เปลี่ยนห้องน้ำบ้านให้เหมือนที่ห้าง แค่ใช้ชักโครกอัจฉริยะ!

jjasmine

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:12
เมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565 09.25 น.

        ความสะดวกสบาย และสุขอนามัย จะที่บ้านหรือที่ไหน ๆ ก็เป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่งที่เราต้องให้ความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโถสุขภัณฑ์ที่มีบทบาทกับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันของเรา อีกทั้งยังเป็นเครื่องใช้ในบ้านที่ใกล้ชิดกับจุดอ่อนไหว หากไม่ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี หรือที่มีฟีเจอร์รักษาความสะอาดเพียบพร้อม บอกเลยว่าเสี่ยงโรคสูงมาก! นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ห้างหรูหลายแห่งเลือกใช้ชักโครกอัจฉริยะ นวัตกรรมโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติที่ตอบโจทย์ความต้องการแบบครบครัน หากใครยังไม่รู้จักว่าชักโครกแบบอัจฉริยะที่ว่านั้นคืออะไร บทความนี้จะพาไปให้ทุกคนได้รู้จักกัน

 



ชักโครกอัจฉริยะ ทำไมถึงน่าสนใจ?

        ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการพัฒนาของเทคโนโลยี ทำให้นวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตจะต้องปรับเปลี่ยนตาม และจุดประสงค์หลัก ๆ ของนวัตกรรมในยุคนี้ก็มักจะผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่สะดวกสบาย ลดความยุ่งยากในการดำเนินชีวิต แน่นอนว่า “ชักโครกอัจฉริยะ” ก็มีคอนเซปท์แบบนั้นเหมือนกัน

        โดยชักโครกอัจฉริยะ หรือที่เรียกกันอย่างเป็นทางการว่าโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ มีระบบการทำงานที่ใช้ไฟฟ้าเป็นหลัก สนับสนุนฟังก์ชันการทำความสะอาดได้ทั้งถ่ายหนักและถ่ายเบา โดยให้ผู้ใช้สามารถปรับระดับความแรง ตลอดจนทิศทางของน้ำได้ตามที่ต้องการ ซึ่งถือได้ว่าเป็นฟังก์ชันตอบโจทย์สุขอนามัยที่ดีมาก ๆ เมื่อเทียบกับการใช้สายชำระแบบทั่วไป ที่อาจเสี่ยงทำให้เกิดการอักเสบ หรือติดเชื้อ

        นอกจากนี้ยังมีระบบเป่าลมแห้ง ช่วยลดการอับชื้นได้ดี ทั้งยังมีระบบอุ่นฝารองนั่งให้คุณสามารถทำธุระส่วนตัวได้อย่างผ่อนคลาย เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ได้ครอบคลุมจริง ๆ สำหรับชักโครกอัจฉริยะยุคใหม่!

 

ชักโครกอัจฉริยะแบ่งได้กี่ประเภท

        ต้องบอกว่าชักโครกอัจฉริยะในปัจจุบันก็ถูกพัฒนาขึ้นมาหลากหลายรูปแบบ อัดฟังก์ชันมากมายสำหรับสนองความต้องการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ถ้าจะให้แบ่งประเภทจริง ๆ แล้วก็สามารถแยกได้ 2 ประเภทหลัก ได้แก่

 

  • แบบโถที่ติดตั้งระบบอัตโนมัติในตัว 

        เป็นแบบที่มีระบบติดตั้งมาพร้อมกับโถ สามารถชำระล้าง เป่าลม อุ่นฝารองนั่ง และฟลัชได้ตามคำสั่ง เหมาะสำหรับการติดตั้งในห้องน้ำที่สร้างใหม่ ดีไซน์ทันสมัยทำให้ห้องน้ำดูสวยน่ามองขึ้น

 

  • แบบฝารองนั่งอัตโนมัติ 

        เป็นแบบที่นำมาใช้ร่วมกับโถสุขภัณฑ์ของเดิมได้ ในกรณีที่ไม่อยากรื้อทำห้องน้ำใหม่ ฝารองนั่งอัตโนมัตินี้ใช้งานได้คล้ายคลึงกับแบบโถอัตโนมัติ ต่างกันที่ต้องกดน้ำ(ฟลัช)เอง และในเรื่องของความสวยงามจะยังดูเกะกะสายตาอยู่บ้าง

        สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะเนรมิตให้กลายเป็นบ้านแหงอนาคต ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์สมาร์ทโฮม และนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย คุณสามารถมองหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้จากแหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังหลากหลายแห่ง!

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย jjasmine เมื่อ25 สิงหาคม พ.ศ. 2565 09.26 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา