Folio keyboard คืออะไรและใช้งานอย่างไร

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565 14.41 น.

Folio keyboard คือแป้นพิมพ์ที่มีหน้าจอสัมผัสอยู่ตรงกลางแป้นพิมพ์ ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานเป็นอุปกรณ์ป้อนข้อมูลของคอมพิวเตอร์สำหรับผู้ทุพพลภาพ ถูกใช้โดยผู้ทุพพลภาพจำนวนมาก และถือว่าเป็นอุปกรณ์ป้อนข้อมูลทางเลือกสำหรับผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์แต่ไม่สามารถพิมพ์บนแป้นพิมพ์มาตรฐานได้ เป็นแป้นพิมพ์ประเภทหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ทุพพลภาพใช้ มีคุณลักษณะหลายอย่างที่ทำให้ผู้ใช้พิมพ์ได้ง่าย Folio keyboard มีคุณสมบัติหลายอย่างที่ช่วยให้ผู้ใช้พิมพ์ได้ง่ายขึ้น เช่น ความสามารถในการเปลี่ยนขนาดและเลย์เอาต์ของแต่ละปุ่ม และทัชแพดในตัว คุณลักษณะเหล่านี้ทำให้ผู้ทุพพลภาพสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น

Folio keyboard เป็นแป้นพิมพ์ไร้สายที่มีทัชแพดและแทร็คแพดในตัว ซึ่งช่วยให้คุณควบคุมคอมพิวเตอร์ได้ด้วยมือ มีรูปแบบ QWERTY มาตรฐาน แต่ยังมีปุ่มพิเศษสำหรับควบคุมการเล่นสื่อ ระดับเสียง และฟังก์ชันอื่นๆ ได้รับการออกแบบโดยบริษัทที่มีชื่อเดียวกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เนื่องจากอนุญาตให้ผู้ใช้ทำงานต่างๆ เช่น ท่องอินเทอร์เน็ตหรือเขียนอีเมลโดยไม่ต้องลุกจากโต๊ะทำงาน แป้นพิมพ์ Folio สามารถซื้อได้ในราคาประมาณ 150 เหรียญสหรัฐใน Amazon

Folio keyboard เป็นแป้นพิมพ์ประเภทหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเขียนบนหน้าจออิเล็กทรอนิกส์ด้วยปากกาสไตลัส พวกเขาใช้เซ็นเซอร์ที่ไวต่อแรงกดและเซ็นเซอร์คาปาซิทีฟร่วมกัน ถูกใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงการศึกษา การออกแบบ วิศวกรรม และการดูแลสุขภาพ ประโยชน์หลักคือช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์หรือหน้าจอสัมผัส

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา