ติดกล้องวงจรปิด หายห่วงเรื่องโจรขโมย ดูจากโทรศัพท์ได้

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (369)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:691
เมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565 14.31 น.

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการติดกล้องวงจรปิดมีความสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน เพราะไม่ว่าจะเป็๋นการเก็บหลักฐานต่างๆมาใช้ในทางกฎหมาย หรือความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่ง Personet มีบริการติดกล้องวงจรปิดด้วยประสบการณ์ที่เราให้บริการลูกค้ามาอย่างยาวนาน รับประกันงาน 1 ปี 

ติดกล้องวงจรปิด

และที่สำคัญรับประกันสินค้าถึง 3 ปี  สำหรับลูกค้าท่านไหนที่มีความสนใจ เราพร้อมให้คำปรึกษาเบื้องต้น พร้อมทำการสำรวจหน้างาน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และมีบริการหลังการขายที่ทำให้คุณลูกค้าสะดวกสบายอย่างแน่นอน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่

เบอร์ 081 839 0789

ติดกล้องวงจรปิด หายห่วงเรื่องโจรขโมย


 

ทำไมต้องติดกล้องวงจรปิด ข้อเท็จจริงที่ไม่ควรมองข้าม

อย่างที่เราทราบกันว่าปัญหาอาชญากรรมนั้น แม้เราจะมีการระวังมากมายแค่ไหน สุดท้ายแล้วเพื่อความอุ่นใจ และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน การติดกล้องวงจรปิดคือทางออกที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งเราขอเสนอข้อมูลเกี่ยวกับความสำคัญในการติดกล้องวงจรปิด ดังนี้ 

1. Deterring theft ป้องการกันโจรกรรม

Deterring theft ป้องการกันโจรกรรม

การป้องกันการโจรกรรมคือวิธีสร้างกรอบความปลอดภัยไว้ให้เราทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน เมื่อเราทำการติดตั้งกล้อง cctv จะเป็นตัวการสำคัญที่จะเน้นย้ำความปลอดภัยให้เราไหวตัวทันหากเกิดการบุกรุกหรือพยายามขโมย โจรกรรมสินค้าต่างๆภายในบ้านเรือนธุรกิจของเรา

เราสามารถเช็คดูภาพในกล้องผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที  ดังนั้น personet จึงให้ความสำคัญและเน้นย้ำถึงข้อดีส่วนนี้ในการติดกล้องวงจรปิด อันจะเป็นหนทางในการสร้างความอุ่นใจสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจหรือครอบครัวบ้านเรือนทั่วไป

2.Deterring Vandalism ลดพฤติกรรมความรุนแรงจากอาชญากรก่อนลงมือ

Deterring Vandalism ลดพฤติกรรมความรุนแรงจากอาชญากรก่อนลงมือ

พฤติกรรมของเหล่าอาชญากรรมนั้นแฝงไปด้วยความรุนแรงและสัญชาติญานในการเอาตัวรอดเหนือเหตุผลและศีลธรรมใดๆ แต่เมื่อไหร่ที่โจรได้เห็นกล้องวงจรปิด ความกลัวและตื่นตระหนกในพฤติกรรมที่จะแสดงออกย่อมมีการลดทอนความรุนแรงลงได้ 

หากเกิดการบุกรุกหรือไม่ประสงค์ดีขึ้นมาจริงๆ cctv ของเราคือเครื่องเตือนใจโจรขโมยเหล่านี้ให้คิดถี่ถ้วนขึ้นก่อนลงมือทำอะไร ส่งผลให้ อาจเกิดความคิดล้มเลิกในการโจรกรรม หรือประสงค์ร้ายต่อตัวเราได้

3.Monitoring Staff Safety สร้างความอุ่นใจให้กับพนักงานของเรา 

Monitoring Staff Safety สร้างความอุ่นใจให้กับพนักงานของเรา

นอกจากความปลอดภัยของผู้ประกอบการในยามเกิดการประสงค์ร้ายขึ้นแล้วนั้น การติดตั้งกล้องวงจรปิดยังเป็นการสร้างความอุ่นใจให้กับพนักงานในสถานประกอบการนั้นๆ เมื่อภาพที่ถูกถ่ายทำแสดงผลต่อผู้ควบคุมว่าอาจเกิดอันตรายกับพนักงานได้ ก็จะมีการเตือนก่อนเกิดเหตุได้ทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นไฟไหม้ หรืออันตรายต่างๆที่เราอาจจะไม่ได้คาดคิดซึ่งส่งผลกับชีวิตและทรัพย์สิน


 

ประเภทของกล้องวงจรปิด หลัก ๆ ทำความรู้จักกับ cctv ให้มากขึ้น 

 

กล้องวงจรปิด CCTV แบบกระบอก BULLET CAMERA

กล้องวงจรปิด CCTV แบบกระบอก BULLET CAMERA

ด้วยลักษณะที่กลมยาว พร้อมกับปีกหมวกด้านบนของตัวกล้องนั้น ทำให้ กล้องวงจรปิด cctv ตัวนี้ถูกเรียกว่า กล้องวงจรกระบอกหรือว่า bullet camera โดยใครอาจจะสงสัยว่าด้วยการออกแบบดีไซน์ที่เราเห็นนั้นมีสาเหตุเพื่ออะไร หัวใจของกล้องตัวนี้ก็คือออกแบบมาเพื่อติดตั้งภายนอกอาคาร หรือตามหน้าบ้าน
 

โดยในเรื่องของ option นั้น cctv ตัวนี้จะมี เลนส์ fix ขนาดของเลนส์คงที่  มีทั้งแบบ Analog และ Hd และสิ่งสำคัญก็คือ หากกล้องกระบอกตัวนี้เป็นประเภท IP-CAMERA ก็จะมีความสามารถลักษณะสำคัญคือมีฟังค์ชั่น Auto Focus อีกด้วย

 

กล้องวงจรปิด CCTV แบบโดม DOME CAMERA

กล้องวงจรปิด CCTV แบบกระบอก DOME CAMERA

รูปลักษณ์การออกแบบทรงกลมเหมือนโดมตามชื่อของกล้องนั้น เหมาะกับการติดตั้งใต้ฝ้า ซึ่งจะทำให้เกิดความสวยงามและเหมาะสมกับสภาพพื้นที่ โดย CCTV DOME CAMERA นั้นมีทั้งแบบมี Infared และไม่มี พร้อมทั้งคุณลักษณะสำคัญที่บางตัวจะมีความสามารถในการป้องกันตัวฝนและน้ำเข้ากล้องได้อีกด้วย

หากใครที่ต้องการกล้องที่สามารถเก็บซ้อนสายไว้บนฝ้า ให้บ้านของเรานั้นมีความปลอดภัยและดูสวยงามไปด้วย กล้อง dome camera มีความเหมาะสมอย่างมากในการนำมาใช้ในครัวเรือนของเรา

 

กล้องวงจรปิด CCTV แบบอินฟาเรด INFRARED CAMERA

กล้องวงจรปิด CCTV แบบอินฟาเรด INFRARED CAMERA

สำหรับกล้องวงจรปิดแบบอินฟาเรดนั้นมีลักษณะสำคัญที่สังเกตได้คือจะมีหลอด LED อยู่รอบๆด้านข้างเลนส์กล้อง มีการออกแบบดีไซน์ที่เหมาะสมกับความต้องการของเราไม่ว่าจะเป็นรูปโดม หรือ กล้องกระบอก โดยคุณสมบัติสำคัญของแบบอินฟาเรดก็คือจะช่วยการถ่ายในเวลากลางคืนได้เป็นอย่างดี หากอินฟาเรดเยอะ ก็จะยิ่งมีความชัดของภาพที่บันทึกได้ในความมืดของช่วงเวลากลางคืน

 

กล้องวงจรปิด CCTV แบบทรงซ่อน HIDDEN CAMERA

กล้องวงจรปิด CCTV แบบทรงซ่อน HIDDEN CAMERA

เมื่อเราต้องการความปลอดภัยและไม่ต้องการให้ใครเห็นว่าเราติดตั้งกล้องไว้ส่วนไหนของบ้าน กล้อง CCTV แบบซ่อนนั้นมีความเหมาะสมและสามารถนำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในบางรุ่นนั้นมีการรองรับฟังค์ชั่นบันทึกเสียงโดยการต่อไมค์

ซึ่งหัวใจสำคัญของกล้องประเภทนี้ก็จะทำงานตามชื่อของตัวกล้องเอง “Hidden camera” ซ่อนเร้นและสามารถป้องกันภัย บันทึกหลักฐานไว้ให้อุ่นใจในครัวเรือน

 

กล้องวงจรปิด CCTV แบบสปีดโดม SPEED DOME

กล้องวงจรปิด CCTV แบบสปีดโดม SPEED DOME

เชื่อว่าใครหลายๆคนนั้นคงเคยได้เห็นกล้องวงจรปิดประเภทนี้ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  ซึ่งตัว CCTV speed dome จะมีลักษณะเหมือนลูกบอลที่มีขนาดใหญ่คล้ายทรงโดมเช่นกัน และที่สำคัญกล้องตัวนี้มีความสามารถในการใช้ดูภาพเหตุการณ์ของสิ่งแวดล้อมบริเวณนั้นเป็นภาพกว้างโดยรวม

พร้อมทั้งสามารถตั้งค่าให้ตัวกล้องหมุนไปตามแต่ตำแหน่ที่ต้องการผ่านคีย์บอร์ด  สำหรับใครที่มีความสนใจจะติดกล้องวงจรปิดหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดนั้น personet พร้อมเป็๋นที่ปรึกษาให้กับคุณลูกค้า และมีบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ


 

โปรโมชั่นติดกล้องวงจรปิด Personet สุดเด็ด และ พิเศษ ติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

โปรโมชั่นติดกล้องวงจรปิด Personet สุดเด็ด และ พิเศษ ติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

สำหรับใครที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับราคาหรือโปรโมชั่นในการติดกล้องวงจรปิดกับ personet สามารถดูรายละเอียดของโปรโมชั่นได้ดังนี้.

 

  • ชุดกล้อง dahua สองตัว เครื่องบันทึกเสียง 4 CH 1ตัว    ราคา 7,900 บาท
  • ชุดกล้อง  dahua  สี่ตัว เครื่องบันทึกเสียง 4 CH 1ตัว   ราคา 12,900 บาท
  • ชุดกล้อง  dahua หกตัว เครื่องบันทึกเสียง 4 CH 1ตัว  ราคา 17,900 
  • และชุดกล้อง  dahua  แปดตัว  เครื่องบันทึกเสียง 4 CH 1ตัว   ราคา 22,900 บาท

โดยทุกชุดโปรโมชั่นจะมี HDD 1 TB ADAPTER และสายสัญญาณแถมมาให้เป็นราคาโปรโมชั่นที่พร้อมติดตั้งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ31 สิงหาคม พ.ศ. 2565 14.33 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา