รับผลิตโลชั่น บำรุงผิว ทาตัว สร้างแบรนด์บอดี้โลชั่นครบวงจร

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (373)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:699
เมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565 18.25 น.

รับผลิตโลชั่น ผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสวยรักงาม

กระแสสังคมเป็นกลไกขับเคลื่อนสิ่งต่างๆ รวมไปถึงเทรนการดูแลผิวอาจทำให้หลายท่านเริ่มสนใจอยากเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสุขภาพ เริ่มตามหาแหล่ง รับผลิตโลชั่น หรือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อผลิตสินค้าและสร้างแบรนด์ของตัวเอง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คน โดยเฉพาะ ผู้หญิงที่เอาใจใส่เรื่องความงามที่ยั่งยืน 

แต่สำหรับผู้เริ่มทำธุรกิจแล้ว การสร้างแบรนด์อาจเป็นสิ่งที่เกินความสามารถถึงแม้จะมีต้นทุนอยู่แล้ว เพราะยังขาดประสบการณ์เกี่ยวกับการสร้างผลิตภัณฑ์ หรือ อาจไม่รู้ว่าควรเลือกโรงงานผลิตโลชั่นที่ไหนดี ทาง Derma Innovation เข้าใจถึงปัญหาความลำบากในการเริ่มต้นธุรกิจ เราจึงขอนำเสนอ การผลิตโลชั่นสร้างแบรนด์ของคุณขึ้นมากับ derma innovation

 

derma innovation รับผลิตโลชั่นทาผิว แบรนด์ของคุณเอง

โรงงานรับผลิตโลชั่น พร้อมบริการครบวงจร

ทาง Derma Innovation รับผลิตโลชั่น ครีมบำรุงผิว ด้วยโรงงานผลิตโลชั่นที่ได้มาตรฐาน Asean  GMP ISO และ ผลงานรางวัลอื่นๆ ที่ยืนยันได้ว่าบริษัทของเราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของคุณออกมาอย่างมีคุณภาพและได้มาตรฐาน เรารับผลิตโลชั่นพร้อมทั้งยินดีให้คำปรึกษา คอยดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร ตั้งแต่เริ่มวางแผนการผลิต คอยดูแลเรื่องการตลาดและแบรนด์สินค้าของคุณให้ออกมาดีที่สุด เราเอาใจใส่ในผลิตภัณฑ์ของคุณ ตั้งแต่การวิจัยและพัฒนาสูตรที่ผ่านการคำนวณมาอย่างดีโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ออกแบบบรรจุภัณฑ์เพราะฉะนั้นขอให้วางใจว่า ผลิตภัณฑ์ของคุณจะออกมาดีที่สุด 

บริษัทรับผลิตโลชั่นของเรามีความเชี่ยวชาญทั้งในเรื่องการผลิตและการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ไม่ใช่แค่โลชั่นเท่านั้น โรงงานของเรายังรับผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม ที่มีคุณภาพดีและได้มาตรฐาน

 

จะทำแบรนด์โลชั่นของตัวเอง ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ มีขั้นต่ำไหม

Derma Innovation ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับคุณในการรับผลิตโลชั่นและครีมบำรุงผิว การสร้างแบรนด์ขึ้นมาจำเป็นต้องมีการวางงบประมาณ โดยทางเรามีการผลิตโลชั่นผิวขาว 2 รูปแบบ คือ สูตรมาตรฐาน กับ พัฒนาสูตร งบประมาณในส่วนของการผลิตสินค้าประมาณ 50,000 - 100,000 บาท ซึ่งตรงส่วนนี้คุณสามารถติดต่อกับทางเราเพื่อตกลงกันได้ค่ะ ว่า ต้นทุนมีเท่าไหร่แล้วค่อยตกลงเรื่องขั้นต่ำในการผลิตและราคา แต่ถ้าเกิดยังไม่มั่นใจว่าควรใช้งบประมาณเท่าไหร่ในการผลิตโลชั่น สามารถปรึกษากับทางเราได้ค่ะ ยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำ

 

ทำแบรนด์โลชั่นกับเรา พร้อมให้บริการครบวงจร

รับผลิตโลชั่น อาหารเสริม เครื่องสำอาง บริการอย่างครบวงจร

Derma Innovation โรงงานรับผลิตโลชั่น พร้อมให้บริการช่วยเหลือลูกค้าอย่างครบวงจร ยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ทางเรายินดีที่ช่วยเหลือคุณในการผลิตสินค้าและให้คำปรึกษาวางแผนการตลาด มาดูกันว่าเรามีการช่วยเหลือและบริการแบบใดบ้างกับลูกค้าที่อยากจะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง

 

ผลิตโลชั่น

โรงงานของเรารับผลิตโลชั่นตามมาตรฐาน GMP และ อย. ซึ่งกระบวนการผลิตของเรานั้นมีการคุมเข้มและคอยตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การเลือกใช้สูตร พัฒนาสูตรให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณด้วยทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ใช้เทคโนโลยี เครื่องจักรที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ของทางเราจึงมีคุณภาพและได้มาตรฐาน

 

ออกแบบโลโก้และบรรจุภัณฑ์

ทาง Derma Innovation นอกจากมีทีมพัฒนาสูตรที่เชี่ยวชาญแล้ว ยังมีนักออกแบบมืออาชีพที่จะช่วยสร้างสรรค์โลโก้และบรรจุภัณฑ์ของคุณให้ตรงกับความต้องการ แถมยังรวดเร็วด้วยการทำงานอย่างมืออาชีพ ภายใน 7 วัน หลังเรารับผลิตโลชั่น คุณก็จะได้ยลโฉมบรรจุภัณฑ์ที่ทางเราออกแบบให้กับแบรนด์ของคุณ 

 

ให้คำปรึกษาด้านการตลาด

แน่นอนว่า บริษัทรับผลิตโลชั่น อย่าง Derma Innovation คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ของท่านเสมอ แม้กระทั่งตอนวางจำหน่ายสินค้า ทางเรายินดีช่วยเหลือเรื่องการตลาด ด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการตลาด ทั้งในรูปแบบจำหน่ายออนไลน์ และ ออฟไลน์ หากคุณไม่มั่นใจในเรื่องการวางจำหน่ายสินค้า การโปรโมทผลิตภัณฑ์ ทางเรายินดีให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำค่ะ เพื่อให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จ

 

บริการขึ้นทะเบียนโลชั่น

ผลิตภัณฑ์โลชั่น ครีมบำรุงผิว ก็ไม่ต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ที่ต้องมีการขึ้นทะเบียน เพื่อเป็นเครื่องหมายว่าผลิตภัณฑ์ของคุณได้มาตรฐาน อย.มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการจำหน่ายสินค้าและแบรนด์ของคุณ ผู้บริโภคย่อมเลือกซื้อสินค้าที่มี อย. เพราะคำนึงถึงเรื่องมาตรฐานและความปลอดภัย ทางเราเองก็ยินดีช่วยเหลือท่านเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียน เราเล็งเห็นว่าเจ้าของแบรนด์อาจไม่สะดวกในการขึ้นทะเบียนด้วยตัวเอง Derma Innovation ไม่เพียงแต่รับผลิตโลชั่น ยังพร้อมช่วยเหลือในการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้อง พร้อมกับดำเนินเรื่องเอกสารเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของคุณพร้อมจัดจำหน่ายได้ทั้งในและนอกประเทศค่ะ

 


 

โรงงานผลิตโลชั่นมี อย.ได้มาตรฐาน GMP 

โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาว Derma Innovation มีการผลิตที่ได้มาตรฐานรองรับ GMP และ ผลิตภัณฑ์ของทางเราก็ขึ้นทะเบียนกับ อย. อย่างถูกต้อง รับรองความปลอดภัย นอกจากมาตรฐานรองรับ GMP แล้ว โรงงานรับผลิตโลชั่นของเรายังได้รับการรองรับจากมาตรฐานสากลอื่นๆ ทั้ง ISO 9001, ISO22716, FDA, Green Industry, HALAL ดังนั้นเราขอรับประกันผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน ขอให้คุณไว้วางใจเราในการรับผลิตโลชั่นและช่วยสร้างแบรนด์ของคุณ

 

สูตรโลชั่นยอดนิยมของเรา เพื่อให้การสร้างแบรนด์ของคุณเป็นเรื่องง่าย

บริษัทของเรารับผลิตโลชั่นด้วยสูตรที่ค้นคว้าและพัฒนาขึ้น มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จากสูตรของเราใช้แล้วได้ผลดี ปลอดภัย แบรนด์ของคุณสามารถฝากฝังผลิตภัณฑ์ให้ทางเราออกแบบและผลิตสินค้าในแบรนด์ของคุณ เราจึงขอแนะนำสูตรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของเรา ว่ามีสูตรใดบ้างที่เป็นที่นิยม สำหรับผู้ที่สนใจจะสร้างแบรนด์โลชั่นบำรุงผิว ข้อมูลเหล่านี้มีประโยชน์กับแบรนด์ของคุณแน่นอนค่ะ

 

รับผลิตโลชั่นบำรุงผิว

รับผลิตโลชั่นบำรุงผิวกับทางเราด้วยสูตรที่พัฒนาขึ้นมา โลชั่นบำรุงผิวของเรามีเนื้อครีมบางเบา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวสารสกัดจากแครอทของเรา ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังป้องกันไม่ให้ผิวถูกแดดทำร้าย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องออกสนาม เจอแดด แล้วกลัวผิวเสีย ผลิตภัณฑ์ของเราช่วยป้องกันผิว บำรุงผิว ไม่ให้ผิวเสีย

 

รับผลิตโลชั่นออแกนิค ไร้สารเคมี

รับผลิตโลชั่นออแกนิค ไร้สารเคมี แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของทางเรามีแบบออแกนิค ซึ่งไม่มีการใส่สารเคมี เพื่อให้ผิวของคุณชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์โลชั่นออแกนิคของทางเรามีเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก เพื่อการดูแลผิวพรรณของคนในทุกช่วงวัย ส่วนประกอบของครีมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และ essential oil ช่วยดูแลผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

 


 

กลุ่มลูกค้าของตลาดสินค้าโลชั่น

ในปัจจุบันไม่ว่าจะเพศไหน อายุเท่าไหร่ ต่างก็เริ่มหันมาสนใจสุขภาพและผิวพรรณมากขึ้น แน่นอนว่าโลชั่นสามารถเจาะตลาดและได้รับความนิยมจากคนทุกเพศ ทุกวัย โรงงานของเราจึงรับผลิตโลชั่นที่สามารถใช้ได้ทุกเพศและเหมาะสมกับทุกวัย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ในการดูแลเอาใส่ใจผิวพรรณ ผู้เริ่มต้นสร้างแบรนด์อาจยังไม่คุ้นเคยกับการทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าในแต่ละช่วงวัย ทาง Derma Innovation นอกจากรับผลิตโลชั่นแล้ว เรายังมีทีมพร้อมช่วยเหลือการตลาด การออกแบบโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า การวางแผนโปรโมทและจัดจำหน่ายในช่องทางต่างๆ เพียงแค่คุณวางใจและมาร่วมสร้างแบรนด์กับเรา

 

 รับผลิตโลชั่น สำหรับ ทุกเพศ ทุกวัย

 


 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ24 สิงหาคม พ.ศ. 2565 18.26 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา