แนะนำ เครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ® Dolce Gusto® เพิ่มความสุขด้วยกาแฟถ้วยโปรดในแบบคุณ

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (235)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:315
เมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2565 23.57 น.

            หากคุณรู้สึกเบื่อกับการที่ต้องตื่นเช้าไปเพื่อซื้อกาแฟแก้วโปรดดื่มเป็นประจำเพื่อเพิ่มพลังในทุก ๆ วัน เรามาทำความรู้จักกับ NESCAFÉ® Dolce Gusto® เครื่องชงกาแฟแคปซูลนวัตกรรมใหม่จากแบรนด์ดัง ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำมีสุนทรียะไม่แพ้กาแฟจากร้าน Specialty Coffee ซึ่งมี 4 รุ่นที่น่าสนใจให้คุณได้ทำความรู้จัก จะมีรุ่นไหน สีอะไร และเหมาะกับการใช้งานแบบใดบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

4 รุ่นเครื่องชงกาแฟแคปซูล NESCAFÉ® Dolce Gusto® สุดฮอท ของดีที่คอกาแฟควรมี

  1. GENIO S PLUS

เครื่องชงกาแฟแคปซูลที่มีจุดเด่นตรงที่ความเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับใช้งานในคอนโดมิเนียม หอพัก หรือบ้านขนาดเล็กมีพื้นที่น้อย โดยรุ่นนี้ทำงานระบบอัตโนมัติ สะดวก ใช้งานไม่ยาก แต่สามารถทำเมนูกาแฟให้คุณได้อย่างมืออาชีพ ด้วยแรงดันน้ำที่สูงถึง 15 บาร์จากหัวฉีด ทำให้กาแฟที่ได้มีรสสัมผัสที่มีความละมุน มีฟองละเอียดที่ลอยอยู่บนผิวกาแฟอย่างเป็นเอกลักษณ์ ใครที่ชอบกาแฟสัมผัสนุ่มต้องไม่พลาด ที่สำคัญมีฟังชันก์ XL สำหรับคนดื่มกาแฟถ้วยใหญ่ ให้คุณได้ดื่มด่ำอย่างจุใจ ไม่ต้องชงใหม่หลาย ๆ รอบ โดยรุ่นนี้มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีแดง สองขั้วความเหมือนที่แตกต่าง เลือกสีที่ใช่เหมาะกับสไตล์คุณ

  1. GENIO S

สำหรับเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้ มีให้เลือกซื้อถึง 2 แบบ ดังนี้

GENIO S WHITE ระบบอัตโนมัติ เป็นรุ่นที่มีความเรียบง่ายแต่ครบถ้วน เหมาะสำหรับกับการใช้งานภายในบ้านหรือคอนโดมิเนียม ขนาดกะทัดรัดแต่สร้างสรรค์เมนูกาแฟได้หลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่ชอบความหลากหลาย ปรับอุณหภูมิน้ำได้ ทำได้ทั้งเมนูร้อนและเย็น พร้อมระบบความคุมระดับน้ำอัตโนมัติ ฟังก์ชัน XL ยังคงมี แต่ความละมุนของเครมาหรือฟองกาแฟมีไม่มากนัก เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟไร้ฟอง เพื่อที่จะได้ดื่มด่ำบอดี้ของกาแฟอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

GENIO S TOUCH สีเงินด้าน โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่สวยสะดุดตา มีการทำงานเป็นระบบอัตโนมัติ มาพร้อมกับสีเงินด้านชวนมอง ทำให้นอกจากเป็นเครื่องชงกาแฟแคปซูลยังเป็นของตกแต่งบ้านและคอนโดมิเนียมชั้นยอด ด้วยฟังก์ชันที่ครบจึงสามารถทำเมนูกาแฟได้อย่างหลากหลาย ลงตัวไม่แพ้สั่งจากร้านดัง แถมวิธีการใช้งานยังง่ายและรวดเร็ว ใส่แคปซูลกาแฟรสที่ชอบและกดเพียงปุ่มเดียวก็ได้ลิ้มรสกาแฟแก้วโปรดของคุณแล้ว

  1. MINI ME

อีกหนึ่งรุ่นระบบอัตโนมัติสุดคุ้มเอาใจคนรักกาแฟที่มีรสสัมผัสฟองเครมานุ่มละมุน แค่จิบฟองกาแฟก็เคลือบริมฝีปาก มอบรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมอย่างอ่อนโยนและนุ่มนวล โดย MINI ME มาพร้อมกับฟังก์ชัน Play & Select เพื่อปรับระดับน้ำให้พร้อมชงทันที เพิ่มความง่ายและความเร็วในการชงมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับวันที่เร่งรีบ สามารถใช้รังสรรค์เมนูกาแฟ ช็อกโกแลต ชาเขียว หรือเครื่องดื่มชนิดแคปซูลอื่น ๆ ได้ ทั้งแบบร้อนและเย็น โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับสีสันให้เลือกได้ตามใจชอบถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีแดงดำ (Cherry Black)

  1. PICCOLO

ดีไซน์น้อยแต่มากกับเครื่องชงกาแฟรุ่น PICCOLO ระบบ Manual น่าสนใจ ที่ให้คุณรังสรรค์เมนูกาแฟด้วยตัวเองอย่างอิสระตามใจตนเอง โดยรุ่นนี้ทำออกมา 2 สี 2 ขั้วความต่างคือ สีดำ และสีขาว ที่ดูเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เพียงใส่แคปซูลและปรับระดับน้ำให้พอดีก็พร้อมชงทันที โดยที่ยังคงมอบความละมุนของเครมาได้นุ่มฟูไม่แพ้เครื่องระบบอัตโนมัติอื่นๆ ตัวเครื่องดีไซน์ออกมาในขนาดที่พอเหมาะพอดีกับพื้นที่ที่มีจำกัด

                ได้รู้จักกันไปบ้างแล้วกับเครื่องชงกาแฟแคปซูลของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® ทั้ง 4 รุ่น แต่ละเครื่องมีจุดเด่นต่างกันไป คงพอจะมีแนวทางที่จะนำไปใช้ตัดสินใจในการเลือกซื้อติดบ้านไว้สักเครื่อง เพื่อเพิ่มอารมณ์สุนทรียะในทุก ๆ เช้า ใครที่สนใจสามารถเข้ามาแวะชมแวะดูและสั่งซื้อได้ที่ https://www.dolce-gusto.co.th/machines-and-accessories

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา