บุหรี่ไฟฟ้ามาแรงแห่งยุค Relx

GUEST166099

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:13
เมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565 15.10 น.

บุหรี่ไฟฟ้า Relx แบรนด์ที่คนสูบพอตคุ้นเคยเป็นอย่างดี แบรนด์ดังจากจีนแผ่นดินใหญ่ ดีไซน์สวยงาม กระทัดรัด มีให้เลือกหลายรุ่น พกพาง่าย ไม่สะดุดตา ทำให้การสูบพอตนั้นสะดวกยิ่งขึ้น Relx มีผลิตภัณฑ์หลายรุ่น ซึ่งเราคัดสรรรุ่นยอดนิยมมาให้เรียบร้อย หากอยากได้บุหรี่ไฟฟ้าของแท้ ควรเลือกร้านดีๆ น่าเชื่อถือ สินค้าตรวจสอบได้ ราคาถูก รวมถึงมีรีวิวประกอบการตัดสินใจ ที่ เรามีคุณสมบัติครบทุกข้อตามที่คุณต้องการ เพราะฉะนั้นอย่าลังเลที่จะสั่งกับเรา

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า


 

มาทำความรู้จักแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า Relx กัน 

สารนิโคตินในบุหรี่ช่วยลดความเครียด แต่เมื่อประกอบกับสารอื่นๆ ในบุหรี่ทั่วไปแล้ว กลับก่อให้เกิดอันตรายกับคนสูบ เมื่อบุหรี่ไฟฟ้าแยกนิโคตินออกมาใช้ ทำให้ไม่เกิดอันตรายต่อผู้สูบพอตและคนรอบตัว บุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นทีนิยมมากขึ้น

Relx บุหรี่ไฟฟ้าสัญชาติจีนเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่กลับครองใจคนสูบพอตทั้งหลาย ด้วยดีไซน์เรียบหรู มีหลากสีสันให้เลือกใช้ และที่สำคัญคือเทคโนโลยีพิเศษ เป็นมิตรกับคนสูบพอต  Relx จึงได้รับความไว้วางใจกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

Relx เลือกใช้ระบบ Pod System ซึ่งจะตัดการทำงานทันที หากใช้งานต่อเนื่อง รวมถึงมีการแจ้งเตือน เพื่อให้คนสูบพอตใช้งานอย่างพอดี ช่วยให้คนที่อยากเลิกบุหรี่ สามารถเลิกได้สมความตั้งใจ นอกจากนี้ยังช่วยลดอัตราการเกิดโรคทางเดินหายใจที่เกิดจากการสูบบุหรี่ทั่วไป ได้มากถึง 95% เนื่องจากควันไอน้ำนั้นต่างจากควันที่เกิดจากบุหรี่มวน จึงทำให้ปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจมากกว่า

นิโคตินในบุหรี่ไฟฟ้า 


 

Relx Infinity มีกี่รุ่น

รุ่นต่างๆ ของ Relx Infinity

Relx Infinity นั้นมี 4 รุ่นหลักๆ ได้แก่ 

  • Relx Infinity
  • Relx Lite
  • Relx Phantom
  • Relx Essential


 

แล้วแบบนี้เลือก Relx Infinity รุ่นไหนดี

แต่ละรุ่นก็มีจุดเด่นต่างกันไป วันนี้เราสรุปมาให้แล้ว ไปดูกันว่าเป็นยังไงบ้าง

  • Relx infinity เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่พัฒนามาจากรุ่น Relx Classic  เน้นความมินิมอลด้วยดีไซน์โค้งมน และไฟ LED จากรูปหยดน้ำเป็นรูปวงกลม 8 วง มีระบบสั่นแจ้งเตือนและสามารถชาร์จแบบไร้สายได้ สวยหรูดูดี การันตีด้วยรางวัลจากเวที Red Dot Award เวทีการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกปี 2020

  • Relx Essential ออกมาต่อจาก Relx infinity ตัวเครื่องฉลุร่องตามแนวยาวช่วยให้จับถนัดมือมากขึ้น ไฟขีดตรงเป็นเส้นเดียวรับกับตัวเครื่อง รุ่นนี้แม้จะไม่มีระบบสั่นแจ้งเตือนกับระบบชาร์จไร้สาย แต่ก็แลกมาด้วยราคาที่เบากระเป๋ามากขึ้น

  • Relx Lite คือ Relx infinity แบบย่อส่วนลง แต่คุณภาพกลับเทียบเท่ากับตัว Relx infinity ต่างแค่ตัววัสดุที่เปลี่ยนจากอะลูมิเนียมเป็นพลาสติก หากใครที่มีงบไม่มาก รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ

  • Relx Phantom เป็น Gen 5 ของ Relx ใช้ข้อดีข้อเสียของรุ่นก่อนหน้ามาปรับปรุงทำให้เป็นรุ่นที่มาแรงที่สุด ณ ตอนนี้  ดีไซน์ไฟ LED ไล่ระดับในแนวนอน มีเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้สูบได้นานขึ้น ชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวขึ้น คุณภาพถือว่าเกินราคามากทีเดียว

หัวพอตทั้งหมดของ relx Infinity นั้น สามารถใช้ร่วมกับแบรนด์อื่นอย่าง Jues ได้ด้วย ดังนั้นก็จะยิ่งมีตัวเลือกในด้านกลิ่นและรสของตัวน้ำยามากขึ้นไปอีก


 

Relx ราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่

โดยปกติจะเริ่มต้นที่ 1000 - 1500 บาท แต่ราคาจะสูงในตอนแรกเท่านั้น เพราะต้องซื้อชุดเริ่มต้น หากมีชุดเริ่มต้นแล้ว ราคาก็จะลดลงมา เพราะหลังจากนี้ก็สามารถซื้อแค่ตัว Pod มาใช้ได้แล้ว


 

วิธีดูแลรักษาความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้า Relx 

  • เช็ดทำความสะอาดที่ขั้วต่อภายในตัวเครื่องด้วยทิชชู่หรือสำลีแบบแห้งเท่านั้น
  • ระวังเปียกน้ำ การตกจากที่สูง การกระแทก
  • ใช้หัวชาร์จที่มีคุณภาพ


 

น้ำยาในบุหรี่ไฟฟ้า Relx คือชนิดไหน

Relx จะ ใช้น้ำยา Salt Nicotine หรือที่รู้จักกันว่า Salt Nic น้ำยาชนิดนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้คู่กับระบบ Pod System ที่เป็นระบบเด่นของ Relx


 

บุหรี่ไฟฟ้า Relx ปลอดภัยหรือไม่ 


จุดประสงค์หลักของแบรนด์ Relx ก็เพื่อการลดการติดบุหรี่และช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ ตัวแบรนด์เองก็มีการพัฒนาเทคโนโลยีและสูตรอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ปลอดภัยต่อคนสูบและคนรอบข้าง แลปส์ปฏิบัติการของ Relx ได้รับใบประกาศเรื่องความปลอดภัยจากหลากหลายสถาบันทั่วโลกอย่าง CNAS (China National Accreditation Service for Conformity Assessment) รวมถึง FDA และ TCT อีกด้วย ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

นอกจากนี้เทคโนโลยีที่นำมาใช้ใน Relx ยังปลอดภัยต่อคนสูบ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Closed Pod System ที่จะช่วยป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา ไม่เพียงป้องกันการเติมน้ำยาลงใน pod แต่ช่วยป้องกันสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ อีกด้วย และในส่วนของเทคโนโลยี FEEL-M เทคโนโลยี Feel-M ที่ถูกคิดค้นเพื่อให้ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ ด้วยการใช้ความร้อนสร้างไอน้ำผ่านคอยล์เซรามิก (Ceramic Coil) แทนที่คอยล์สำลี (Cotton Coil)

ทำให้ได้ประสบการณ์ทตอนกำลังสูบพอตนั้นมีความคล้ายคลึงกับการสูบบุหรี่ทั่วไปอย่างมาก เพราะคอยล์เซรามิกมีขนาดใหญ่กว่าคอยล์สำลี การซึมซับนิโคตินจึงทำได้มากกว่า แถมด้วยการปิดหัวด้วยฟิล์มสแตนเลสทรงแบนเกรดการแพทย์ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและประสบการณ์ที่ดีจาก Relx ได้เลย 

 เปรียบเทียบบุหรี่ไฟฟ้ากับบุหรี่ธรรมดา


 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST166099 เมื่อ17 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.21 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา