รับผลิตกาแฟ และโกโก้เพื่อสุขภาพ พร้อมสร้างแบรนด์อย่างครบวงจร

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (368)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565 20.56 น.

รับผลิตกาแฟ


 

รับผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพทุกรูปแบบ โดยโรงงานมาตรฐานสากล  derma health

กาแฟและโกโก้ลดน้ำหนัก

Derma Health เป็นโรงงานรับผลิตกาแฟราคาย่อมเยาที่ให้บริการครบวงจร โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัยและได้มาตรฐานระดับสากลมากมาย ภายใต้การดูแลของเภสัชกรและทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ

อีกทั้งโรงงานรับผลิตกาแฟแห่งนี้ยังมีบริการรับผลิตโกโก้ลดน้ําหนัก ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากสารสกัดพรีเมียมจากทั่วโลก ผ่านการควบคุมคุณภาพอย่างเคร่งครัด จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จาก Derma Health จะมีคุณภาพอย่างแน่นอน

Derma Health ให้บริการรับผลิตกาแฟหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น 

  • รับผลิตกาแฟกระป๋อง

  • รับผลิตกาแฟสําเร็จรูป

  • รับผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ

  • รับผลิตกาแฟสมุนไพร


 

แนวโน้มการผลิตกาแฟ เทรนด์ปัจจุบันเป็นอย่างไร

ทิศทางการตลาดของอาหารเสริมกาแฟ

กาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากผู้คนหลากหลายช่วงอายุมากอย่างยาวนาน เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ผ่านมาผู้คนจึงหันมาสนใจในเทรนด์การดื่มกาแฟกันมากขึ้น อ้างอิงสถิติจาก Line Man ในปี 2021 จะเห็นได้ว่า กาแฟเป็นเมนูที่ขายดีที่สุด ซึ่งมียอดการสั่งซื้อทั้งปีมากถึง 6.3 ล้านแก้วในปัจจุบันตลาดกาแฟมีการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้โรงงานรับผลิตกาแฟก็มีปริมาณมากขึ้นเช่นเดียวกัน

กลุ่มลูกค้าของอาหารเสริมกาแฟมีใครบ้าง

เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด กาแฟในยุคปัจจุบันจึงมีคุณสมบัติที่หลากหลายมากขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ทำให้ตื่นตัว หรือลดอาการง่วงงุนเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน ส่งผลให้บริการรับผลิตกาแฟมีบริการที่หลายหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น รับผลิตกาแฟสุขภาพ หรือรับผลิตโกโก้ลดน้ำหนัก เป็นต้น

ข้อดีของการผลิตกาแฟ

  • กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก

  • ตลาดของกาแฟมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน

  • อัตราการบริโภคกาแฟโดยเฉลี่ยของคนไทยมีโอกาสการขยายตัวอีกมากในช่วง 5 ปีข้างหน้า

  • ในปัจจุบันมีโรงงาน oemกาแฟสําเร็จรูปครบวงจร ที่จะช่วยคอยดูแลให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการมือใหม่ได้เป็นอย่างดี


 

สูตรกาแฟและโกโก้ยอดนิยมของเรา

Instant S Premium Coffee

Instant S Premium Coffee

โรงงานผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ Derma Health ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดชงดื่มกลิ่นกาแฟเข้มข้น จากสารสกัดที่มีประโยชน์นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากควินัวพรีเมี่ยม, ถั่วขาว, ผลส้มแขก และ Prebiotic จึงโดดเด่นในด้านช่วยลดน้ำหนักผ่าน 6 กระบวนการ ตั้งแต่การ Block แป้งและไขมันที่จะเข้าสู่ร่างกาย ช่วยลดความอยากอาหาร เพิ่มความรู้สึกอิ่ม เร่งการเผาผลาญไขมัน และช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Instant S dark cocoa

Instant S dark cocoa

โรงงานผลิตโกโก้ลดน้ำหนักขอแนะนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดชงดื่มรสโกโก้เข้มข้นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยรสชาตที่หอมนุ่ม อร่อยกลมกล่อม ที่มาพร้อมน้ำตาล 0 % ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย อีกทั้งยังมีสารสกัดจาก Prebiotic 2 ชนิด ได้แก่ XOS, FOS ที่จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลลำไส้ และกระตุ้นระบบการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี

ติดต่อโรงงานรับผลิตกาแฟ


 

โรงงานรับผลิตกาแฟของ derma health สะอาดปลอดภัย ได้มาตรฐาน GMP

โรงงานรับผลิตกาแฟมาตรฐาน GMP

derma health เป็นโรงงานรับผลิตกาแฟที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าผู้ประกอบการ ทางโรงงานจึงรับผลิตกาแฟและโกโก้หลากหลายรูปแบบ เช่น รับผลิตกาแฟ, รับผลิตกาแฟเพื่อสุขภาพ, รับผลิตกาแฟสมุนไพร, รับผลิตโกโก้ลดน้ําหนัก เป็นต้น 

ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตและควบคุมคุณภาพที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล รวมถึงการควบคุมการผลิตโดยเภสัชกรและทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมโดยเฉพาะ จึงมั่นใจได้ว่าบริการรับผลิตกาแฟของเราจะสะอาด ปลอดภัย และมีคุณภาพดีอย่างแน่นอน


 

อยากสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเอง ทำได้ง่าย ๆ ใน 6 ขั้นตอน

ออกแบบคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์กาแฟของคุณ

การร่วมออกแบบคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ร่วมกับทีมงานจากทางโรงงานรับผลิตกาแฟ ที่มุ่งเน้นการสร้างจุดขาย ด้วยสารสกัดที่นำเทรนด์จากทั่วโลก เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่จะวางขายมีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด

วิจัยและพัฒนาสูตรกาแฟ

เมื่อการวางคอนเซ็ปต์เสร็จสิ้น ทางโรงงานรับผลิตกาแฟจะเริ่มดำเนินการวิจัย เพื่อค้นคว้าและพัฒนาสูตรกาแฟภายใต้การดูแลจากเภสัชกร และทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

การขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์สูตรกาแฟ

โรงงานรับผลิตกาแฟจะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการทุกท่าน โดยการดำเนินการการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์สูตรกาแฟตามกระบวนการทางกฎหมาย จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของท่านจะถูกต้องตามกฎหมายทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

การออกแบบผลิตภัณฑ์จากโรงงานรับผลิตกาแฟ

ในขั้นตอนการออกแบบผลิตภัณฑ์ทางโรงงานรับผลิตกาแฟจะมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการออกแบบโดยตรงมาให้บริการ ซึ่งครอบคลุมในทุกส่วนของการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น โลโก้ ฉลาก กล่อง หรือป้ายโฆษณา เป็นต้น

ดำเนินการผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพ

โรงงานรับผลิตกาแฟได้มีการนำนวัตกรรม เทคโนโลยี และเครื่องจักรนำเข้ามีประสิทธิภาพสูงมาใช้ในกระบวนการผลิต เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มีคุณภาพดีตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งโรงงานรับผลิตกาแฟของเรายังได้รับมาตรฐานสากลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น GMP Certified, ISO, HALAL และ HACCP 

ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกาแฟ

ในส่วนของการส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้แก่เหล่าผู้ประกอบการ ทางโรงงานรับผลิตกาแฟได้มีการเตรียมความพร้อมของผลิตภัณฑ์ให้สามารถนำไปขายเพื่อทำกำไรได้ทันที เป็นการส่งเสริมให้แบรนด์ของลูกค้ามีการนำเทรนด์ ทันสมัย และโดดเด่นมากที่สุด

หากท่านเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตกาแฟอย่างครบวงจร ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานระดับสากล ภายใต้การดูแลของเภสัชกรและทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีบริการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการได้อย่างตรงประเด็น Derma Health จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ท่านไม่ควรมองข้ามเนื่องจาก Derma Health ไม่ใช่เพียงแค่โรงงานรับผลิตกาแฟแต่เป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่ยินดีจะช่วยให้ธุรกิจของผู้ประการทุกท่านประสบความสำเร็จได้อย่างที่ท่านหวัง

หากสนใจบริการรับทํากาแฟสําเร็จรูปหรือรับผลิตโกโก้จาก Derma Health สามารถติดต่อได้ตามช่องทาง ดังนี้

โทร : 064-289-9449, 064-289-9449

E-mail : sales@derma-health.co.th

Website : https://www.derma-health.co.th/

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ18 สิงหาคม พ.ศ. 2565 20.57 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา