บอกเคล็ดลับ! เลือกโรงงานผลิตครีมยังไงให้สินค้าปัง มีคุณภาพ?

mheimhei

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2565 13.45 น.

 

ปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่เกิดขึ้นมากมาย เนื่องจากสินค้าประเภทสกินแคร์อย่างครีมบำรุงผิวหน้า ครีมลดรอยแตกลาย เซรั่ม ออยล์ รวมไปถึงเมคอัพนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้นักลงทุนหน้าใหม่สนใจอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งการปั้นแบรนด์ของตัวเองในสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด เพราะมีโรงงานผลิตครีมและเครื่องสำอางแบบ OEM (Original Equipment Manufacturer) ที่ช่วยดูแลทุกอย่างแบบครบวงจร ตั้งแต่แกะสูตร วิจัย รวมไปถึงพัฒนาคิดค้นสูตรให้แต่ละแบรนด์โดยเฉพาะ 

 

และเนื่องจากมีโรงงานหลายแห่งที่ให้บริการผลิตครีมและเครื่องสำอาง ดังนั้น การเลือกโรงงานที่ดีและมีคุณภาพจึงเป็นด่านแรกที่ต้องให้ความสำคัญ วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับการเลือกโรงงานผลิตครีมมาฝาก ตามมาดูกันเลยว่าถ้าอยากให้สินค้าปัง ต้องดูอะไรบ้าง? 

 

1. มีใบรับรองการผลิตที่น่าเชื่อถือ 

 

สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงสำหรับการเลือกโรงงานผลิตครีมคือความน่าเชื่อของโรงงาน โดยจะต้องผ่านการรับรองและมีมาตรฐานที่น่าเชื่อถือ เช่น GMP, ISO, Halal และ FDA เพื่อให้มั่นใจว่าทางโรงงานมีหลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีในการผลิตสินค้า เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้บริโภค อีกทั้งยังช่วยยืนยันได้ด้วยว่าสินค้าที่ผลิตที่นี่นั้นมีคุณภาพและยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ด้วย 

 

2. ดำเนินงานโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

 

นอกจากมาตรฐานที่ดีแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณาสำหรับการเลือกโรงงานผลิตครีมก็คือทีมงานทีมงาน เนื่องจากการผลิตเครื่องสำอางนั้นจะต้องมีขั้นตอนของการวิจัยและคิดค้นพัฒนาสูตร ดังนั้น ทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในสายงานผลิตควรเป็นแพทย์ เภสัชกร หรือนักวิทยาศาสตร์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรง เพื่อให้แน่ใจว่ามีความรู้มากพอในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค

 

3. มีรีวิวจากลูกค้าจริง

 

การอ่านประสบการณ์ของลูกค้ารายก่อนๆ ที่ใช้บริการกับโรงงานผลิตครีมที่เลือกก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยบอกได้ว่าการทำงานของโรงงานแห่งนี้เป็นอย่างไร ซึ่งสามารถนำมาพิจารณาประกอบการตัดสินใจได้ โดยรีวิวต่างๆ นั้นสามารถอ่านได้จาก Facebook Page ของโรงงาน หรือ Google Review เป็นต้น 

 

และนี่เป็นเคล็ดลับที่เราอยากแนะนำสำหรับใครก็ตามที่อยากลงทุนปั้นแบรนด์มีสินค้าปังๆ ของตัวเองและกำลังมองหาโรงงานผลิตครีมที่ดีและมีคุณภาพ ซึ่งนอกจากเคล็ดลับทั้ง 3 ข้อแล้วควรพิจารณาปัจจัยอื่นๆ ประกอบด้วย เช่น เคยได้รับรางวัลหรือไม่? มีบริการให้คำปรึกษาก่อนการทำสัญญาหรือเปล่า? เพื่อดูว่าโรงงานนั้นมีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา