ฟื้นผิวด้วยสูตรผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ

sasitronlux1

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 23 กันยายน พ.ศ. 2565 09.22 น.

สารพัดวิธีช่วย 'กำจัดริ้วรอยและหลุมสิว' งานหน้าเนียนต้องมา!

ใบหน้าที่เนียนขาว สดใส ไร้ริ้วรอย ดูเปล่งประกาย เป็นใบหน้าที่ใครหลายคนต่างปรารถนาจะมี แต่ด้วยปัจจุบันมีปัจจัยทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ความเครียด มลภาวะจากสิ่งต่าง ๆ ที่อาจส่งผลทำให้ใบหน้าของเราเกิดปัญหาขึ้นมาได้

 

RETINOL SERUM ชิ้นแรกของคีลส์ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน !

Retinol เป็นส่วนผสมหลักทรงคุณภาพที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังให้การยอมรับ ราวกับเป็น “Holy Grail” แห่งส่วนผสมสำหรับการดูแลผิว โดยผลการทดสอบจากคลินิกยืนยันว่าในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเรตินอลช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกดูลดเลือนลง รู้สึกผิวกระชับขึ้น และผิวดูเนียนละเอียดอย่างเห็นได้ชัด เรตินอลอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ทำให้บริเวณที่ทาเกิดการแดง แห้ง ลอก โดยเฉพาะผู้ที่เริ่มใช้เรตินอลครั้งแรก จากการขาดคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทำให้เรตินอลถูกแนะนำว่าเหมาะกับผู้ที่มีผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีหรือเคยใช้เรตินอลมาก่อนแล้ว และผู้ใช้บางส่วนเลิกใช้ก่อนที่จะเห็นผลลัพธ์จากการใช้เรตินอลซึ่งสร้างความสับสนและไม่กล้าลองใช้ Retinol

 

เราตั้งเป้าหมายให้ผู้ใช้สามารถใช้ครีมลดริ้วรอยนี้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น เพียง 1 ปั๊ม ลูบไล้ลงบนผิวที่ทำความสะอาดแล้ว ตามด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์และผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี (broad-spectrum) ในระหว่างวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด  ผลิตภัณฑ์นี้ยังใช้ได้กับผิวในบริเวณลำคอที่สัญญาณบ่งชี้ความร่วงโรยของผิวสามารถปรากฏให้เห็น เหมาะสำหรับใช้ก่อนหรือหลังเซรั่มและมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรอื่น ๆ ของคีลส์ เช่น Powerful-Strength Line-Reducing

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา