บอกต่อ 3 โรงงานผลิตตุ๊กตาไอดอล ราคาประหยัด ที่เหล่ามัมหมีห้ามพลาด!

mheimhei

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2565 13.52 น.

 

มัมหมีพลาดไม่ได้! สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตตุ๊กตาไอดอลหรือศิลปิน เพื่อนำไปแจกหรือจำหน่ายในหมู่แฟนคลับแต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกโรงงานไหนดีที่ราคาไม่แพงและมีคุณภาพ? วันนี้เราได้รวบรวมแหล่งผลิตสินค้ามาให้เหล่ามัมหมีทุกคนได้เลือกแล้ว บอกเลยว่าสามารถสั่งผลิตได้ทุกแบบตามที่ต้องการ จำนวนขั้นต่ำในการสั่งน้อย แถมยังราคาไม่แพงอีกด้วย หากใครสนใจตามมาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

  1. Trendy Dolls 

 

เริ่มต้นกันด้วยโรงงานผลิตตุ๊กตาพรีเมียมที่รับผลิตตุ๊กตาตามความต้องการของลูกค้า มั่นใจได้ว่าผลงานมีคุณภาพ ตรงตามงบประมาณที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน รับผลิตขั้นต่ำที่ 100 ชิ้นขึ้นไป โดยทาง ‘Trendy Dolls’ มีประสบการณ์และความชำนาญในการผลิตตุ๊กตาและงานผ้ากว่า 30 ปี ซึ่งทางทีมงานผลิตใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน หากมัมหมีคนไหนสนใจและมีแบบที่ต้องการอยู่แล้วสามารถติดต่อทีมงานเพื่อขอรับคำแนะนำก่อนได้ เพราะทางทีมงานจะช่วยประเมินราคาจากแบบ รวมถึงเสนอราคาตามงบ และสามารถขึ้นตัวอย่างชิ้นงานให้เห็นผลงานก่อนได้ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทางโรงงานได้ผลิตตุ๊กตาไอดอลให้เหล่าแฟนคลับมากมาย เช่น Micky Hun, Kookie และ Wolf Hun เป็นต้น 

 

  1. Jinpiin 

 

อีกหนึ่งโรงงานผลิตตุ๊กตาที่รับทำตุ๊กตาไอดอลอย่างมืออาชีพกับ ‘Jinpiin’ ที่เป็นโรงงานแบบ One-stop Service หากใครที่ออกแบบเองไม่เป็น ทางโรงงานก็มีบริการรับออกแบบตามต้องการด้วย โดยมีประสบการณ์ด้านการผลิตมานานกว่า 20 ปี มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากลอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกขนาดของตุ๊กตาและประเภทของผ้าได้ ซึ่งทางโรงงานมีเนื้อผ้า 3 แบบให้เลือกด้วยกัน คือ เนื้อผ้า 1C, เนื้อผ้า EF2MM. และเนื้อผ้า Spandex จบปัญหาเรื่องราคาแพงเกินจริงไปได้เลย เพราะทางโรงงานคิดคำนวณการผลิตงานอย่างตรงไปตรงมา อีกทั้งยังสามารถขึ้นผลงานตัวอย่างให้ดูก่อนตัดสินใจอีกด้วย 

 

  1. PP Pro Design 

 

โรงงานผลิตตุ๊กตาและสินค้าแฟนคลับหลากหลายรูปแบบ เช่น ตุ๊กต่าไอดอล, หมวก, หมอน, ถุงผ้าร่ม และอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นประเภทผ้าทุกชนิด มั่นใจได้ว่าที่นี่สามารถรับทำตุ๊กตาในแบบที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน เพราะมีการฝึกบุคลากรให้มีมาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอนจึงทำให้โรงงานแห่งนี้เป็นที่ไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศกว่า 100 บริษัททั่วไทย  

 

เป็นยังไงกันบ้างกับทั้ง 3 โรงงานผลิตตุ๊กตาที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากมัมหมีคนไหนต้องการสั่งทำตุ๊กตาหรือสินค้าแฟนคลับคุณภาพดี ราคาไม่แพง และได้ของตามกำหนด สามารถติดต่อโรงงานทั้ง 3 แห่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ได้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา