ต้องการหาร้านเช่ารถที่มีบริการเช่ารถสปอร์ตต้องทำอย่างไรบ้าง ราคาเริ่มต้นที่เท่าไร

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (367)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:690
เมื่อ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565 16.15 น.

Alt - ต้องการเช่ารถสปอร์ต

ขอขอบคุณภาพ freepik.com

รถสปอร์ตจากหลายยี่ห้อรถหรูเป็นหนึ่งในฝันของหลายๆ คนที่สักวันหนึ่งอยากจะได้ลองขับหรือนั่ง แต่ด้วยราคารถสปอร์ตที่เริ่มจากหลายล้านบาท การเช่ารถสปอร์ตจึงเป็นคำตอบที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการลองขับสำหรับประสบการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิต ในบทความนี้เราจะพาไปดูกันว่าการเช่ารถ supercarนั้นต้องทำอย่างไรบ้าง เหมาะกับใครบ้าง ราคาเช่ารถเริ่มต้นที่เท่าไร รถหรูมียี่ห้ออะไรบ้างที่เช่ารถขับเองได้

เช่ารถสปอร์ตราคาเริ่มต้นอยู่ที่เท่าไหร่

หลายๆ คนคงสงสัยว่าราคาเช่ารถสปอร์ตเริ่มต้นที่เท่าไร การเช่ารถสปอร์ตนั้นแบ่งได้เป็น 3 แบบหลักๆ คือ
Limousine Service ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,900 บาท ต่อ 10 ชั่วโมง แต่ตัวเลือกของรถนั้นมีจำกัดซึ่งขึ้นอยู่กับร้านที่ให้บริการเช่ารถสปอร์ต

Airport Transfer จากสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมืองถึงตัวเมืองกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท แต่เหมือนแบบที่หนึ่งที่มีตัวเลือกที่จำกัดซึ่งขึ้นอยู่กับร้านที่ให้บริการเช่ารถยนต์ นั้นๆ
เช่ารถสปอร์ต รายวัน เช่าทั้งวันเพื่อเช่ารถขับเองหรือใช้รถสปอร์ตเพื่องานอื่นๆ ที่ต้องการ ราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาทต่อวัน มีให้เลือกหลายยี่ห้อหลายรุ่นและหลายประเภท

เช่ารถสปอร์ตเหมาะกับใครและเพื่ออะไรบ้าง

การเช่ารถสปอร์ตนอกจากจะได้ลองนั่งและขับรถที่ราคาหลายล้านบาทแล้ว ยังสามารถนำรถหรูนั้นไปใช้เพื่อโอกาสอื่นๆ ได้อีกด้วยเช่น

งานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส

ใช้ในงานแต่งงานที่หรูหราของตัวเองเพื่อทำให้บรรยากาศงานดูไฮคลาสและยังสามารถให้เพื่อน พี่น้อง ญาติและแขกของคู่บ่าวสาวที่ไปร่วมงานที่จะได้มีโอกาสถ่ายรูปภาพเพื่อเป็นความทรงจำที่ดีสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาในงานวันพิเศษ

เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง

เนื่องจากราคารถสูงถึงเจ็ดถึงแปดหลัก การทดลองขับรถที่ศูนย์เพียงไม่กี่นาทีอาจจะไม่เพียงพอในการตัดสินใจซื้อมาใช้งานจริง การเช่ารถสปอร์ต รายวันเป็นคำตอบที่ดีเพราะเราสามารถทดลองขับจริงได้ทั้งวัน ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อรถสปอร์ตคันนั้นจะได้รู้ว่าชอบรถรุ่นและยี่ห้อนั้นจริงหรือไม่

ใช้แทนรถหรูของตัวเอง เมื่อเกิดอาการเสียหรือขัดข้อง

การใช้รถบนท้องถนนอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้อีกทั้งรถทุกคันมีความเสื่อมสภาพตามกาลเวลา ทำให้รถหรูของเราต้องเข้าศูนย์เป็นเวลาพอสมควร การเช่ารถหรูแทนเพื่อรอรถหรูของตัวเองซ่อมเสร็จ ทำให้เราสามารถขับรถยี่ห้อและรุ่นเดิมที่คุ้นเคยได้

เสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น

ใครที่ชอบการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นบน IG หรือ Facebook การเช่ารถสปอร์ตเพื่อใช้เป็นพร็อบในงานต่างๆ ทำให้บรรยากาศในงานดูสวยหรูดูดีและยังถ่ายภาพลงบน IG หรือ Facebook เพื่อเสริมโปรไฟล์หรือสร้างคอนเทนต์ต่างๆให้ดูหรูหราและดีอีกด้วย

ใช้เป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง

เช่ารถสปอร์ตในวันหรือโอกาสพิเศษของตัวเองหรือกับคนรู้ใจไม่ว่าจะไปดินเนอร์สุดหรู หรือกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นรางวัลครั้งหนึ่งในชีวิตและช่วยเติมเต็มความทรงจำสุดพิเศษในวันพิเศษนั้นให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

งานพบปะผู้คนในเชิงธรุกิจ

ใช้ในงานพบปะสังคมเพื่อสร้างคอนเนคชั่นดีๆ ในเชิงธุรกิจ การเช่ารถสปอร์ตทำให้มีภาพลักษณ์ที่ดูดี แพง หรู สร้างความน่าเชื่อถือ เสริมบุคลิกและความมั่นใจในงานพบปะผู้คนได้ดีที่เดียว

หากอยากเช่ารถสปอร์ตควรหาจากที่ไหนดี

มีหลายคนที่ต้องการเช่ารถสปอร์ตเพื่อเช่ารถขับเองแต่ไม่รู้ว่าจะหาร้านเช่ารถสปอร์ตที่ไหนดีที่น่าเชื่อถือ ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็มีร้านเช่ารถให้เลือกอยู่พอสมควรซึ่งแต่ละบริษัทก็จะมียี่ห้อรถและรุ่นที่ให้บริการเช่าที่ต่างกัน มาดูร้านเช่ารถหรูที่แนะนำให้ลองใช้บริการ

- Richcars Rental - ร้านที่ถือว่าเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยสำหรับการเช่ารถหรู มีตั้งแต่รถซีดาน รถสปอร์ต และรถ Supercar รวมถึงรถไฟฟ้ายี่ห้อ Tesla อีกด้วย
- Prime Cars Rental - เป็นอีกร้านเช่ารถที่มียี่ห้อรถหรูให้เลือกทั้งรถซีดาน รถสปอร์ต รถSUVและ Crossover รถ Supercar และรถหรูแบบพรีเมี่ยมอย่าง Rolls Royce
- ECOCar rent-a-car - เป็นบริษัทที่สามารถเช่ารถได้ตั้งแต่รถ ECO จนถึงพวกรถหรูประเภทซีดาน
- Exclusive Car Rental - มียี่ห้อรถหรูให้เลือกหลักๆ คือ Mercedes-Benz และ BMW

เพราะอะไรถึงควรเช่ารถสปอร์ตจาก RICHCARS

Alt - Richcars บริการเช่ารถสปอร์ต
ขอขอบคุณภาพ facebook.com/RichcarsRentalThailand

บริการเช่ารถหรู Richcars เป็นร้านเช่ารถสปอร์ตที่เรียกว่ามีครบถ้วนและได้การันตีจาก Facebook Page ที่มีคนติดตามและชอบกว่า5หมื่นคน อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเชเลปคนดังที่ใช้บริการ ร้าน Richcars ยังมียี่ห้อรถและประเภทรถที่หลากหลายให้เลือกตามความต้องการ มีตั้งแต่รถชีดาน รถไฟฟ้า รถสปอร์ต จนถึงรถซุปเปอร์คาร์

สามารถเช่ารถสปอร์ตประเภทใดได้บ้าง

ถึงตอนนี้หลายๆ ท่านคงอยากรู้ว่าสามารถเช่ารถหรูประเภทใดได้บ้างแล้วมีรถหรูยี่ห้ออะไรบ้าง การเช่ารถหรูไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ จะแบ่งออกจากยี่ห้อและประเภทของรถดังนี้
ประเภทรถ ซึ่งมี 4 ประเภทหลักคือ - ซีดาน สปอร์ต SUVและCrossover และซุปเปอร์คาร์
ยี่ห้อรถมีให้เลือกหลักๆ คือ - Mercedes-Benz, BMW, MINI, Audi, Range Rover, Tesla, Porsche Lamborghini และ Ferrari เป็นต้น
แต่ละยี่ห้อและรุ่นของรถนั้นขึ้นอยู่กับบริษัทที่ให้เช่ารถว่าจะมีหรือไม่ จึงควรติดต่อสอบถามก่อนเข้าใช้บริการ

จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการเช่ารถสปอร์ต

คนที่ต้องการเช่ารถสปอร์ตคงมีคำถามว่าต้องใช้อะไรบ้างในการเช่าเพราะรถแต่ละคันนั้นราคาค่อนข้างสูงเอกสารที่ต้องใช้มีแค่อย่างเดียวคือใบอนุญาตขับขี่เพียงแค่ใบเดียว ผู้เช่าก็สามารถทำเรื่องเช่ารถสปอร์ตที่ต้องการได้เลยส่วนการเช่ารถสปอร์ตแบบ Limousine Service หรือ Airport Transfer ที่มีคนขับจากบริษัทไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตขับขี่

สรุป

Alt- รถสปอร์ตหรู เช่ารถสปอร์ต
ขอขอบคุณภาพ freepik.com

การเช่ารถสปอร์ตนั้นตอบโจทย์ได้ดีมากสำหรับผู้ที่ต้องการรถสปอร์ตในโอกาสต่างๆ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศต่างๆ ให้ดูดีสวยหรูมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเช่าเพื่อใช้ในงานแต่งงานหรูหราในวันพิเศษ สร้างคอนเทนต์ ถ่ายภาพเสริมโปรไฟล์บนโลกโซเชียล การเช่ารถสปอร์ตนั้นทำให้ได้รถสปอร์ตในราคาหลายล้านหรือหลายสิบล้านในการจ่ายราคาแค่หลักพันถึงแสนเท่านั้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา