รับทำ ป้ายไฟวิ่ง LED ป้ายโฆษณา สำเร็จรูป ราคาถูก

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (368)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.42 น.

รับทำป้ายไฟวิ่ง ปัายไฟวิ่งสำเร็จรูป

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าการที่ทำให้ลูกค้าหันมามองร้านของคุณมากขึ้นคือการที่หน้าร้านของคุณมีความโดดเด่น ดึงดูดสายตา ถึงแม้ว่าร้านภายในของคุณจะดีแค่ไหน แต่ถ้าหน้าร้านไม่สะดุดตาลูกค้าเลยก็มักจะโดนลูกค้าเมินเอาง่าย ๆ และสิ่งที่สามารถทำให้หน้าร้านของคุณสะดุดตาลูกค้าได้ทันทีคือการมีป้ายไฟled ป้ายไฟวิ่งนั่นเอง

ป้ายไฟวิ่งมักจะถูกนำมาใช้ตกแต่งหน้าร้านหรือเป็นป้ายหน้าร้าน เพราะสามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ป้ายไฟวิ่งled ยิ่งโดดเด่นมากขึ้นหากเป็นช่วงเวลากลางคืน ประโยชน์ของป้ายไฟวิ่งยังไม่หมดเท่านี้เพราะสามารถนำมาใช้ตกแต่งภายในงานรื่นเริงต่าง ๆ ตกแต่งป้ายโฆษณาและยังสามารถนำมาเป็นป้ายเชียร์ศิลปินได้อีกด้วย

 

ป้ายไฟวิ่ง คืออะไร

 

ป้ายไฟวิ่งคืออะไร

 

ป้ายไฟวิ่ง (chase lights) คือป้ายที่ติดตั้งไฟ led โดยใช้เทคนิคสร้างภาพเคลื่อนไหว หรือตัวอักษรวิ่งโดยควบคุมการเปิดปิดไฟ led ผ่านวงจรอิเล็กทรอนิกส์และสามารถออกแบบการวิ่งของป้ายไฟวิ่งได้หลากหลายรูปแบบ

ป้ายไฟวิ่งช่วยเพิ่มลูกเล่นของป้ายได้มากกว่าป้ายไฟปกติ และสามารถกำหนดสิ่งที่ต้องการนำเสนอผ่านป้ายไฟวิ่งได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นข้อความประชาสัมพันธ์เชิญชวน ข้อความโฆษณา ก็สามารถทำให้ลูกค้ามองเห็นข้อความที่ต้องการจะสื่อได้มากขึ้นกว่าป้ายประกาศธรรมดา

ด้วยประโยชน์อันโดดเด่นของป้ายไฟวิ่งทำให้ร้านค้าต่าง ๆ โดยเฉพาะร้านกลางคืนนิยมที่จะใช้ป้ายไฟวิ่ง led มาติดหน้าร้านเพื่อดึงดูดสายตาลูกค้านั่นเอง

ป้ายไฟวิ่งมีทั้งหมด 2 แบบซึ่งมีความแตกต่างกันตามลักษณะการใช้งานคือ

 

  • ป้ายไฟวิ่งled ภายในอาคาร : ซึ่งป้ายไฟวิ่งชนิดนี้จะไม่สามารถกันน้ำได้และมีความเข้มของแสงไฟled ไม่มาก
  • ป้ายไฟวิ่งled ภายนอกอาคาร : ป้ายไฟวิ่งชนิดนี้จะสามารถกันน้ำได้ และความเข้มของแสงไฟledมาก ทำให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจนแม้แต่ตอนกลางวันที่มีแสงแดดมาก และจะยิ่งมองเห็นได้ชัดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน 

 

ป้ายไฟวิ่ง ใช้งานอย่างไรได้บ้าง

ด้วยคุณสมบัติของป้ายไฟวิ่งทั้งเรื่องสีสันสะดุดตา แสงไฟวิ่งled ที่โดดเด่น และยังสามารถออกแบบสำหรับการประกาศ ประชาสัมพันธ์ และโฆษณาได้ตามความต้องการ แถมสามารถมองเห็นได้จากที่ไกล ๆ อีกด้วย จึงทำให้ป้ายไฟวิ่งถูกใช้ตกแต่งหน้าร้าน หรือภายในอาคารเพื่อประกาศประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ

 

ป้ายไฟร้านอาหาร

 

ป้ายไฟวิ่งร้านอาหาร

หากต้องการโฆษณาเชิญชวนลูกค้าให้เลือกใช้บริการร้านอาหารของตนแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี การติดป้ายไฟวิ่งled หน้าร้านก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะสามารถดึงดูดสายตาลูกค้าที่เดินผ่านไปมาได้ง่าย ๆ ยังเป็นการโฆษณาที่มักจะทำให้ลูกค้าติดตาตรึงใจ แถมยังเป็นจุดชี้พิกัดร้านที่สังเกตได้ง่ายอีกด้วย

 

ป้ายไฟร้านกาแฟ

 

ป้ายไฟวิ่งร้านกาแฟ

ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ในปัจจุบันผุดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด แล้วจะทำอย่างไรให้ลูกค้ารู้จักหรือหันมามองร้านเราแทนร้านข้าง ๆ การใช้ป้ายไฟวิ่ง led ป้ายไฟตัวอักษรวิ่งมาตกแต่งหน้าร้านหรือภายในร้านกาแฟของคุณจะช่วยให้ลูกค้าหันมามองร้านคุณได้ง่าย ๆ เพราะป้ายไฟวิ่งled มีสีสันสวยงามและทำให้ลูกค้ารู้สึกสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แถมยังเป็นจุดเช็คอินสุดชิคได้หากป้ายไฟวิ่ง led ของคุณออกแบบมาอย่างสวยงาม

 

ป้ายไฟเชียร์ศิลปิน

 

ป้ายไฟวิ่งled เชียร์ศิลปิน

อยากให้ศิลปิน ไอดอลที่คุณชื่นชอบหันมามองป้ายเชียร์ของคุณ ? หันมาใช้ป้ายไฟวิ่งled สิ ยิ่งถ้าหากอยู่ภายในฮอลล์มืด ๆ หรือภายในคอนเสิร์ตที่คนมาก ๆ ป้ายไฟวิ่งสำหรับเชียร์ศิลปินของคุณก็จะยิ่งโดดเด่นและทำให้ศิลปินของคุณสังเกตเห็นความรักของคุณได้ง่ายกว่าเดิม ป้ายไฟเชียร์ศิลปินที่นิยมมักจะเป็นแบบป้ายไฟเลื่อน ป้ายไฟตัวอักษรวิ่งที่อาจมีข้อความสั้น ๆ แต่สามารถสื่อความรักได้มากมาย

 

ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่

 

ป้ายled โฆษณา

การโฆษณาสินค้าและบริการในปัจจุบันนั้นสามารถทำได้ไม่ยากเหมือนแต่ก่อน แต่นั่นก็ทำให้มีคู่แข่งออกมาแย่งกันโฆษณาสินค้าและบริการมากมาย เพื่อให้ป้ายโฆษณาของคุณโดดเด่นกว่าคู่แข่งคนอื่น ๆ ลองมาใช้ป้ายไฟวิ่ง led ดูสิ โดยเฉพาะถ้ารอบข้างคุณมีโฆษณาคู่แข่งจะทำให้ป้ายโฆษณาของคุณดูเด่นออกมาไม่น้อย

 

คำแนะนำในการเลือกใช้ป้ายไฟวิ่ง

 

  • ก่อนจะเลือกป้ายไฟวิ่งมาใช้ตกแต่งหรือโฆษณาร้านควรทราบถึงความต้องการ ธีมของร้านตนเองก่อนว่าหากนำป้ายไฟวิ่งมาติดจะมีความเหมาะสมกับร้านไหม ติดแล้วจะทำให้หลุดธีมร้านหรือไม่

 

  • ป้ายไฟวิ่งมีทั้งแบบติดตั้งภายในอาคารและติดตั้งภายนอกอาคาร คุณจะต้องทราบความต้องการของตนเองก่อนว่าจะต้องการใช้ป้ายไฟวิ่งled ในที่แจ้งหรือภายในอาคาร เพราะการเลือกใช้งานผิดประเภทส่งผลให้ระยะเวลาการใช้งานป้ายไฟวิ่งของคุณลดลง

 

  • ร้านรับทำป้ายไฟวิ่งled ควรจะเป็นร้านที่มีมาตรฐาน ใช้วัสดุหลอดไฟled คุณภาพดี เพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

 

  • ดูงบประมาณของคุณว่ามีเท่าไหร่ แต่ไม่ควรจะเลือกป้ายไฟวิ่งราคาแพงหรือถูกจนเกินไป โดยเฉพาะของถูกเพราะมักจะผลิตจากวัสดุคุณภาพต่ำ ทำให้มีอายุการใช้งานสั้น ถ้างบน้อยอาจเลือกป้ายไฟวิ่งสำเร็จรูปก็พอจะทดแทนได้

 

  • ควรจะมีการรับประกันสินค้าและการดูแลหลังการขาย เพราะหากหลอดไฟ ledจากป้ายไฟวิ่งมีปัญหาคุณสามารถส่งเคลมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ29 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.44 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา