โรงงานรับผลิตเซรั่ม พร้อมสร้างแบรนด์ และรับพัฒนาสูตร

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (368)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.07 น.

โรงงานผลิตเซรั่ม

หากคุณกำลังตามหาโรงงานรับผลิตเซรั่ม ที่เชี่ยวชาญการทำสูตรบำรุงผิวบนใบหน้า และลำตัวได้อย่างปลอดภัย สนใจติดต่อใช้บริการ โรงงานผลิตเซรั่มของเรา Derma Innovation พร้อมตอบสนองความต้องของลูกค้าได้ใน One Stop Service ที่ครบวงจรในโรงงานเดียว ด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา มีสูตรรับทําเซรั่มหลากหลายรูปแบบ ด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย สามารถดูรายละเอียดโรงงานทําเซรั่มของเราได้ในบทความนี้

 

โรงงานรับผลิตเซรั่ม derma innovation บริการครบวงจร พร้อมพัฒนาสูตร

โรงงานผลิตเซรั่มของเรา ได้รับใช้บริการทำแบรนด์เซรั่มกับลูกค้ามากมาย จึงทำให้ Derma Innovation ได้สั่งสมสูตรการบำรุงผิวนับไม่ถ้วน ด้วยประสบการณ์รับทำเซรั่มจากสูตรต่าง ๆ ทำให้เราได้ค้นคว้าหาผลผลิตที่มีคุณภาพดีที่สุด เพราะทีมนักวิจัยของเราหมั่นพัฒนาสูตรโรงงานเซรั่มด้วยสารสกัดเข้มข้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทําแบรนด์เซรั่มกับผู้ใช้ทุกคน ได้รับสรรพคุณจากโรงงานผลิตเซรั่มเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

นอกจากเราเป็นโรงงานผลิตเซรั่มแล้ว Derma Innovation มีโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ครีม และเวชสำอางอื่น ๆ ในการแปรรูปอีกด้วย การันตีผลผลิตด้วยสูตรระดับสากล เพราะเราได้ประเมินสัดส่วนวัตถุในการประกอบสินค้าไว้ได้อย่างมั่นใจ

อีกทั้งบริษัทผลิตเซรั่มของเรา มีการเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ ดังนี้

 

  • รับผลิตสินค้าแปรรูปทุกรูปแบบเช่น รับผลิตเซรั่มผิวขาว , รับผลิตเซรั่มน้ำมันมะพร้าว , รับผลิตเซรั่มทองคำ , รับผลิตเซรั่มวิตามินซี , รับผลิตเซรั่มสมุนไพร รับผลิตเซรั่มสลายฝ้า และอื่น ๆ พร้อมพัฒนาสูตรที่ได้รับอย.ตามสากล
  • บริการออกแบบโลโก้ แพ็คเกจ และบรรจุภัณฑ์ ด้วยทีมกราฟิกจากโรงงานผลิตเซรั่มของเราเอง
  • โรงงานรับทำเซรั่มของเรา ยินดีบริการให้คำปรึกษาฟรีก่อนเริ่มสั่งทำโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมให้คำแนะนำการทำการตลาดออนไลน์และออฟไลน์กับทีมมาเก็ตติ้ง
  • เดอร์มา อินโนเวชั่น เสนอบริการขึ้นทะเบียนแบรนด์เซรั่มในนามธุรกิจของลูกค้า พร้อมจัดสรรหาวันจัดจำหน่ายได้ทันที

 


 

สูตรเซรั่มยอดนิยมที่เรารับผลิต

โรงงานผลิตเซรั่มของเรา ใส่ใจปัญหาสุขภาพผิวบนใบหน้าของลูกค้าในทุกระดับ จึงทำให้เราค้นพบนวัตกรรมเซรั่มหลากหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าสามารถใช้เซรั่มได้ทุกสภาพพื้นผิว โดยโรงงานผลิตเซรั่มบํารุงหน้ายอดนิยมมี 4 รูปแบบ ดังนี้

 

รับผลิตเซรั่มลดริ้วรอย

 

รับผลิตเซรั่มลดริ้วรอย

เซรั่มลดริ้วรอยกับ 1% Bakuchiol Serum มีสรรพคุณขจัดร่องรอยบนใบหน้าให้กับมีเนื้อผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฟื้นฟูด้วยคอลลาเจนมาเป็นส่วนประกอบของเซรั่ม ให้เนื้อเจลแทรกซึมทุกระดับรูขุมขนของชั้นผิวหนังอย่างครบเครื่อง

 

รับผลิตเซรั่มมาส์ก

 

รับผลิตเซรั่มมาส์กหน้า

เซรั่มมาส์กของ AHA 10% + BHA 2% Peeling Mask For Face มีสรรพคุณฟื้นฟูผิวบนใบหน้าให้มีความชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ที่มัวหมองกลับมากระจ่างใส พร้อมปรับสภาพผิวให้มีสีที่มีสุขภาพดี สม่ำเสมอ และลดความมันบนใบหน้า ด้วยสารสกัด BHA ให้กลับมามีผิวเด้งนุ่มฟูหลังมาส์กเสร็จ

 

รับผลิตเซรั่มผิวขาวใส

 

รับผลิตเซรั่มผิวขาวใส

Illuminating Serum with Kakadu Plum & Vit C เซรั่มผิวขาวใส ประกอบไปด้วยวิตามิน C สูง สามารถใช้กับผิวทุกประเภท เนื้อสัมผัสบางเบา มีสรรพคุณช่วยทำให้พื้นผิวมีความมันวาว มีออร่า ขจัดร่องรอยจุดด่างดำ รอยแดง ให้กับมีเนื้อผิวที่เนียนนุ่ม ไม่หยาบกร้าน น่าสัมผัส

 

รับผลิตเซรั่มทองคำ

ปรับสภาพผิวให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้งกับ Skin Nutrient Oil Drop Serum เซรั่มที่คัดสรรสารสกัดจากพืชมากกว่า 15 ชนิด เนื้อเจลบางเบา มีสรรพคุณกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังเพื่อลดเรือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร เพิ่มความชุ่มชื้นผิวชั้นนอกจนไปถึงหนังชั้นกำพร้า พร้อมเติมน้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นเซลล์ผิวมีสุขภาพที่ดี

รับผลิตเซรั่มทองคำ

ติดต่อโรงงานผลิตเซรั่ม

 

ตัวอย่าง Active Ingredients สำหรับการพัฒนาสูตรเซรั่ม

เราเป็นโรงงานผลิตเซรั่มบํารุงหน้า ที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากล ที่มุ่งเน้นผลิตเซรั่มด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา มีความชุ่มชื้น ซึมซับลงใต้ผิวหนังแก่ผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ด้วยผลผลิตจาก 10 สารสกัดประกอบทำแบรนด์เซรั่มด้วยความเข้มข้นสูง ดังนี้

 

  • กุหลาบมอญ (Rosa Damascena) สรรพคุณ ผลัดเซลล์ผิวที่มีจุดด่างดำให้กระจ่างใส
  • สารสกัดจากผลส้ม (Ascorbic Acid) สรรพคุณ เพิ่มผิวให้เต่งตึง ลดริ้วรอย
  • ผลฟักทองที่หมักกับจุลินทรีย์ (ACB Modified Pumpkin) สรรพคุณ ผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้มีผิวเรียบเนียน
  • ผลบิลเบอร์รี่ (Vaccinium Myrtillus) สรรพคุณ ต้านสารอนุมูลอิสระและลดระดับความเครียดในเซลล์ผิว
  • ทับทิม (Pomegranate) สรรพคุณ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว 
  • ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) สรรพคุณ ลดการอักเสบ สมานแผลบนใบหน้า กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ 
  • สตรอเบอร์รี่ (Fragaria vesca) สรรพคุณ สร้างคอลลาเจนในผิว เนียนนุ่ม กระจ่างใสก่อนวัย
  • แพลงก์ตอนทะเล (Artemia Salina) สรรพคุณ ลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า
  • พีช (Peach) สรรพคุณ กระชับผิวให้มีความชุ่มชื้น ขาวเนียน มีความสดใส
  • น้ำนมจากฮอกไกโด (Hokkaido Milk) สรรพคุณ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน กลับมามีความชุ่มชื้น ขาวใส

 

โรงงานผลิตเซรั่ม สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน GMP

 

โรงงานผลิตเซรั่มมาตรฐานสากล

Derma Innovationโรงงานผลิตเซรั่มที่มีกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ได้รับมาตรฐานจาก GMP ในระดับสากล ยินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมบริการรับทำเซรั่มทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น โรงงานผลิตเซรั่มหน้าใส , โรงงานผลิตเซรั่มผิวขาว , โรงงานผลิตเซรั่มออแกนิค และผลิตภัณฑ์รูปแบบอื่น ๆ

 

พัฒนาสูตรและสร้างแบรนด์เซรั่มของตัวเองง่ายๆใน 6 ขั้นตอน

ขั้นตอนการสั่งทำกับโรงงานผลิตเซรั่มของเรา สามารถเริ่มต้นด้วย 6 ขั้นตอนดังนี้

 

1.เลือกสูตรทำแบรนด์เซรั่ม พร้อมสั่งขั้นต่ำในการผลิต

ชี้อแจงรายละเอียดกับทีมฝ่ายขายเกี่ยวกับคุณสมบัติของเซรั่มที่คุณต้องการ ตั้งแต่ เนื้อสัมผัส สารสกัด กลิ่น สี ด้วยสูตรดั้งเดิมของคุณหรือเลือกสูตรมาตรฐานโรงงานผลิตเซรั่มของทางเราเอง เริ่มต้นสั่งผลิตขั้นตํ่า 50,000 บาท และ 500 ชิ้นต่อสูตร หากต้องการพัฒนาสูตร สามารถ สั่งผลิตขั้นตํ่า 10 กิโลกรัมขึ้นไป ในราคา 100,000 บาท/ครั้ง/บิล

 

2.จัดเอกสารเสนอใบราคาและชำระค่ามัดจำช่วงกระบวนการผลิต

ทีมฝ่ายขายจัดส่งใบเสนอราคา พร้อมอธิบายเงื่อนไขการทำข้อตกลง ด้วยโอนค่าสั่งทำ 50% ก่อนแล้วค่อยชำระส่วนต่างหลังสินค้าผลิตเสร็จเรียบร้อย

 

3.บริการออกแบบโลโก้ แพ็คเกจ บรรจุภัณฑ์กับทีมกราฟิกในโรงงานเรา

สนใจบริการออกแบบแบรนด์ฉลาก ติดต่อดำเนินเรื่องทีมกราฟิกในโรงงานผลิตเซรั่ม โดยใช้เวลา 7 วัน ส่งผลงานผ่านอีเมลล์ และทางเจ้าหน้าที่จัดบริการลงทะเบียนจดแจ้งอย. พร้อมเตรียมเอกสารส่งออกขายทั้งในและต่างประเทศ

 

4.ดำเนินขั้นตอนผลิตเซรั่ม

ลูกค้าสามารถปรับสูตรเซรั่มกับทีมนักวิจัยได้ 3 ครั้ง ในระยะเวลาขั้นตอนการผลิตภายใน 30 วัน

 

5.ชำระค่าส่วนต่างที่เหลือ

เมื่อสินค้าถูกผลิตออกครบจำนวนที่สั่งทำไว้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายจะดำเนินเรื่องติดต่อจ่ายค่าส่วนต่างอีกครึ่งหนึ่ง

 

6.จัดส่งถึงมือพร้อมจัดจำหน่ายทันที

โรงงานผลิตเซรั่ม ทำการจัดส่งตามเวลา วันที่ เดือน ที่ลูกค้ากำหนดวันไว้ โดยดำเนินส่งถึงที่ไม่เกิน 3 วันหลังทำธุรการเงินเสร็จสมบูรณ์

หากคุณลูกค้าสนใจทำแบรนด์ผลิตเซรั่ม แต่ไม่รู้จะหาโรงงานที่มีข้อเสนอการผลิตภัณฑ์กับบรรจุภัณฑ์ที่ครบเครื่อง พร้อมบริการออกแบบโลโก้ ขึ้นทะเบียนอาหารเสริมพร้อมจัดจำหน่ายได้ทันที ใช้บริการโรงงานผลิตเซรั่ม Derma Innovation ที่ตอบสนองความต้องการได้ครบวงจร สนใจติดต่อได้ที่ โทร : 064-289-9449

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ30 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.09 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา