ก่อน สมัครสินเชื่อออนไลน์ ต้องรู้ สินเชื่อมีกี่ประเภท

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (177)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:218
เมื่อ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565 23.57 น.

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าข้อดีของการ สมัครสินเชื่อออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของธนาคารคือความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการสมัคร เพราะเพียงแค่กรอกข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลการทำงาน นอกจากนั้นยังง่ายต่อการหาข้อมูลและเปรียบเทียบสินเชื่อประเภทเดียวกันอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามแนะนำว่าก่อนตัดสินใจสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ควรรู้ก่อนว่าสินเชื่อมีกี่ประเภทเพื่อที่เราจะสามารถเลือกสินเชื่อที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความต้องการได้

สินเชื่อบ้าน
สินเชื่อบ้านหลายๆ คนคงอาจจะไม่เชื่อว่าสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ เนื่องจากเป็น สินเชื่อวงเงินสูง และใช้เอกสารสำคัญหลายฉบับ แต่เพื่อความสะดวกสบายในการตรวจสอบปัจจุบันธนาคารหลายแห่งได้ให้ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกทางหนึ่ง ส่วนการพิจารณานั้นก็เป็นไปตามขั้นตอนและข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร
สินเชื่อส่วนบุคคล
เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่หลายๆ คนสนใจและสมัครผ่านทางออนไลน์มากที่สุด เพราะเป็น สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็ว ที่แค่กรอกข้อมูลและอัปโหลดเอกสารให้ครบตามที่ธนาคารต้องการ บ้างสินเชื่อจะประกาศผลการพิจารณาสินเชื่ออย่างรวดเร็วภายใน 30 นาที ทำให้การ กู้เงินออนไลน์ เป็นเรื่องที่ง่ายและได้เงินเร็วขึ้น
สินเชื่อธุรกิจ
มาต่อกันด้วยสินเชื่อเฉพาะอาชีพ อย่างสินเชื่อธุรกิจ สินเชื่ออาชีพอิสระ สำหรับเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบการโดยเฉพาะ จุดประสงค์หลักของสินเชื่อประเภทนี้ก็เพื่อให้เจ้าของกิจการนำเงินที่ผ่านการอนุมัติไปใช้ในการเริ่มต้นธุรกิจ ขยายสาขา หรือหมุนเวียนใช้ในธุรกิจ แต่หากต้องการผ่านการ กู้เงินออนไลน์ ได้ง่ายขึ้น แนะนำว่าควรเตรียมไฟล์เอกสารและเตรียมเอกสารตัวจริงให้พร้อมหากธนาคารมีการขอเอกสารเพิ่มเติมในภายหลังจะทำให้มีโอกาสผ่านการพิจารณาได้ง่ายขึ้น
บัตรเครดิต
เป็นอีก สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันที ที่คนส่วนใหญ่สมัครใช้งาน เเพราะเราสามารถกดเงินออกมาใช้ก่อนได้และใครก็สามารถขอได้เพียงมีรายได้ขั้นต่ำประมาณ 15,000 บาทต่อเดือน และมีอายุการทำงานมากกว่า 6 เดือน
บัตรกดเงินสด
ปิดท้ายกันด้วยสินเชื่อประเภทบัตรกดเงินสด สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันที ที่ใครก็สามารถสมัครได้ไม่ยากขอเพียงมีรายได้ตามที่ทางธนาคารกำหนดไว้เช่นเดียวกับบัตรเครดิต แต่บัตรกดเงินสดจะคิดอัตราดอกเบี้ยสูงกกว่าสินเชื่อประเภทอื่น

ก่อนที่ทุกคนจะขอสินเชื่อแนะนำให้ดูข้อมูลให้ละเอียด ซึ่งจะเห็นได้ว่านอกจากเป็นสินเชื่อออนไลน์ที่มีความรวดเร็วในการสมัครแล้ว ยังมี สินเชื่อวงเงินสูง ให้เลือกมากมายหลากแบบ เพราะฉะนั้นก่อนสมัครควรศึกษาและทำความเข้าใจสินเชื่อที่สนใจอย่างละเอียดเพื่อเลือกสินเชื่อที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ดูข้อมูลสินเชื่อออนไลน์ คลิกเลย https://krungthai.com/th/personal/loan/personal-loan/524

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย waanbotan_ เมื่อ22 สิงหาคม พ.ศ. 2565 23.58 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา