บุหรี่ไฟฟ้า Pod System มีความโดดเด่นมากกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปมากแค่ไหน

GUEST166099

หัดอ่านหัดเขียน (13)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:13
เมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565 21.41 น.

บุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM คืออะไร

บุหรี่ไฟฟ้าพอต คือ รูปแบบการทำงานรูปแบบหนึ่งที่ถูกพัฒนาให้สะดวกต่อการใช้งานอย่างมาก เพราะตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา อุปกรณ์ไม่เยอะ มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด และสามารถพกพาไปไหนมาไหนง่าย กับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่ Built- in ที่รองรับการใช้งานตลอดทั้งวัน และข้อดีเหล่านี้เลยทำให้บุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้สะดวกสบายและสามารถชาร์จแบตเตอรี่ที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือแม้แต่ในสถานที่ทำงานก็ตาม


 

บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod คืออะไร

บุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM คือ บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่สะดวกต่อการใช้งานในยุคของคนรุ่นใหม่อย่างเรา ๆ เพียงแค่เติมน้ำยาก็สามารถใช้งานได้ทันที อีกทั้งยังให้ฟีลลิ่งการสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริง ๆ อีกด้วย เพราะเป็นการสูบไอน้ำที่จะเกิดควันที่คล้ายควันบุหรี่จริง ๆ ด้วยน้ำยาที่ไม่มีสารทาร์หรือน้ำมันดินเหมือนในบุหรี่จริงที่ก่อสาเหตุให้เกิดโรคต่าง ๆ ที่ตามมาจากการสูบบุหรี่จริง

ซึ่งเลยทำให้บุหรี่ไฟฟ้าพอต POD SYSTEM ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้ เนื่องจากมีรูปแบบที่ใช้งานง่าย ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนสะดวก ไม่มีปัญหากวนใจที่ผู้ใช้งานต้องมาคอยหยดน้ำยาเพื่อสูบอยู่บ่อย ๆ และเวลาพกพาไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ให้เปลืองแรงอีกต่อไป ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคสมัยใหม่อย่างเรา ๆ อย่างมาก
  


 

บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod ต่างจาก Mods ยังไง

ความแตกต่างระหว่างบุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM และ MOD SYSTEM

บุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM คือ รูปแบบการทำงานรูปแบบหนึ่งที่ถูกพัฒนาให้สะดวกต่อการใช้งานอย่างมาก เพราะตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา อุปกรณ์ไม่เยอะ ขนาดที่เล็กกะทัดรัด และสามารถพกพาไปไหนมาไหนง่าย ต่างจากบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบ MOD SYSTEM ที่มีความยุ่งยากในการใช้งาน และต้องศึกษาเรียนรู้ในการใช้งานมาขั้นหนึ่งแล้ว ที่ผู้ใช้งานจะสามารถใช้งานได้อย่างสะดวก เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่หลากหลายที่ต้องคอยเปลี่ยน-ใส่อยู่บ่อย ๆ ซึ่งไม่ค่อยตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ในวัยรุ่นยุคสมัยใหม่อย่างเรา ๆ แล้ว


 

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า Pod

  • มีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก

  • มีระบบชาร์จไฟที่ถูกพัฒนามาเพื่อถนอมแบตเตอรี่ ที่จะทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน

  • มีราคาประหยัดที่ครองใจวัยรุ่นอย่างเรามาอย่างยาวนาน

  • มีฟิลลิ่งการสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริง ๆ และแน่นทุกคำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนิโคตินเน้น ๆ

  • เริ่มต้นการสูบได้ง่าย ๆ เพียงแค่เติมน้ำยาและเปลี่ยนคอยล์ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที

  • มีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ๆ ถูกกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับคนที่กำลังคิดจะเลิกบุหรี่

  • ทำความสะอาดและดูแลรักษาได้ง่ายกว่าบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป

  • ปลอดภัยมั่นใจเรื่องสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ที่เหมือนบุหรี่จริง

  • ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคคนสมัยใหม่ ที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างแน่นอน


 

บุหรี่ไฟฟ้า Pod เหมาะกับใคร

บุหรี่ไฟฟ้าเหมาะกับใคร

  • เหมาะกับนักสูบระดับเริ่มต้นอย่างมาก ด้วยตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกอย่างมากสำหรับผู้ที่คิดจะเริ่มต้นทดลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรก เพราะมีอุปกรณ์น้อยชิ้น เล็กกะทัดรัด ฟิลลิ่งสูบนุ่มนวล น้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก และไม่ต้องเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมนอกจากการสูบนั้นเอง

  • เหมาะกับนักสํบที่ไม่ต้องการควัน ด้วยตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่มีฟิลลิ่งหลังจากสูบแล้ว จะมีควันที่น้อยกว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบปรับวัตต์มาก ๆ ทำให้สามารถสูบในอาคารแบบปิดได้ แต่ปริมาณควันที่ได้ ก็ขึ้นอยู่กับรุ่นของบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และสกิลการสูบของผู้ใช้งานว่าจะมากน้อยแค่ไหน

  • เหมาะกับนักสูบที่ต้องการสูบให้ถึงอรรถรส ด้วยตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่เปี่ยมไปด้วยฟิลลิ่งการสูบนิโคตินแบบเน้น ๆ นุ่มนวลสดชื่นทุกคำที่สูบ และมีน้ำยาให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรรอย่างมากมาย


 

วิธีการเลือก Pod ให้ถูกใจ

การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าพอต POD SYSTEM สักเครื่องหนึ่งไว้มาเป็นของคู่ใจที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนในชีวิตประจำวันนั้น ก็ขึ้นอยู่หลาย ๆ ปัจจัยไม่ว่าจะเป็น เลือกจากการใช้งานเป็นหลัก เลือกจากขนาดและน้ำหนักของเครื่อง เลือกจากประเภทของน้ำยา และเลือกจากฟิลลิ่งการสูบ เป็นต้น ซึ่งความชอบของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไป บางรุ่นที่หลาย ๆ คนที่ว่าดี เราลองเองแล้วอาจจะไม่ชอบใจก็เป็นไปได้ ดังนั้นการเลือกจากความชอบของผู้ใช้งานเป็นหลักจะดีต่อตัวผู้ใช้งานมากที่สุด


 

การดูแลรักษาความสะอาด Pod

บุหรี่ไฟฟ้า POD SYSTEM เป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ห้ามโดนน้ำเด็ดขาดและสายชาร์จ Type-C อย่าให้มีความชื้นอยู่ด้านในตัวเครื่อง เพราะถ้ามีความชื้นแล้วเสียบชาร์จจะทำให้ระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้านในเกิดความเสียหายและไม่จะสามารถใช้งานได้อีก ต้องเช็คน้ำยาที่รั่วซึมออกมากคอยล์ให้บ่อยที่สุดเพราะถ้าเราไม่ทำความสะอาดเลย อาจจะทำให้ขั่วของบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตอ่านค่าโอห์มเพี้ยนหรืออ่านค่าโอห์มไม่ได้เลย การดูแลรักษาจะทำให้ใช้งานได้นานมากขึ้น โดยที่เราไม่ต้องทิ้งมันเลย

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST166099 เมื่อ22 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.24 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา