ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย ผิวใสหน้าไม่โทรม

Jenniee

ขีดเขียนหน้าใหม่ (48)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:126
เมื่อ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565 13.36 น.

สำหรับผู้ช้ายนั้นการบำรุงผิวหน้าก็เป็นเรื่องที่คนรุ่นใหม่ต่างให้ความสำคัญไม่แพ้ผู้หญิงกันเลยทีเดียว เพราะผู้ชายทุกคนนั้นก็พบปัญหาผิวหน้าสารพัดเชิญกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูขุมขนกว้าง ผ้าหน้าหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ และอาจเกิดรอยย่นก่อนวัยอันควรได้ด้วยหากไม่ได้รับการดูแลที่ดีพอ และด้วยความนิยมในการดูแลสุขภาพผิวหน้าของผู้ชายในปัจจุบันจึงทำให้มีตัวเลือกในการบำรุงแบบตรงจุดมากมายหลากหลายแบรนด์ ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 5 ครีมทาหน้าผู้ชายยี่ห้อไหนดี ที่สามารถฟื้นคืนผิวใสห่างไกลริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

รวม 5 สกินแคร์ผู้ชายยี่ห้อไหนดี หน้าใสไม่โทรม

ในลิสต์นี้จะเป็นการรวมสกินแคร์สำหรับผู้ชายที่ได้รับความนิยมจากผู้ชายไทยส่วนมาก โดยมี 5 แบรนด์ดังนี้

  1. Garnier Men Acno Fight Whitening Serum
    เซรั่มจากแบรนด์ Garnier ที่มีสรรพคุณในการบำรุงผิวหน้าค่อนข้างหลากหลายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว โดนเนื้อเซรั่มตัวนี้มีความบางเบาซึมง่ายไม่เหนอะหนะ ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ
    ราคา: 229 บาท

  2. Vaseline Men Face Anti Spot Whitening
    ถัดมาเป็นเซรั่มจาก Vaseline เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่จบครบทุกอย่างในขั้นตอนเดียว ไม่ว่าจะเป็นการช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว แถมยังมีคุณสมบัติการกันแดด SPF 15 ปกป้องแสงแดดได้มากกว่าสูตรอื่นถึง 15 เท่า
    ราคา: 200 บาท

  3. KIEHL’S Age Defender Power
    เซรั่มตัวที่ 3 เป็นของแบรนด์ KIEHL’s แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังที่มีชื่อเสียงด้านการบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งในสูตรผู้ชายอย่าง Age Defender Power นั้นถูกคิดค้นมาเพื่อช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า พร้อมช่วยยกกระชับให้ผิวหน้ากลับมาดีเหมือนเดิม เนื้อเซรั่มสามารถซึมได้ง่ายไม่ทำให้หน้ามัน เหมาะสำหรับผู้ชายวัย 30 เป็นอย่างมาก
    ราคา: 2,350 บาท

  4. Nivea Men Extra White Serum
    เซรั่มตัวที่ 4 จากแบรนด์ Nivea โดยคุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้คือการช่วยลดริ้วรอยและลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากแดด บำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้กลับมาดูกระจ่างใสได้ และผิวไม่หยาบกร้าน พร้อมปกป้องผิวจากแดดด้วย SPF50 ใครที่ต้องออกแดดบ่อย ตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน
    ราคา: 269 บาท

  5. L’Oreal Paris Men Expert Hydra Energetic
    เซรั่มตัวสุดท้ายเป็นแบรนด์จาก L’Oreal Paris โดยคุณสมบัติเด่นของเซรั่มตัวนี้คือการช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหน้าจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาชุ่มชื่น โดยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าได้นานถึง 48 ชั่วโฒง ทำให้ผิวดูใสมีความกระจ่างใสได้มากขึ้น และทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพดี
    ราคา: 399 บาท

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา