มามุง รสชาติกาแฟแคปซูลที่คอกาแฟห้ามพลาด

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (235)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:315
เมื่อ 8 กันยายน พ.ศ. 2565 00.30 น.

                สิ่งที่คอกาแฟต้องการในทุก ๆ วันนั่นก็คือการหากาแฟเมนูโปรดดื่มเพื่อเติมพลังสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย ในปัจจุบันการหากาแฟสดดื่มนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ต้องเดินออกไปซื้อที่คาเฟ่ แค่คุณมีเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลติดบ้านไว้ชีวิตของคุณก็จะสะดวกขึ้นอย่างคาดไม่ถึงทันที วันนี้มาแนะนำ กาแฟแคปซูลรสชาติยอดนิยมที่ควรต้องลอง ยิ่งใครที่เป็นคอกาแฟร้านดังอย่าง STARBUCKS ห้ามพลาด ตามมาเลย

แนะนำ กาแฟแคปซูล อร่อย ชงง่าย สะดวก ดีจนอยากให้คุณได้ลอง

  1. STARBUCKS®

                      ใครที่เป็นสาวกของสตาร์บัคส์ ห้ามพลาดเด็ดขาด ต้องหาซื้อเอาไว้กับกาแฟแคปซูล 9 เมนูยอดนิยมของร้าน ได้แก่

STARBUCKS® ICED CAFFÉ AMERICANO แม้จะใส่น้ำแข็งเพิ่มความชื่นใจแต่ก็ไม่อาจลดทอนความเข้มข้นของสตาร์บัคส์® ไอซ์ คาเฟ่ อเมริกาโน ได้เลย

STARBUCKS® CAPPUCCINO สำหรับคนชอบกาแฟฟองนมรสเข้ม กาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์® ก็มีให้คุณได้ลองเช่นกัน ความละมุนของฟองนมทำให้รู้สึกผ่อนคลายและอารมณ์ดี พร้อมทำกิจกรรม

STARBUCKS® HOUSE BLEND AMERICANO เข้มข้นอย่างกลมกล่อม กาแฟดำอเมริกาโนต้นตำรับจากลาตินอเมริกา ใครที่ชอบรสชาติของกาแฟดำแท้สูตรตั้งเดิมต้องห้ามพลาด

STARBUCKS® ESPRESSO DARK ROAST แคปซูลกาแฟรสดุดันเข้มข้น แต่แฝงไปด้วยความละมุนของกลิ่นคาราเมลอ่อน ๆ ความแตกต่างที่ลงตัว

STARBUCKS® VERANDA BLEND AMERICANO สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟและโกโก้ที่ผสมผสานกับกลิ่นถั่วคั่วอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่จิบดื่ม

STARBUCKS® COLOMBIA ESPRESSO กาแฟโคลัมเบียที่รสชาติกลมกล่อมมีกลิ่นหอมของดอกไม้ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นและรสสัมผัมดีเยี่ยม อร่อยเกินห้ามใจ

STARBUCKS® CAFFE LATTE นอกจากกาแฟฟองนมแล้ว กาแฟนมอย่างลาเต้ก็มีแบบแคปซูลให้ได้ดื่มด่ำเช่นกัน รสชาติที่นุ่มนวล ดื่มได้ง่าย คนที่ไม่ชอบกาแฟก็อยากแนะนำให้ลอง กลิ่นกาแฟอาราบิก้า 100% ทำให้ลาเต้แก้วนี้กลมกล่อมลงตัวมากกว่าที่คิด

STARBUCKS® CARAMEL MACCHIATO คนรักกาแฟนมและคาราเมลต้องลอง เมนูนี้ในเวอร์ชันแคปซูลกาแฟ แล้วคุณจะพบว่า เสน่ห์ของคาราเมล มัคคิอาโตนั้นไม่ได้ลดลงเลย

  1. BLACK CUPS

                สาวกกาแฟดำต้องลองแคปซูลกาแฟดำจาก BLACK CUPS เข้มข้นถึงใจ ที่มาพร้อมกับสูตรต่าง ๆ ให้เลือกถึง 5 สูตร ดังนี้

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® COLD BREW กาแฟสกัดเย็นก็ทำเป็นกาแฟแคปซูลได้ แถมทำปุ๊บได้ดื่มปั๊บ ไม่ต้องรอนานให้หงุดหงิดใจ รสสัมผัสที่ทุกคนต้องชอบอย่างแน่นอน

 

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® ESPRESSO INTENSO เอสเพรสโซ อินเทนโซ กาแฟคั่วกลาง รสสดชื่น มีฟองเครมาให้ได้เพลิดเพลิน

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® AMERICANO RICH AROMA อเมริกาโน่ ริช อโรมา กาแฟดำเข้มที่ผสมผสานเอาจุดเด่นของอาราบิก้าและโรบัสต้าเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รวมกันแล้วมีเสน่ห์อย่างาดไม่ถึง ได้เป็นกาแฟรสเข้มที่ละมุนนุ่มให้คุณเพลิดเพลิน

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® LUNGO กาแฟลุงโกในตำนาน ความเข้มระดับกลาง ที่ให้คุณดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดในปริมาณที่มากกว่าได้อย่างจุใจ แถมมีเครมาลอยอยู่บนผิวกาแฟแก้วยาว

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® AMERICANO อีกหนึ่งเมนูกาแฟแก้วใหญ่ที่มาพร้อมกับปริมาณถึง 230 มิลลิลิตรจุใจ ใครที่ชอบทานกาแฟดำแต่ขี้เกียจลุกชงบ่อย ๆ แคปซูลกาแฟนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน


  1. WHITE CUPS

เอาใจคนชอบดื่มกาแฟใส่นมสุดละมุนนุ่ม โดยมีให้เลือก 3 เมนูสุดฮิต ได้แก่

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® CAFÉ AU LAIT คาเฟ่โอเล่ต์ กาแฟโรบัสต้ารสเข้มแฝงด้วยรสคาราเมลกับนมอุ่น ให้ความหอมนุ่มอย่างเพลิดเพลิน ความลงตัวที่มอบรสชาติกาแฟสุดกลมกล่อม อร่อยไม่ง้อร้าน ทำเองได้ในเวลาไม่ถึง 1 นาที

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® LATTE MACCHIATO กาแฟนมที่ใช้กาแฟจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าเกรดพรีเมียมนำเข้าจากทวีปอเมริกา ให้รสชาติกาแฟที่ละมุนนุ่ม อร่อยลงตัว

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® CAPPUCCINO กาแฟฟองนมจากเนสกาแฟ ใครที่ชอบในรสชาติของเนสกาแฟอยู่แล้ว ต้องไม่พลาดคาปูชิโนแคปซูลนี้ อร่อยกว่าที่เคยได้ลองแน่นอน


  1. OTHER DRINKS

เอาใจคนไม่ดื่มกาแฟบ้าง หรือใครเบื่อกาแฟอยากลองก็ย่อมได้ ซึ่งเครื่องดื่มชนิดแคปซูลก็มีให้เลือกถึง 2 เมนูด้วยกัน ได้แก่

STARBUCKS® MATCHA LATTE เมนูยอดฮิตติดอันดับในสตาร์บัคส์ที่วันนี้มาในรูปแบบแคปซูล โดยยังคงความหอมของชาเขียวแท้จากญี่ปุ่นและนมไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

NESCAFÉ® DOLCE GUSTO® CHOCOCINO ช็อกโกชิโน่ อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากสลับดื่มกับเมนูกาแฟบ้าง ช็อกโกแลตเกรดพรีเมียมถูกนำมาอัดลงแคปซูลทำเป็นเมนูช็อกโกแลตร้อนเข้มข้น ผ่อนคลาย ดื่มก่อนนอนหลับสบายอย่าบอกใคร

ทั้งหมดนี้คือ รสชาติกาแฟแคปซูลน่าสนใจที่เรานำมาฝาก จะเห็นได้ว่ามีความหลากหลายมากกว่าที่คิด ในแต่ละประเภทยังมีเมนูย่อยมากมายให้คุณได้เลิกสรร ใครที่ไม่ดื่มกาแฟอย่างเพิ่งน้อยใจไป เพราะมีเมนูชาเขียวและช็อกโกแลตร้อนให้คุณได้ลองเช่นกัน ใครที่สนใจ สามารถเข้าไปชอปปิงได้ที่ https://www.dolce-gusto.co.th/coffee-and-drinks

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา