คอลลาเจนกินตอนไหนกันนะ?

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2565 15.35 น.

มือใหม่หัดดูแลตัวเอง ก็ต้องมีงงกันบ้างแหละว่าอาหารเสริมที่ตัวเองซื้อมาควรกินเวลาไหนกันแน่ โดยเฉพาะคอลลาเจนที่นอกจากจะมีหลายรูปแบบแล้ว เราต้องกินคอลลาเจนตอนไหนได้บ้าง? บ้างก็ว่าตอนเช้าก่อนอาหาร บ้างก็ว่าหลังอาหาร เป็นปวดหัวไปหมด 

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องรู้จักอาหารเสริมของเราก่อนว่ามีความเป็นกรดมากน้อยเพียงไหน หากมีความเป็นกรดอย่างวิตามินซี ก็ไม่ควรกินก่อนอาหารควรกินหลังอาหาร 15 นาที หรือทานพร้อมกับอาหารได้เลย มาดูที่คอลลาเจนกันบ้าง เนื่องจากคอลลาเจนไม่ได้มีความเป็นกรดเบสที่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร เราจึงสามารถกินคอลลาเจนตอนไหนเลยก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นหลังตื่นนอนตอนเช้า ผสมกับอาหาร ทานหลังอาหาร หรือก่อนนอน ก็จะเป็นคำตอบของคำถามที่ว่า “คอลลาเจนกินตอนไหน?”

 

แต่คอลลาเจนกินตอนไหนมีประสิทธิภาพสูงสุดหละ


แนะนำว่าให้กินคอลลาเจนตอนที่ท้องว่าง ไม่ว่าจะหลังตื่นในตอนเช้า ก่อนอาหาร 30 นาที หรือก่อนนอน หากสะดวกเวลาไหนก็จัดได้หมด แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคงไม่พ้นทานก่อนนอน เพื่อให้ร่างกายนำคอลลาเจนไปซ่อมแซมร่างกายเราในยามที่เรานอนหลับอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นประสิทธิภาพก็ขึ้นอยู่กับบุคคล หากคนที่เพิ่งเริ่มกิน ต้องใช้เวลาสักพักให้ร่างกายได้ปรับตัวและดึงไปใช้ แล้วผลลัพท์ที่สดใสจะรอคุณอยู่ หากใครยังไม่มีคอลลาเจนในดวงใจ แนะนำให้มี Glory ติดบ้านไว้ทานง่าย ผลลัพท์เป็นที่น่าพอใจแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา