแชมพูโควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

มาตรฐานโรงงานผลิตแชมพู โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด – รับผลิตแชมพู

บริษัท เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด รับผลิตแชมพู ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ครีมนวด เซรั่ม และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สามารถเลือกสารสกัด ส่วนผสมหรือกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้ ผลิตโดยโรงงานมาตรฐานสากล มีบริการแบบครบวงจรเกี่ยวกับการผลิตตลอดจนการออกแบบผลิตภัณฑ์ และอื่นๆตามความต้องการของลูกค้า บริษัทตั้งอยู่ เลขที่ 75/1 ซอยเทิดราชัน 19 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210 10220

เอส วี เอส อินโนเทค โรงงานผลิตแชมพูและผลิตภัณฑ์เส้นผม

โรงงานผลิตแชมพู เอส วี เอส อินโนเทค จำกัด

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด รับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบวงจร คิดค้นสูตรเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โดยมีทีมงานนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยเฉพาะทาง  รวมถึงกระบวการผลิตที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทางลูกค้าที่ต้องการจะประกอบธุรกิจภายใต้ชื่อสินค้าแบรนด์ตัวเอง บริษัทตั้งอยู่ เลขที่12/15 หมู่ที่ 2 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

โรงงานผลิตแชมพู ไทย บิวตี้ กรุ๊ป

บริษัท ไทย บิวตี้ โรงงานผลิตแชมพูที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

 

โรงงานผลิตแชมพูของบริษัท วิณพา จำกัด

บริษัท วิณพา จำกัด รับผลิตอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจร ดำเนินงานโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในวงการอาหารเสริม ใส่ใจตั้งแต่คัดการสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง ตลอดจนกระบวนการผลิตต่างๆ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และอื่นๆ จากกระทรวงสาธารณสุข  บริษัท ตั้งอยู่ เลขที่19/4-6 หมู่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ 10290

บริษัท วิณพา โรงงานผลิตแชมพูที่ครบวงจร

โรงงานผลิตแชมพู วิณพา ได้มาตรฐาน

 


 

สูตรแชมพูยอดนิยม ผสมแบบนี้ ปังแน่!

 

แชมพูสูตรธรรมชาติ 

สูตรธรรมชาติ เป็นแชมพูที่มีส่วนผสมของสมุนไพร เช่น ผิวมะกรูด ที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง สำหรับผมร่วง มะกรูดสามารถช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้ หรือดอกอัญชัน ที่ช่วยให้เส้นผมงอกเร็ว รากผมแข็งแรงและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

 

แชมพูสูตรผสมเคราติน 

สูตรผสมเคราติน เคราตินจะช่วยในการฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาแลดูสุขภาพดี ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้หนานุ่ม มีวอลลุ่ม ไม่แห้งชี้ฟู ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมได้อีกด้วย

 

แชมพูสูตรไร้ซิลิโคน

สูตรไร้ซิลิโคนเป็นแชมพูที่ปราศจากพาราเบน ซิลิโคนและไม่แต่งสี เมื่อใช้แล้วจะช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขาดหลุดร่วงหรืออุดตันรูขุมขน เหมาะสำหรับคนที่หนังศีรษะเบาะบางและระคายเคืองง่าย

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ15 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.30 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา