ขนาดจู๋ ไซส์น้องชายของคุณ ใหญ่หรือเล็ก?

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (368)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565 20.07 น.

ไซส์น้องชาย

คุณผู้ชายรู้หรือไม่ว่าไซส์น้องชายของคุณมีขนาดเท่าไร หลายท่านอาจจะยังไม่รู้ขนาดอวัยวะเพศที่แท้จริงของตนเอง เราวิธีง่ายในการวัดขนาดจู๋ และเคล็ดลับการเพิ่มขนาดมาให้คุณผู้ชายได้ลองนำไปใช้ เพื่อเป็นความรู้ เพิ่มความมั่นใจ และสามารถเลือกใช้ถุงยางอนามัยได้เหมาะสมกับไซส์น้องชายของคุณ


 

ไซส์น้องชาย ตามมาตรฐานแล้วปกติจะมีขนาดประมาณเท่าไร

ไซส์น้องชาย ตามมาตรฐาน

ไซต์น้องชายหรือขนาดอวัยวะเพศ ตามมาตราฐานทั่วโลก อ้างอิงจากเพจ ASEANDNA ขนาดอวัยวเพศชายทั่วโลกขนาดเฉลี่ยอยู่ที่ 5.5 นิ้ว ซึ่งไซส์น้อยชายที่ใหญ่ที่สุดโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 7.1 นิ้ว ต้องยกให้ชาวคองโก โดยอวัยวเพศชายไทย ขนาดเฉลี่ยอยู่ที่ 4 นิ้ว เมื่อเทียบในระดับเอเชีย ขนาดชายไทยอยู่ในอันดับที่ 5 ถือว่ากำลังดี ไม่เป็นลองใคร 


 

วัดไซส์น้องชายด้วยวิธีไหนได้บ้าง

 3 วิธีการขนาดหรือไซส์อวัยวะเพศชาย สามารถนำไปใช้ได้จริง

วัดไซส์น้องชาย

ใช้สายวัดตัวทั่วไป

วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่วัดไซต์น้องชายได้แม่นยำที่สุด โดยการนำสายวัดตัวมาวัดรอบอวัยวะเพศชาย ตรงบริเวณกลางลำ ขณะที่แข็งตัวเต็มที่ โดยใช้หน่วยเป็นมิลลิเมตร (มม.) จากนั้นนำมาคำณวน

วิธีคำนวณไซส์อวัยวะเพศชาย นำขนาดเส้นรอบวงที่วัดได้ หารด้วย 2.3 ก็จะเป็นขนาดมิลลิเมตรสำหรับการซื้อถุงยางที่ถูกไซส์น้องชายของคุณ

วัดไซส์อวัยวะเพศชาย

ใช้สายวัดขนาดอวัยวะเพศมาตรฐาน จากกระทรวงสาธารณะสุข

โดยวิธีการวัดเพียงคุณพิมพ์ สายวัดจู๋ ที่ สสส. ได้จัดทำขึ้น ลงในกระดาษ จากนั้นตัดออกมาให้เป็นรูปทรงที่กำหนด แล้วนำมาเทียบกับน้องชายของคุณได้เลย เป็นวิธีที่ช่วยให้วัดไซส์อวัยวะเพศชาย ของชายไทยได้ถูกต้อง และช่วยให้ซื้อถุงยางอนามัยได้ถูกไซส์น้องชาย

มาตรวัดขนาดน้องชาย

ใช้สมาร์ทโฟน วัดผ่าน application

เป็นวิธีวัดไซส์อวัยวะเพศชายที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพียงดาวน์โหลด Application หรือเข้าเว็บไซต์ Mysize Measure 

Application จะแสดงผล มาตรวัดขนาดน้องชายมา ให้คุณวางอวัยวะเพศลองทาบ เปรียบเทียบด้วยสายตา ให้ทราบไซส์น้องชายของคุณเอง ซึ่งจะมีขนาดไซส์ถุงยางที่เหมาะสมแนะนำให้ด้วย


 

วิธีเพิ่มไซส์น้องชาย

วิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายหรือไซส์น้องชายมีด้วยกันหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นวิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ธรรมชาติ การใช้ยา อาหารเสริม หรือเทคโนโลยีทางการแพทย์เข้ามาช่วย

  • ทานอาหารที่มีประโยชน์

การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นวิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ธรรมชาติ ส่งผลดีต่อสุขภาพ อาหารบํารุงสมรรถภาพเพศชาย ที่ทานต้องมีสารอาหารจำพวก โปรตีน, โอเมก้า 3, ธาตุสังกะสี (Zinc), แอล-อาร์จีนินและวิตามิน B ฯลฯ

  • ออกกำลังกาย

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะช่วงล่าง บริเวณอุ้งเชิงกราน หรือกล้ามเนื้ส่วนหลังบั้นท้า เป็นวิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ธรรมชาติ เพิ่มสมรรถภาพเพศชายธรรมชาติ ให้ฟิตและแข็งแรงมากขึ้น

  • ทานอาหารเสริม

การรับประทานอาหารเสริมผู้ชายเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ขอแนะนำ Code อาหารเสริมผู้ชาย มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายให้ใหญ่ ยาว มีสารสกัดสมุนไพรถั่งเช่าเข้มข้น แก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน เพิ่มความมั่นใจในความเป็นชาย พร้อมทุกสนามรบ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Code มีด้วยกัน 2 สูตรได้แก่ ได้แก่ สูตร X6 เป็นยาบำรุงร่างกายผู้ชาย และ สูตร X2 ยาเพิ่มสมรรถภาพเพศชายเฉพาะกิจ

  • นวด

วิธีการนวดอวัยวะเพศชาย เป็นการกระตุ้นกล้ามเนื้ออวัยวะเพศและระบบการไหลเวียนเลือด ให้เลือดสามารถไหลเวียนไปเลี้ยงบริเวณอวัยวะเพศได้ดี

  • การผ่าตัดเพิ่มขนาด

การผ่าตัดเพิ่มขนาดเป็นวิธีการเพิ่มขนาดให้อวัยวะเพศชาย โดยใช้การผ่าตัดเสริมแท่งแกนเทียม เข้าไปในอวัยวะเพศ ช่วยให้อวัยวะเพศของคุณกลับมาแข็งตัว ใหญ่ ยาวขึ้น  เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศอาการหนัก ซึ่งที่ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง

  • การฉีดเพิ่มขนาด

วิธีการฉีดเพิ่มขนาด เป็นวิธีที่เฉพาะทางการแพทย์ โดยการฉีดไขมันที่ดูดมาจากส่วนอื่นของร่างกายเข้าไปยังอวัยวะเพศ ขึ้นอยู่กับแพทย์วิเคราะห์ ซึ่งผู้ชายท่านใดที่สนใจแนะนำให้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกโรงพยาบาลที่ได้รับมาตราฐานและมีแพทย์ผู้เชียวชาญ เพื่อความปลอดภัย


 

อายุมีผลกับไซส์น้องชายหรือไม่

อายุมีผลกับไซส์น้องชายจริง ช่วงวัยที่ผู้ชายร่างกายกำลังเจริญเติบโต อยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 9-14 ขนาดของส่วนสูง กล้ามเนื้อ รวมถึงไซส์อวัยวะเพศ กำลังเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ด้วย โดยร่างกายของผู้ชาย อวัยวะเพศชายจะเริ่มหยุดการขยายขนาดตั้งแต่ช่วงอายุ 20 ปี หรืออาจจะตั้งแต่อายุ 18 ปีก็มี

ถ้าหากแบ่ง ขนาดอวัยวะเพศตามอายุ จะพบว่าในช่วงอายุ 9-18 ปี เป็นช่วงที่ขนาดอวัยวะเพศมีการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ขึ้น ดังนี้

อายุ 10 – 11 : 1.6 นิ้ว (4 เซนติเมตร) 

อายุ 12 – 13 : 2.0 นิ้ว (5 เซนติเมตร)

อายุ 14 – 15 : 2.4 นิ้ว (6 เซนติเมตร) จนถึง 3.1 นิ้ว (8 เซนติเมตร)

อายุ 16 – 17 : 3.9 นิ้ว (10 เซนติเมตร) 

อายุ 18         : 4.3 นิ้ว (11 เซนติเมตร) จนถึง 6.7 นิ้ว (17 เซนติเมตร)

สรุป

เห็นได้ว่า อวัยวะเพศชายขนาดไซต์น้องชายของคุณผู้ชายแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ซึ่งเกิดได้หลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพันธุกรรม หรือช่วงอายุ ดังนั้นหากคุณต้องการทราบไซส์น้องชายที่แน่ชัดของคุณ เพื่อการเลือกถุงยางอนามัยที่เหมาะสม สามารถทำตามขั้นตอนข้างต้นได้

หากคุณผู้ชายท่านใด ที่มีอวัยวะเพศชายขนาดเล็กไม่ต้องกังวลไปคุณสามารถเพิ่มไซตืน้องชายคุณได้ไม่ว่าจะเป็นวิธีธรรมชาติหรือวิธีทางการแพทย์ 

ทั้งนี้การรับประทานอาหารเสริมสามารถช่าวนเพิ่มขนาด และบำรุงสมรรถภาพทางเพศให้กลับมาพร้อมรบทุกสนามอีกครั้ง 

 

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ18 สิงหาคม พ.ศ. 2565 20.09 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา