แชร์ 4 เหตุผลดี ๆ ที่คอกาแฟควรมีเครื่องทำฟองนมติดไว้

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (177)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:218
เมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565 22.39 น.

สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟ อยากดื่มกาแฟนมแต่ไม่อยากจ่ายเงินซื้อเครื่องชงกาแฟที่ทำฟองนมได้ เพราะราคาแพง เราแนะนำให้ซื้อเครื่องทำฟองนมติดบ้านไว้ วันนี้เรามี 4 เหตุผลดีๆ ที่ทำไมต้องมีเครื่องทำฟองนมติดไว้ สำหรับคอกาแฟมาฝากกัน

  • ทำ เมนู กาแฟ ได้หลากหลาย

สำหรับคนที่ชื่นชอบกาแฟ ชอบบรรยากาศ ชอบขั้นตอนและความพิถีพิถันของการชงกาแฟแล้วละก็ ฟองนมนั้นเป็นอีกสิ่งที่จะช่วยเพิ่มมิติของรสชาติกาแฟเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้เราได้ลิ้มรส สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์เมนูกาแฟบางเมนูยังต้องใช้ฟองนมมาช่วยเพิ่มรสชาติ เช่น เมนู ICED CHOCOLATE COFFEE, ESPRESSO MACCHIATO, DOUBLE CRÈME BRULÉE LATTE MACCHIATO เป็นต้น

  • ช่วยประหยัดงบประมาณ

เพราะการจะซื้อเครื่องชงกาแฟที่มีเครื่องทำฟองนมติดเครื่องนั้นราคาค่อนข้างจะแพง หรือใครที่มีเครื่องชงกาแฟอยู่แล้วแต่ไม่มีฟังก์ชั่นที่ทำฟองนมได้ เลยทำให้คุณรู้สึกเบื่อในรสชาติของเมนูกาแฟเดิม ๆ ทำให้รสชาติกาแฟคุณดูไม่น่าค้นหาอีกต่อไป ดังนั้น เมื่อมี เครื่องทำฟองนม แยก ทำให้คุณจ่ายแค่ค่าเครื่องตีฟองนม ก็จะประหยัดไม่น้อยเลย

  • เพิ่มความสุข ความสนุกให้กับเมนูกาแฟ

เครื่องทำฟองนม ทำให้คุณรู้สึกสนุกกับการทำเมนูกาแฟแก้วใหม่ ๆ ได้มากขึ้น ทำให้คุณได้ลองสร้างสรรค์เมนูกาแฟรสชาติใหม่ ๆ อย่างไม่มีขีดจำกัด ไม่จำเจกับรสชาติเดิมๆ 



  • ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทำได้หลายเมนู

เครื่องทำฟองนมแบบแยกส่วนออกจาก เครื่องชงกาแฟสด เช่น เครื่องทำฟองนมของ Nespresso รุ่น Aeroccino3 สามารถใช้ทำฟองนมได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเปลี่ยนจากนมเป็นฟองนมแบบนุ่ม ๆ หรือเปลี่ยนจากนมเย็นเป็นนมร้อน ก็สามารถทำได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย

นี่เป็น 4 เหตุผลดี ๆ ของ เครื่องทำฟองนม ที่เหมาะจะนำไปใช้กับเครื่องชงกาแฟ และแก้วชงกาแฟ Nespresso ในบ้านที่คุณมีอยู่ สนใจสินค้าเพื่อเพิ่มความสุขในการดื่มด่ำกับกาแฟถ้วยโปรดของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/aeroccino-accessories-collection ดูเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติรุ่นอื่นๆ เพิ่มเติม https://www.nespresso.com/th/th/order/machines

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา